Trắc nghiệm: Khám phá cách đối nhân xử thế của 4 nhóm máu, ai chân tình - ai vô tâm?

Nhiều người cho rằng, tính cách của một người cũng chịu nhiều ảnh hưởng của nhóm máu. Vậy 4 nhóm máu A, B, AB và O sở hữu những tính cách đặc trưng nào? Họ đối xử với người khác ra sao?

Hoa Nguyễn
08:42 30/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhóm máu A

Cách mà nhóm máu A đối xử với mọi người rất chân thành và trung thực. Người thuộc nhóm máu A một khi đã hứa điều gì đó với người khác, họ sẽ cố gắng hết sức để không khiến đối phương phải thất vọng. Đây cũng là người tình cảm, nhân hậu, tốt bụng và luôn quý trọng những người xung quanh. Nhóm máu A chăm sóc người khác bằng cả tấm lòng của mình và không bao giờ đòi hỏi phải được trả ơn hay đền đáp.

nhom mau a

Nhóm máu B

Người thuộc nhóm máu B là người nhiệt tình, vui vẻ và hào phóng. Tuy nhiên, nhóm máu này có xu hướng khá ích kỉ và theo chủ nghĩa cá nhân. Trong cuộc sống, nhóm máu B luôn muốn trở thành trung tâm, muốn mọi người xoay quanh mình, và điều đó khiến nhóm máu B không được lòng nhiều người. Nhóm máu này lúc thì nhiệt tình, tốt bụng, nhưng có lúc lại thờ ơ, vô tâm nên khiến mọi người cảm thấy rất khó đoán và khó hòa hợp.

nhom-mau-b

Nhóm máu AB

nhom mau ab

Những người thuộc nhóm máu AB là người không biết giao tiếp. Đây là người rất khó kết thân với người khác, lại càng "dị ứng" với những người giả tạo, thảo mai. Trong đối nhân xử thế, nhóm máu AB là người biết trước biết sau, tuy không muốn kết thân nhưng luôn chọn cách mỉm cười chào hỏi. Đây cũng là kĩ năng sống của nhóm máu AB và điều đó giúp họ tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Nhóm máu O

nhom mau b

Những người thuộc nhóm máu O là người khá hiếu chiến và không thích bị người khác kiểm soát trong cuộc sống. Nhóm máu này làm việc gì cũng rất tự giác, tự chủ và độc lập. Trong các mối quan hệ xã hội, nhóm máu O thường là người chủ động, đối với bạn bè và người thân luôn chân thành, sẵn sàng hiến thân. Tuy nhiên, đây cũng không phải người dễ dàng nhượng bộ, càng không thích kiểm soát các mối quan hệ của mình. Trong giao tiếp, nhóm máu O là người khá hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình và tốt bụng.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Tính cách nào của các nhóm máu A - B - AB - O khiến những người khác không thể chịu đựng nổi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận