11 bộ phim Thái Lan gây ấn tượng với kịch bản gay cấn và cuốn hút nhất 2021

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác lôi cuốn đến mức không thể rời mắt khỏi màn hình, hãy cùng điểm qua 11 tựa phim Thái Lan nổi bật nhất trong nửa năm qua.

Hoa Nguyễn
13:00 07/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, hầu hết các bộ phim truyền hình Thái Lan đều gây ấn tượng với kịch bản gay cấn và cuốn hút nên được rất nhiều khán giả trẻ quan tâm và yêu thích. Hãy cùng điểm qua 11 tựa phim Thái Lan nổi bật nhất từ đầu năm đến giờ nhé.

Lạc mất nguồn cội (Kaew Lerm Korn)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-1

Lạc mất nguồn cội xoay quanh cuộc tìm kiếm và đoàn tụ của hai chị em song sinh Chidchanok và Kaew (Ausadaporn Siriwattanakul). Câu chuyện bắt đầu khi ông Woramun bỏ trốn sang Pháp, trong lúc đó vợ ông đang mang thai một cặp song sinh. Nhiều người bắt đầu nhòm ngó khối tài sản của ông và lập mưu bắt cóc hai đứa trẻ, khiến gia đình họ ly tán.

Cô vợ bắt buộc (Mia Jum pen)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-2

Tawan (Pie Rinrada) là giúp việc ở gia đình ông Yuanjai. Câu chuyện bắt đầu khi ông Yuanjai đã để Tawan giả danh con gái mình và kết hôn với Tomorn (Mai Warit) là con trai của người bạn thân. Nhưng đến một ngày, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Tawan đã kết thúc khi chồng cô phát hiện ra sự thật. Sau khi chuyện bị bại lộ, cô phải chịu sự ghét bỏ của Tomorn. 

Cánh hoa danh vọng (Reya)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-3

Cánh hoa danh vọng xoay quanh cuộc đời của Reya (Ploy Chermarn), một cô gái xinh đẹp và đầy tham vọng. Vì muốn sống một cuộc sống giàu có của tầng lớp thượng lưu trong xã hội, cô đã không từ một thủ đoạn nào, nhưng liệu điều đó liệu có giúp cô cảm thấy hạnh phúc như mong muốn ?

Trái tim chàng si tình (Duang Jai Nai Montra)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-4

Bộ phim kể về Pachara (Tono Pakin), là cựu binh của một vương quốc cổ. Anh đã chịu lời nguyền bất tử từ người tình của mình, và sống đến giờ đã được 2.000 năm. Trải qua thời gian hàng ngàn năm, cuối cùng Pachara đã nhìn thấy Praoploy (Nychaa Nuttanicha) – cô gái có gương mặt giống hệt người tình cũ đã gieo rắc lời nguyền lên anh. Anh đã bắt cóc cô để trả thù. Sau một thời gian ở bên nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm, nhưng vào lúc này bệnh tim của Praoploy lại tái phát.

Vì sao lạc (Dao Khon La Duang)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-5

Vì sao lạc xoay quanh hai thanh tra trẻ tuổi, tài giỏi Thanat (Grate Warintorn) và Wasan (Pop Thagoon). Trong khi làm việc, họ đã gặp gỡ hai cô gái: nữ cảnh sát Supika (Mew Laknara) và người cung cấp thông tin mật cho cảnh sát Chalathorn (Boom Suphaphorn). Họ dần có tình cảm với nhau khiến mọi chuyện trở nên phức tạp và nguy hiểm hơn.

Biển tình dậy sóng (Talay Luang)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-6

Câu chuyện bắt đầu khi chàng cầu thủ Talay (Mik Thongraya) bị hãm hại và rơi xuống biển. Anh được Moya (Sammy Cowell) cứu nhưng bị mất đi ký ức. Anh quyết định ở lại đảo, sống cùng Moya và phát triển homestay. Moya đã rất yêu Talay dù cho mọi người ngăn cản. Vào ngày cưới của họ, một cô gái lạ xuất hiện và khẳng định Talay là chồng cô ấy. Moya đã rất đau buồn và cố gắng quên đi Talay. Thế nhưng, anh lại xuất hiện trước mặt cô lần nữa.

Bí ẩn vùng đất Himavanta (Piphob Himmaparn)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-7

Nội dung phim kể về hành trình đi tìm thuốc của Pim (Yam Matira) để chữa bệnh cho cha nuôi. Cô đã tự mình tìm đến thánh địa Himavanta, một khu rừng bí ẩn và nguy hiểm mà ít ai dám lại gần. Trên đường đi, cô gặp được Krit (Louis Scott), một thợ săn dũng cảm và anh đã đồng hành, giúp đỡ cô vượt qua nhiều khó khăn.

Bão cát (Payu Sai)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-8

Bão cát mở đầu với sự mất tích đầy bí ẩn của Narin (Puri Hiranprueck) – người anh cùng cha khác mẹ của nam chính Naret (Film Thanapat). Khi biết tin, anh đã nhanh chóng trở về Thái Lan và gặp lại mối tình đầu Sai (Esther Supreeleela). Naret và Sai quyết định hợp tác để tìm Narin cũng như kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện. 

Minh Châu rực rỡ (Prao Mook)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-9

Bộ phim kể về chuyện tình của Prao Mook (Bua Nalinthip). Cô làm DJ tại một hộp đêm để kiếm tiền trả nợ nhưng lại bị Chalunthorn (Pon Nawasch) hiểu lầm là một cô gái “làng chơi”. Không chỉ vậy, cha mẹ Chalunthorn còn ép anh kết hôn cùng Prao. Trong khi Chalunthorn tìm mọi cách để thoát khỏi cuộc hôn nhân này, Prao lại xem đây là cơ hội để giải quyết khoản nợ và trả thù người con trai luôn xem thường mình.

Hai thế giới (Song Sanaeha)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-10

Bộ phim xoay quanh nhân vật Duen và Pit. Họ là hai chị em sinh đôi nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Cô chị Duen luôn tỏ ra kiêu ngạo, sắc sảo trong khi cô em Pit lại hiền lành, giản dị. Trong một lần tình cờ, Pit đã quen biết Warit (James Ma), một chàng doanh nhân. Nhưng do sự ganh đua và ghen ghét cùng với sự chán nản chuyện tình cảm của mình nên Duen bắt đầu nhắm đến Warit. Điều này đã khiến cặp đôi chính gặp vô vàn trắc trở.

Cổ tích ngàn sao (Nithan Phan Dao)

phim-thai-lan-noi-bat-2021-11

Torfun là một giáo viên tình nguyện tại làng Pha Pun Dao nhưng cô không may qua đời trong một tai nạn giao thông. Trái tim của cô được hiến tặng cho Tian (Mix Sahaphap). Vì tò mò, Tian đã tìm hiểu về cuộc sống của Torfun thông qua cuốn nhật ký mà cô để lại. Qua đó, anh biết cô mong ước đếm đủ một ngàn ngôi sao cùng với sĩ quan kiểm lâm Phupha (Earth Pirapat). Tian quyết định đến làng Pha Pun Dao cùng với cuốn nhật kí để giúp Torfun hoàn thành ước nguyện.

Xem thêm: TOP 8 bộ phim làm nên tên tuổi của Tiêu Chiến, không thể bỏ qua Dư Sinh, Trần Tình Lệnh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận