Trắc nghiệm: Chọn 1 con vật trong hình để biết người đàn ông phù hợp với bạn là người như thế nào

Hãy lựa chọn một con vật trong hình bạn cảm thấy thú vị nhất và đối chiếu với đáp án bên dưới để biết được người đàn ông nào phù hợp nhất với mình.

Hoa Nguyễn
08:57 09/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạn có tin vào những câu truyện ngôn tình? Vào một ngày đẹp trời nào đó, người bạn đang chờ đợi sẽ xuất hiện cùng với sự ngạc nhiên và tình yêu nồng nhiệt. Tuy nhiên, có một sự thật là dù cho người đó có xuất hiện trong một hoàn cảnh thế nào thì chắc chắn cũng phải đáp ứng được vài tiêu chuẩn bạn đặt ra trước đó thì mới có thể để lọt vào mắt xanh của bạn được. 

Bài trắc nghiệm dưới đây được thiết kế bởi các chuyên gia tâm lí sẽ giúp bạn nhận ra đâu là mẫu người đàn ông lí tưởng của mình.Hãy lựa chọn một con vật mà bạn thích nhất trong số các con vật dưới đây và đối chiếu với đáp án để biết được người đàn ông phù hợp nhất với bạn là người như thế nào nhé!

Hình số 1 

trac nghiem 2

Bạn luôn tìm kiếm một người có thể mang đến cho bạn sự tin cậy tuyệt đối cùng với sự quan tâm đặc biệt như cách mà những người thân trong gia đình dành cho bạn. Bạn muốn người đó phải toàn tâm, toàn ý, yêu thương và chăm sóc bạn tận tình. Tuy nhiên, khi bắt đầu một mối quan hệ, sâu thẳm trong trái tim bạn luôn tự hỏi rằng: Liệu người ấy có yêu thương mình vô điều kiện hay chiều chuộng trân trọng mình mãi mãi hay không? Điều này cũng chứng tỏ rằng khi yêu bạn là một người khá cầu toàn, bạn luôn muốn người ấy có đủ những điều kiện mà bạn đưa ra.

Nhưng chúng ta đều là những người đã trưởng thành, bạn cũng không nên đòi hỏi quá nhiều ở đối phương mà hãy thật cởi mở, thoải mái để mối quan hệ trở nên tốt đẹp và quan trọng nhất là bền vững hơn nữa. Bởi vì thật sự không ai muốn mãi mãi đi chiều chuộng một người lớn mà cứ mãi nũng nịu như một đứa trẻ đúng không nào? Họ cũng như bạn muốn được quan tâm, chia sẻ và cảm thông, cùng nhau vượt qua những khó khăn, áp lực trong cuộc sống để hướng tới sự ổn định và lâu dài.

Hình số 2

trac nghiem 3

Nếu chọn con vật số 2 cho thấy bạn thường bị thu hút bởi những người đàn ông tỉ mỉ, chân thành và đặc biệt người ấy còn phải thu hút người khác mọi lúc nữa chứ. Bạn cũng thích những người đàn ông có cá tính mạnh mẽ và một nền tảng kinh tế ổn định để có thể chăm lo được cho bạn, mang đến mộ cuộc sống đầy đủ, không phải lo nghĩ về chuyện cơm, áo, gạo, tiền.

Không những vậy, ngoài việc chăm lo cho bạn, người ấy còn phải quan tâm tới gia đình bạn và những người xung quanh bạn nữa. Anh ta vừa phải là người yêu, vừa là bạn và là tri kỉ trọn đời của bạn. Nhưng một người hoàn hảo có đủ các tiêu chuẩn như vậy sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm. Thay vì vậy, bạn nên học cách hạ bớt một chút tiêu chuẩn của bản thân xuống thì hơn, vì bạn đã chắc mình cũng là một cô gái hoàn hảo đối với người ta chưa?

Hình số 3

trac nghiem 4

Bạn thuộc tuýp người đơn giản nhưng thú vị và sống cuộc sống không cần quá cầu toàn. Bạn cũng là một người ham vui, hài hước và ưa thích mạo hiểm. Bạn mong muốn tìm được một người yêu bạn hết mình và sống một cuộc sống đơn giản có thể cùng nhau chia sẻ những buồn vui của cuộc sống. Và tốt hơn nữa là người ấy có cùng sở thích với bạn để có thể khám phá những điều thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn lại cảm nắng vì một anh chàng vui tính, hài hước và ưa mạo hiểm nào đó. Như vậy cũng không tốt đâu nhé! Bạn nên lựa chọn một cuộc sống ổn định và vững chắc cho tương lai.

Hình số 4

trac nghiem 5

Chọn hình ảnh con vật số 4 chứng tỏ bạn luôn muốn tìm một nửa của mình với hình mẫu của một soái ca. Ngoài vẻ đẹp trai ra thì anh ta còn phải là một người tài năng, xuất chúng nhất. Không những vậy, chung thuỷ, dịu dàng, yêu thương, quan tâm bạn gái là điều cũng không thể thiếu. Mẫu người này giống như các chàng trai trong phim ngôn tình vậy. Nhưng để tìm được một người hoàn hảo như vậy cũng không hề đơn giản đâu nhé. Và liệu bạn có thể chờ đợi được đến lúc người như vậy xuất hiện hay không? Vậy nên hãy cứ thoải mái chọn cho mình một anh chàng ở mức độ vừa phải thôi, miễn sao họ yêu thương bạn thật lòng.

Xem thêm: Trắc nghiệm thần số học: Số điện thoại đang dùng mang ý nghĩa gì về vận mệnh trong tương lai của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận