TOP 20+ câu chúc Tết dương lịch 2022 lịch sự nhất dành cho sếp, đồng nghiệp

Tết đang đến gần và những lời chúc với ý nghĩa tốt đẹp dành tặng cho những người thân yêu, nhất là ở môi trường công sở là điều không thể thiếu.

Hoa Nguyễn
19:00 20/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tết đang đến gần và những lời chúc với ý nghĩa tốt đẹp dành tặng cho những người thân yêu, nhất là ở môi trường công sở là điều không thể thiếu. Nếu bạn đang bối rối vì chưa nghĩ ra những lời chúc tết hay và ý nghĩa, thì những lời chúc tết dành cho sếp và đồng nghiệp dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nhé.

 Lời chúc Tết sếp hay nhất

1. Năm mới Em xin kính chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển vượt trội và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

2. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị sang năm 2021 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc, cuộc sống.

3. Chúc vị Cơ trưởng của chúng ta tiếp tục đưa chuyên cơ (Tên phòng hoặc công ty) vươn cao trên bầu trời rộng lớn – Chúc (Tên phòng hoặc công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

4. Thay mặt tập thể (phòng/ban) xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới vạn sự như ý. Chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn tràn đầy năng lượng để thắp sáng con đường thành công cho công ty.

5. Sếp có khả năng dẫn dắt của một người lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy năng lực. Trong suốt thời gian qua, được làm việc dưới sự chỉ đạo của sếp là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúc Sếp (hoặc tên sếp) năm mới vui vẻ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

loi chuc tet dong nghiep (4)

6. Nhân dịp năm mới, em chúc Sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc. Chúc Sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

7. Chúc sếp (anh/chị) năm 2022 Đa lộc, đa tài, đa phú quý Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

8. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

9. Tết đến pháo nổ giòn tai. Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi xa gần. Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

10. Chúc sếp và công ty ta sang năm mới làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.

11. Bước sang năm mới, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

12. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

13. Sếp là nguồn sức mạnh của chúng em. Anh/chị luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh trong những lúc mất phương hướng, để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh/chị. Chúc sếp Tết nguyên đán dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

14. Cảm ơn sếp đã tạo động lực và thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ mình can đảm vượt qua. Em hi vọng sang năm mới sếp sẽ thành công rực rỡ hơn nữa và là hình mẫu lý tưởng để em học hỏi. Gửi đến sếp lời chúc tết 2021 tốt đẹp nhất!

loi chuc tet dong nghiep (6)

15. Thật tuyệt vời khi được làm việc với một người sếp tốt, am hiểu kiến thức và cực kỳ tâm lý với cấp dưới. Sếp chính là người quản lý tuyệt vời nhất của em. Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, chúc sếp và gia đình dồi dào sức khoẻ, phát tài phát lộc.

16. Sếp đã cho em không chỉ cơ hội làm việc và kiếm tiền nuôi gia đình mà còn cho em nhiều bài học quý giá để tiếp bước thành công. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với sếp và gia đình trong năm mới này!

17. Cảm ơn sự lãnh đạo tài tình và tâm huyết trong công việc của anh/chị đã truyền năng lượng tích cực cho chúng em. Nhân dịp tết 2022, thay mặt phòng/ban chúng em chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào, may mắn, phát tài.

18. Em vô cùng ngưỡng mộ cách sếp giải quyết những vấn đề trong bộ phận chúng ta. Em không thể tưởng tượng được sếp sẽ tuyệt vời như thế nào khi là người cha, người chồng mẫu mực trong gia đình. Em kính chúc sếp sức khoẻ dồi dào, công việc thăng tiến hơn năm cũ.

19. Ngày mai là bước sang một năm mới 2022 với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp và gia đình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc tràn đầy. Chúc Sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (Công Ty).

20. Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc Sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

loi chuc tet dong nghiep (2)

21. Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.

22. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022. 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!

23. Mừng năm mới 2022 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

24. Năm mới 2022 chúc sống lâu như rùa, sống dai như đỉa. Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.

25. Chúc sếp có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

26. Sang năm mới Nhâm Dần 2022 chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An khang. Chúc năm mới Bình an. Cả nhà đều Sung túc. Chúc sếp năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

27. Chúc mừng năm mới bách nhẫn thái hòa. Chúc mừng năm mới phúc sinh lễ nghĩa gia đình thịnh Lộc tiền vinh hoa phú quý xuân!

28. Chúc mừng năm mới Hoa khai phú quý Lộc quyền lai Khai tài nở lộc Toàn gia đại phát Chúc mừng năm mới Tân niên vạn lộc Trung niên vạn tài Hậu niên vạn phúc Trường niên vạn đức Thiên niên vạn đại.

loi chuc tet dong nghiep (1)

29. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc đến với gia đình chúng ta.

30. Đông qua xuân tới

Năm mới rộn ràng

Chúc Sếp an khang

Giàu sang phú quý.

31. Anh tài lại gặp vận hên

Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ

Chúc người cầm lái xuôi đò

Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

32. Tết đến pháo nổ giòn tai

Chúc Sếp phát lộc, phát tài, phát xuân

Trong ngoài thuận lợi xa gần

Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

33. Tết đến hoa nở khắp nơi

Chúc Sếp tuyệt vời hạnh phúc an vui

Trong ngoài hòa thuận sum vầy

Quanh năm may mắn, ngời ngời sắc xuân

loi chuc tet dong nghiep (3)

34. Anh / chị xứng đáng với mọi thành công trong kinh doanh. Tầm nhìn và quyết tâm của anh / chị sẽ dẫn dắt công ty chúng ta đến thành công trong mọi dự án. Chúc mừng năm mới sếp!

35. Cảm ơn anh / chị đã là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trong công việc. Năm mới này, em đang chờ đợi để chứng kiến nhiều hơn các thành công ấn tượng của anh / chị. Chúc mừng năm mới!

36. Cảm ơn sếp đã luôn thúc đẩy chúng em và giữ cho chúng em đi đúng hướng. Anh / chị là nguồn cảm hứng cho cả công ty. Chúc mừng năm mới! Mong mọi điều tốt đẹp nhất cho anh / chị và gia đình!

37. Cảm ơn anh / chị đã truyền cảm hứng cho chúng em với sự tích cực và tận tâm. Anh / chị thực sự là một người cố vấn xuất sắc. Chúc mừng năm mới sếp!

38. Em ngưỡng mộ cách anh / chị xử lý mọi vấn đề phát sinh với sự tỉnh táo và hiệu quả. Chúc mừng năm mới, chúc sếp và gia đình vạn sự như ý.

39. Khen thưởng hay tăng lương không phải lúc nào cũng có thể mang đến sự bình yên về tinh thần cho nhân viên, nhưng một ông chủ thân thiện và hợp tác có thể biến nơi làm việc thành thiên đường. Chúc mừng năm mới đến ông chủ tuyệt vời nhất!

40. Năm vừa qua cả nhóm đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng dưới sự dẫn dắt của anh / chị. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục có một năm thuận lợi phía trước. Chúc sếp năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc!

41. Không ai có thể giữ cho toàn đội sự đoàn kết và động lực như anh / chị đã làm trong suốt cả năm qua. Sự khôn ngoan và kiến thức uyên bác của anh / chị là những gì chúng em cần nhất trong năm tới. Chúc mừng năm mới sếp!

42. Anh / chị là nguồn sức mạnh của cả đội, luôn mang đến cho chúng em động lực để nỗ lực, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ. Cảm ơn sự ủng hộ của anh / chị. Chúc mừng năm mới!

43. Cảm ơn anh / chị đã thúc đẩy em làm những điều tuyệt vời mà em chưa từng nghĩ mình có thể làm được. Em hy vọng có thể học hỏi và nỗ lực để sau này trở thành một người giống như anh / chị. Chúc mừng năm mới sếp!

44. Em muốn bắt đầu năm nay bằng cách cảm ơn anh / chị vì tất cả các cơ hội anh / chị đã trao cho em. Em sẽ không thể có ngày hôm nay nếu không nhờ có anh / chị. Cảm ơn sếp. Chúc sếp và gia đình có một năm mới thật may mắn, hạnh phúc!

45. Một năm hì hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang xuân

Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

Lời chúc đồng nghiệp năm mới hay nhất

46. Chúc mừng năm mới cho những đồng nghiệp tuyệt vời nhất trên thế giới này. Các bạn luôn là nguồn cảm hứng đằng sau mọi thành tích của tôi trong công việc!

47. Năm mới đến, hãy cùng chinh phục những thành công mới nhé! Mong các bạn có thể lên tới đỉnh cao trong cuộc sống cá nhân và công việc. Chúc mừng năm mới!

48. Vào thời gian tuyệt vời nhất trong năm, tôi ước rằng chúng ta sẽ cùng nhau trở nên tốt đẹp hơn trong tương lai. Chúc mừng năm mới!

loi chuc tet dong nghiep (5)

49. Tôi ước năm mới sẽ mang đến tất cả những gì mà các bạn mong muốn, mọi sự đều thuận lợi. Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng!

50. Hy vọng năm nay sẽ là một năm thịnh vượng nhất, tràn ngập thành công, vui vẻ và tiếng cười. Cầu Trời phù hộ cho toàn thể công ty và những người đồng nghiệp tuyệt vời của con. Chúc mừng năm mới!

51. Chúc tất cả các bạn một năm mới tuyệt vời với niềm hạnh phúc to lớn và niềm vui vô biên. Các bạn là đồng nghiệp tốt nhất mà tôi từng có. Chúc mừng năm mới!

52. Tất cả những nỗ lực trong công việc của chúng ta chắc chắn sẽ mang đến phần thường ngọt ngào. Chúc các bạn một năm mới an khang thịnh vượng!

53. Khi các bạn đang chuẩn bị đón chào năm mới, tôi muốn các bạn biết rằng tôi rất biết ơn vì tất cả những điều tốt đẹp mà tôi đã học được trong văn phòng suốt năm qua. Chúc mừng năm mới!

loi chuc tet dong nghiep 0

54. Chúc mừng năm mới các đồng nghiệp yêu quý! Mong cho tất cả giấc mơ của các bạn trở thành sự thật, những ngày sắp tới luôn tràn ngập thành công và thịnh vượng!

55. Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với năm cũ. Hãy cùng nhau đón chào năm mới với trái tim tích cực và tràn đầy hy vọng mới. Chúc mừng năm mới!

56. Mỗi ngày bên cạnh các bạn ở văn phòng đều tràn đầy niềm vui và giúp tôi học hỏi được những điều mới mẻ. Tôi ước được ở bên các bạn trong nhiều năm nữa! Happy New Year!

57. Chúng ta là những người xa lạ, đến bên nhau vì mục tiêu chung và trở nên thân thiết hơn mỗi ngày. Hy vọng năm mới này sẽ dẫn chúng ta đi đúng hướng. Chúc mừng năm mới!

Xem thêm: Top 20+ câu chúc Tết dương lịch 2022 độc đáo dành cho người thân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận