Trắc nghiệm: Tính cách nào của các nhóm máu A - B - AB - O khiến những người khác không thể chịu đựng nổi

Nhiều người cho rằng, tính cách của một người phải chịu ảnh hưởng từ cuộc sống và những tác động của thế giới bên ngoài. Thế nhưng thực thế thì nhóm máu cũng có thể quyết định tới tính cách của một người ở mức độ nhất định nào đó.

Hoa Nguyễn
07:53 25/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tất nhiên trong cuộc sống không có ai là hoàn hảo cả. Mỗi người trong chúng ta sẽ có những khuyết điểm riêng mà người khác không thể chịu đựng nổi. Vậy bạn có biết 4 nhóm máu A - B - AB - O sở hữu những nét tính cách gì khiến người khác phải lắc đầu ngán ngẩm hay không? Cùng theo dõi lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Nhóm máu A: "Xù lông nhím" mỗi khi người khác động đến mình

trac-nghiem-nhom-mau-3

Những người thuộc nhóm máu A có phần hơi bi quan về cuộc sống. Họ đa phần là người hướng nội, sống nội tâm và hay phàn nàn về bản thân mình. Bản thân những người này không có nhiều nhiệt huyết với cuộc sống, công việc và tình yêu. Điều này khiến cho những người xung quanh họ cảm thấy khá mệt mỏi và nhạt nhẽo mỗi khi ở cạnh họ. Nhóm máu A là những người có tính đề cao cảnh giác. Trên người họ luôn có một lớp "hàng rào bảo vệ" khiến người bên trong không chui ra được, mà người bên ngoài cũng không thể vào được. Họ rất biết cách tự bảo vệ bản thân mình trước những cám dỗ của cuộc sống. Tuy nhiên, cũng bởi tính đề phòng quá mức mà họ luôn "xù gai nhím" mỗi khi bị ai đó động đến. Đây là bản năng sinh tồn đặc trưng của những người nhóm máu A.

Nhóm máu B: Hay thay đổi, không kiên định

trac-nghiem-nhom-mau-6

Những người thuộc nhóm máu B là những người chỉ thích sống theo cách riêng của mình. Do đó họ luôn cảm thấy bản thân thật lạc lõng trong cuộc sống. Nhóm máu B thường gây ra những rắc rối một cách vô lý, và thời tiết hoặc môi trường sống bất định chắc chắn là điều khó chịu nhất với nhóm máu này. Những người nhóm máu B cũng là kiểu người sớm nắng chiều mưa, hay thay đổi và không kiên định với lựa chọn của mình khiến cho mọi người không thể nào đuổi kịp. Bạn dễ chịu sự tác động bởi hành động hoặc lời nói của người khác nên thường hay bị hiểu nhầm là người ba phải.

Nhóm máu AB: Quá lý trí

trac-nghiem-nhom-mau-4

Những người thuộc nhóm máu AB là người giỏi phân tích, không ngừng phê phán những điều mà họ cảm thấy chướng tai gai mắt trong cuộc sống. Trong giao tiếp, nhóm máu AB tỏ ra khá lạnh lùng, gương mặt thiếu biểu cảm. Đây cũng là người sống quá lý trí, mọi quyết định đều dựa vào những phân tích logic và suy nghĩ lý trí của bản thân. Đôi khi nhóm máu AB khiến mọi người cảm thấy đây là người máu lạnh, không có cảm xúc. Trong môi trường tập thể, những người này thường dễ bị "tẩy chay" đầu tiên bởi một phần vì họ giỏi hơn người khác, một phần vì tính cách quá cứng nhắc và bảo thủ, không chịu tiếp thu, lắng nghe ý kiến của người khác.

Nhóm máu O: Thích dạy bảo người khác

trac-nghiem-nhom-mau-5

Người thuộc nhóm máu O là người có tài lãnh đạo, hòa đồng và sống có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Trong cuộc sống, nhóm máu O luôn đặt mình vào vị trí của người lãnh đạo, vì thế họ nói chuyện với người khác luôn có giọng điệu của người bề trên và mang tính chỉ dẫn, giáo huấn. Điều này đôi khi vô tình khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Mặc dù nhóm máu O là người rất tự tin, nhưng đôi khi nó lại trở nên kiêu ngạo, bướng bỉnh, luôn cho rằng quyết định của mình là đúng đắn. Trong một số trường hợp thì nét tính cách này của người nhóm máu O rất dễ làm mất lòng người khác.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn 1 cây nến để biết được những xui xẻo nào đang sắp đến với bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận