Top 20+ câu chúc Tết dương lịch 2022 độc đáo dành cho người thân

Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến bạn đừng quên gửi những câu chúc Tết ý nghĩa đến với bạn bè, người thân của mình nhé. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Tết 2022 Nhâm Dần hài hước, ý nghĩa và độc đáo bạn mà có thể tham khảo.

Hoa Nguyễn
09:03 18/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Chúc mọi người năm mới tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình, gạo đầy lu, muối đầy hũ, vàng đầy tủ sức khỏe đầy đủ!

2. Mừng xuân mới 2022 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng

3. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

4. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỷ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

loi chuc 6

5. Kính chúc mọi người một năm mới: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

6. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

7. Nhân dịp Xuân về, con kính chúc bố ngày càng mạnh khỏe, mẹ càng trẻ đẹp và chúc cả gia đình chúng ta luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

8. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Lời chúc năm mới có chút vần vò mà các bạn trẻ hay dùng.

9. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

loi chuc 8

10. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

11. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc mọi người một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

12. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

13. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

14. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu. Chúc trong gia quyến được an khương. Tân niên lai đáo đa phú quý. Xuân đến an khương vạn thọ tường.

15. Chúc năm mới thành công danh toại, trẻ mãi không già, phúc lộc trường tồn, tấn tài, tấn lộc.

16. Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đình thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

17. Mừng năm 2022: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ…

18. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

19. Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!

20. Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, Thành công liên miên, Hạnh phúc triền miên, Túi luôn đầy tiền, Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới!

loi chuc 4

21. Mừng 2022 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

22. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức.. tiền vào thơm phức.

23. Chúc mừng năm mới. Công danh sáng ngời. May mắn khắp nơi. Đổ về tơi tới.

24. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỷ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

25. Vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

26. Vạn sự như ý. Tỷ sự như mơ. Làm việc như thơ. Đời vui như nhạc.

27. Nhâm Dần vừa sang. Hạnh phúc mênh mang. Ý chí vững vàng. Niềm vui rộn ràng. Tiền bạc lai láng. Sức khỏe cường tráng. Năm mới vẻ vang.

27. Năm mới tới. Vạn điều mới. Triệu điều vui. Không điều xui. Tỷ điều phát. Xuân bát ngát. Chén rượu say. Tiền đầy tay. Vàng đầy túi. Happy new year!!!

28. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây an lành. 

29. Năm cũ vừa qua – Bước sang năm mới – Hôm nay con tới – Kính chúc ông bà – Sống lâu sức khỏe – Trẻ mãi không già – Yêu thương thuận hòa – Cửa nhà sung túc.

30. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

31. Năm mới vui vẻ. Hạnh phúc sum vầy. Gói trọn tài lộc. An khang thịnh vượng.

32. Chúc các bạn Tết năm nay tiền đầy túi và tình đầy tim.

33. Đầu xuân năm mới, kính chúc mọi người luôn nhiều niềm vui, vững tinh thần, khỏe trí lực và hạnh phúc an khang.

34. An khang, phú quý, thái bình. Trăm tuổi, nhiều năm, sống lâu.

35. Chúc Tết đến trăm điều như ý. Mừng xuân sang vạn sự thành công.

36. Chúc vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà.

37. Chúc năm mới sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe.

38. Năm mới 2022 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

39. 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc: Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất.

40. Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

41. Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Luôn gặp may mắn.

loi chuc 5

42. Một năm mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

43. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

44. Con chúc gia đình một năm mới: Thịnh vượng an khang - Giữ chặt lộc tài - Hưởng trọn bình an - Cùng nhau sung túc.

45. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

46. Tết dương vừa tới – Ra ngõ đón xuân – Chúc bạn xa gần – Một năm mạnh khỏe – Chúc cho con trẻ – Học hành chăm ngoan – Tài lẻ tuôn tràn – Phúc, tài dư dả.

47. Bạn thân mến, năm mới hạnh phúc đang đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghỉ lễ. Và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng gắn bó.

48. Ngày lành, năm mới, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình, tôi chúc bạn được tăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất.

loi chuc 2

49. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lời nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

50. Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé.

51. Năm mới 2022 sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! 

52. 2022, 9 thì quá phát, 1 năm may mắn, 0 gì cản trở, 2 mình tiến lên. Chúc mừng năm mới.

53. Năm 2022 đã tới! Chúc bạn 1 năm may mắn, phát đạt và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

54. 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc: Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất.

55. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khỏe dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

loi chuc 1

56. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

57. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

58. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Lời chúc nam moi có chút vần vò mà các bạn trẻ hay dùng.

59. Năm Nhâm Dần – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

Xem thêm: 20+ lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho người yêu ngọt ngào nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận