Trắc nghiệm: Chọn một số ngẫu nhiên trên cây để biết được bạn là ai trong xã hội?

Hãy quan sát và chọn một con số ngẫu nhiên trên cây và cùng đi tìm lời giải đáp cho ý nghĩa của con số đó. Chắc chắn bạn sẽ khám phá được nhiều thứ hay ho đấy.

Hoa Nguyễn
12:00 01/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Pip Wilson - nhà tâm lý học nổi tiếng người Anh đã tạo ra bài trắc nghiệm này cho học sinh tiểu học để xem các em đã làm tốt như thế nào trong ba năm học đầu tiên.

Tuy nhiên, sau đó, người ta nhận ra bài trắc nghiệm này không chỉ phù hợp với trẻ em mà còn phù hợp với người lớn, bởi nó giúp xác định trạng thái cảm xúc thực sự và mong muốn của người thực hiện, thậm chí có thể nhận ra địa vị xã hội của người đó ở một mức độ nhất định.        

trac nghiem con so 2

Mỗi nhân vật trong bức tranh mang một tâm trạng và có vị trí khác nhau trên cây. Bạn hãy quan sát và tìm một nhân vật giống với tâm trạng hiện tại của mình nhất, sau đó xác định vị trí mà bạn mong muốn có được.

Ví dụ : Bạn đang cảm thấy bất lực và buồn bã nên bạn có thể chọn người số 1, 7, 13, 14 hoặc 21. Nhưng vị trí bạn mong muốn lại là ở vị trí cao nhất. Do đó lựa chọn cuối cùng sẽ là người số 21. Sau khi có lựa chọn của mình, hãy kéo xuống và xem con số đó nói gì về bạn. 

trac nghiem con so 1

Phân tích kết quả : 

Nếu bạn chọn người mang số 1, 3, 6, 7 thì cho thấy rằng bạn là người khá cứng rắn và rất kiên quyết. Khi gặp khó khăn bạn không dễ dàng đầu hàng mà luôn cố gắng, kiên trì, không ngại khó, không ngại khổ để hoàn thành mục tiêu đề ra, có chí ắt thành công.  

Nếu cảm thấy nhân vật trong các hình 2, 11, 12, 18 hoặc 19 giống với mình thì bạn là người rất hòa đồng, dễ gần. Bạn cũng có nhiều mối quan hệ thân thiết và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. 

Với hình số 4, bạn là người kiên định. Bạn cũng sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn gian khổ để bước tới thành công. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nhiều thời gian để chuẩn bị và cố gắng hết sức mình mới có thể đạt được như mong ước.

trac nghiem con so 7

Số 5 cho thấy bạn là người thường khá yếu đuối và rất dễ rơi vào trạng thái bi quan, chán nản. Nguồn năng lượng trong bạn rất ít vì vậy mà rất khó để thành công kể cả trong công việc cũng như trong tình cảm. 

Nếu chọn hình số 9 thì bạn là người vui vẻ, lạc quan, yêu đời. Bạn luôn biết cách mang lại niềm vui cho bản thân và cả những người thân yêu xung quanh.

Nếu bạn chọn cho mình số 13 hoặc 21 thì bạn là người đơn độc và luôn giữ mọi thứ cho riêng mình. Bạn thường tạo một vỏ bọc riêng, lo lắng và không muốn ai đến gần. Ngoài ra, bạn muốn đứng vững ở vị trí của mình mà không bị ai tác động đến. 

Hình số 8 nói rằng bạn là người thích mơ mộng. Bạn luôn muốn sống trong thế giới của riêng mình mà không quan tâm đến thế giới hiện tại.

trac nghiem con so 5

Nếu bạn chọn hình 10 hoặc 15, vậy bạn là người thích nghi tốt. Bạn luôn Kể cả trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn luôn biết cách cân bằng để tận hưởng một cuộc sống thư thái. Vì vậy trong tương lai bạn có thể đạt được nhiều kết quả như ý.

Hình số 14 cho thấy rằng bạn đang cảm thấy mệt mỏi, không có sức lực. Có nhiều khả năng bạn đang đối mặt với khủng hoảng trong công việc cũng như những rắc rối trong chuyện tình cảm. Mọi thứ dường như đang khiến bạn đi xuống không phanh mặc dù có nhiều người cố gắng kéo bạn lên. 

Hình 20 cho thấy bạn là người có ý thức cao về tầm quan trọng của bản thân. Bạn luôn biết mình cần gì và mình muốn gì để lấy mục tiêu theo đuổi ước mơ. Có thể bạn là nhà lãnh đạo bẩm sinh và luôn muốn trở thành người đứng đầu của một tổ chức.

Nếu lựa chọn của bạn là con số 16, có lẽ bạn đang quá mệt mỏi khi phải hỗ trợ ai đó. Bạn rất muốn trở về cuộc sống của chính mình thay vì cứ nghĩ đến cuộc sống của người khác.

Nếu đó là con số 17 vậy bạn là người đang rất hạnh phúc. Bạn luôn được mọi người quan tâm và giúp đỡ. Vì vậy mà cuộc sống của bạn khá nhẹ nhàng và thoải mái. 

Xem thêm: Cách cầm cốc sẽ giúp bạn khám phá những đặc điểm nổi bật trong con người mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận