Trắc nghiệm: Cách nắm tay tiết lộ chính xác tính cách con người bạn

Đôi khi tính cách của một người thể hiện rõ qua từng cử chỉ của họ. Và nếu bạn muốn biết tính cách của ai đó, hãy thử nhìn vào cách nắm tay của họ xem sao nhé.

Hoa Nguyễn
05:00 09/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nắm tay với ngón cái nhỏ hơn phía trên bàn tay

cach nam tay 1

Nếu một người có cách nắm tay này thường họ là một người khá tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần trả ơn. Ngoài ra họ cũng rất vị tha, sẵn sàng tha thứ cho những người trước nay không ưa hoặc đối xử không tốt với mình.

Thêm vào đó, nhìn vào cách nắm tay này cũng cho thấy rằng họ là người ham học hỏi, có chí cầu tiến. Họ cũng luôn trau dồi thêm những kiến thức mới, kinh nghiệm mới và nỗ lực không ngừng để gặt hái thành công. Vì vậy trong tương lai những người này sẽ đạt được mục đích và có được danh vọng.

Nắm tay với ngón cái giấu vào trong

cach nam tay 2

Những người có cách nắm tay này thường là những người vui tính, hài hước, hóm hỉnh. Ngoài ra họ cũng rất giỏi hùng biện, suy luận logic và được lòng người khác. Tuy nhiên, họ không phải là người lẻo mép, ưa nịnh và sống hời hợt đâu nhé.

Những người này họ có tính cách hướng nội, thường chỉ tự tin tưởng những người thân quen và ban đầu sẽ dè dặt với người lạ, chính vì vậy mà những ưu điểm kia khó có thể bộc lộ một cách rõ ràng.

Trong mắt người lạ, họ thường là người khó gần và ít nói. Các mối quan hệ bạn bè thân thiết cũng không nhiều.

Nắm tay với ngón cái đè lên các ngón còn lại

cach nam tay 3

Những người sở hữu kiểu nắm tay dạng này cho thấy họ là người có khả năng sáng tạo cao. Ở họ luôn tỏa ra sự thu hút với người khác và khá yêu thích các hoạt động ngoại khoá. Ngoài ra, họ cũng có tính cách khá dễ chịu, dễ gần vì thế nên được nhiều người yêu mến.Điểm mạnh của những người này là khi đứng trước đám đông họ luôn tự tin, làm chủ được mình và luôn biết cách tự làm nổi bật mình để được mọi người chú ý. Chính vì vậy, trong công việc những người này thường có xu hướng làm lãnh đạo, tương lai khá rộng mở.

Ngón tay cái hướng lên trên

cach nam tay 4

Thói quen nắm tay theo dạng này chứng tỏ bạn là người rất am hiểu mọi thứ, bạn có một khối kiến thức khổng lồ vô cùng phong phú và đa dạng. Ngoài ra, bạn là một người rất thông minh, có tư duy sắc bén cùng với khả năng phân tích vấn đề vô cùng thuyết phục. Tuy vậy, bạn lại không thích thể hiện điều đó ra bên ngoài mà ngược lại rất khiêm tốn nên rất được người xung quanh quý mến, tôn trọng.

Trong tính cách những người này cũng thuộc tuýp thích phiêu lưu mạo hiểm và ưa khám phá. Họ giữ sự tò mò về mọi thứ và muốn biết tất cả, không ngại thử sức những điều khó khăn nhưng mới mẻ để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Cũng chính vì thế mà đôi lúc bạn sẽ thấy khó tập trung vào một thứ cụ thể nào đó.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Khám phá cách đối nhân xử thế của 4 nhóm máu, ai chân tình - ai vô tâm? 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận