Trắc nghiệm: Dáng ngồi tiết lộ tính cách thật sự bên trong bạn chuẩn 100%

Tính cách của mỗi người được thể hiện qua tất cả các lời nói, hành động hàng ngày và tư thế ngồi. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để xem dáng ngồi tiết lộ sự thật thú vị gì về tính cách của bạn.

Hoa Nguyễn
07:59 16/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Ngồi ngay thẳng

dang-ngoi-mot-the-hien-tinh-cach-ban

Nếu bạn thường ngồi dáng ngồi này thì bạn là một người có ý chí mạnh mẽ và tự tin. Bạn luôn kiểm soát tốt mọi vấn đề, từ đó có những quyết định chính xác. Trong các mối quan hệ, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn, vì vậy mà bạn nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ họ.

2. Ngồi ngả lưng

dang-ngoi-hai-the-hien-tinh-cach-ban

Chọn dáng ngồi số 2 trong bài trắc nghiệm này cho thấy bạn là một người tỉ mỉ, cẩn thận. Khi cần phải quyết định và lựa chọn một điều gì đấy, bạn sẽ cân nhắc rất kỹ, quan sát mọi yếu tố từ đó phân tích đúng sai rồi mới đưa ra quyết định của mình. Bạn cũng là một người khá nhạy cảm, luôn quan tâm đến cảm xúc và tâm trạng của người đối diện khi giao tiếp.

3. Ngồi nghiêng về phía trước

dang-ngoi-ba-the-hien-tinh-cach-ban

Dáng ngồi này cho thấy bạn là người cởi mở và hay tò mò nên đôi khi bạn dễ bị sao nhãng khi làm việc. Bạn rất dễ làm quen với người khác và luôn chủ động nói chuyện khi bắt đầu một mối quan hệ. Bởi hay quan tâm đến nhiều việc khác nên đôi khi bạn sẽ chểnh mảng trong công việc và dễ bị cấp trên nhắc nhở.

4. Ngồi hai chân khít nhau

dang-ngoi-bon-the-hien-tinh-cach-ban

Bạn là một người thẳng thắn và nghiêm túc, luôn tôn trọng các quy tắc và tuân thủ chúng một cách nghiêm ngặt. Trong các cuộc hẹn bạn luôn là người đúng giờ. Nhìn bạn người đối diện sẽ có cảm nhận đầu tiên loát lên từ bạn là sự lạnh lùng, khó gần gũi. Nhưng khi nói chuyện họ sẽ thấy bạn là người tốt bụng và chân thành.

5. Mắt cá chân bắt chéo nhau

dang-ngoi-nam-the-hien-tinh-cach-ban

Bạn luôn thể hiện mình là một người lãnh đạo tốt. Bạn có mục đích và phương hướng rõ ràng cho bản thân. Bạn biết mình muốn gì và cần phải làm gì để có được nó và từ đó nỗ lực hết sức mình. Bạn cũng là người cởi mở, rất thích có những mối quan hệ mới, nhưng đôi khi bạn lại có tính ganh tỵ trong các mối quan hệ.

6. Ngồi chân bắt chéo

dang-ngoi-sau-the-hien-tinh-cach-ban

Với dáng ngồi này cho thấy bạn là người có tính cách khiêm tốn, hơi nhút nhát, sống khép kín và có tính cách khá hướng nội. Bạn rất ngại gặp người lạ vì cảm thấy xấu hổ nên thường có rất ít bạn bè. Bạn luôn che đậy cảm xúc thật sự của mình khi giao tiếp không muốn để người đối diện biết được bạn đang nghĩ gì.

7. Ngồi khoanh tay

dang-ngoi-thu-bay-cua-ban

Bạn là một người có tính cách mạnh mẽ và khá nghiêm túc trong mọi vấn đề. Bạn luôn thể hiện ra bên ngoài sự tự tin và khả năng tập trung của mình. Bạn cân nhắc kỹ trước khi đưa ra một hành động hay lời nói nào với người đối diện mặc dù đã cảm thấy hoàn toàn tự tin.

8. Hai bàn tay đan xen giữa hai chân

dang-ngoi-thu-tam-va-tinh-cach-ban

Dáng ngồi này nói rằng bạn là người dịu dàng, nhạy cảm và tốt bụng. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Tuy nhiên, vì bạn nhút nhát nên chính bạn thường nghi ngờ lời nói và những quyết định của bản thân mình.

9. Ngồi chống tay lên đầu gối

dang-ngoi-thu-chin-the-hien-tinh-cach-ban

Dáng ngồi chống tay lên đầu gối thể hiện bạn là một người mạnh mẽ, tự tin và rất quyết đoán. Bạn luôn mạnh dạn đương đầu với khó khăn thử thách và luôn đứng ra chịu trách nhiệm trước những quyết định của mình và của cả người khác nữa. Vì vậy mà bạn xứng đáng là một người lãnh đạo tốt, được đồng nghiệp và nhân viên luôn tin tưởng và ủng hộ.

10. Ngồi hai bàn tay đan xen nhau

dang-ngoi-thu-muoi-trong-bai-trac-nghiem-ban

Bạn là người sống tình cảm, luôn quan tâm và chia sẻ với mọi người xung quanh. Bạn cởi mở, chân thành, tốt bụng và rất tình cảm. Khi giao tiếp với bạn, mọi người được truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực. Vì vậy bạn được mọi người yêu quý và tôn trọng.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Trong 4 đứa trẻ, ai là người đã làm vỡ bình hoa của mẹ, câu trả lời phản ánh đúng bản chất con người bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận