Top 8 bộ phim làm nên tên tuổi của Tiêu Chiến, không thể bỏ qua Dư Sinh, Trần Tình Lệnh

Tiêu Chiến là một trong những diễn viên Hoa Ngữ có độ phủ sóng rộng nhất nhì hiện nay. Cùng điểm qua những bộ phim hay nhất của nam diễn viên này.

Hoa Nguyễn
10:30 04/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đang là gương mặt mỹ nam được săn đón nhất nhì làng sao Hoa ngữ. Từ một tân binh mới chập chững bước vào nghề còn nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng đến nay anh đã nhanh chóng “thăng hạng” với hàng loạt siêu phẩm đình đám từ điện ảnh đến truyền hình. Sau đây là 8 bộ phim làm nên tên tuổi của Tiêu Chiến.

The Oath Of Love - Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (2021)

tieu chien 1

Bộ phim kể về chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn giữa Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Trước đó Chi Hiệu rơi vào khủng hoảng vì bị người yêu bỏ rơi, cha lại mắc bệnh nặng. Nhưng sau khi gặp được Cô Ngụy, cuộc đời đầy sóng gió của cô dần trở nên bình yên và hạnh phúc hơn.

Oh! My Emperor - Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi (2018)

tieu chien 2

Bộ phim xoay quanh cô nàng Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư), khi tham gia chương trình âm nhạc của thần tượng đã bất ngờ xuyên không về đất nước Hoàng Đạo Quốc. Tại đây, cô vướng vào mối tình tay ba đầy rắc rối giữa hai anh chàng đẹp trai Bắc Đường Dịch (Cốc Giai Thành) và Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến).

The Untamed - Trần Tình Lệnh (2019)

tieu chien 3

Trần Tình Lệnh xoay quanh nhân vật Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến), do kiếp trước theo ma đạo nên bị người đời khiếp sợ, khinh ghét. Sau nhiều năm, hắn sống lại trong thân xác của Mạc Huyền Vũ. Và từ đây rơi vào mối quan hệ rắc rối, cùng những ân oán hận thù với cố nhân Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác).

Joy Of Life - Khánh Dư Niên (2019)

tieu chien 4

Trong Khánh Dư Niên, Tiêu Chiến đảm nhận nhân vật phụ Ngôn Băng Vân. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm lại thân phận thật của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Khi quay trở lại triều đình, cuộc đời gian truân, nhiều trắc trở của anh đã bắt đầu với những bí mật kinh hoàng của triều đình.

Jade Dynasty - Tru Tiên (2019)

tieu chien 5

Tru Tiên xoay quanh nhân vật Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến). Anh lớn lên với tâm hồn đầy tổn thương bởi những ám ảnh trong quá khứ. Sau khi được Thanh Vân Môn thu nạp, anh đã ngày đêm tập luyện võ công để trở thành bậc thầy của tiên giới. Giữa những cuộc chiến bất phân thắng bại giữa chính và tà, anh còn vướng vào mối tình rắc rối cùng ba cô nương xinh đẹp khác.

Soul Land - Đấu La Đại Lục (2019)

tieu chien 8

Đấu La Đại Lục xoay quanh nhân vật Đường Tam (Tiêu Chiến) mồ côi mẹ từ nhỏ. Khi đi học, anh đã gặp gỡ và đem lòng yêu thương Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi). Với việc để kết thúc mở, bộ phim khiến các fan vô cùng háo hức mong chờ phần 2 để tiếp tục giải mã những nút thắt còn bỏ ngỏ.

The Majesty Of Wolf - Lang Điện Hạ (2020)

tieu chien 7

Lấy bối cảnh thời cuối nhà Đường, khắp nơi xảy ra chiến tranh loạn lạc bởi sự chuyển giao giữa hai triều đại. Vào thời điểm đó, có một cậu bé đã rơi xuống vực, nhưng rất may mắn được đàn sói cứu sống và nuôi dưỡng. Nhiều năm sau khi đứa bé trưởng thành đã quay trở lại với thân phận Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) là nghĩa tử của hoàng đế Chu Ôn. Anh nhanh chóng rơi vào lưới tình của Quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm). Nhưng vào lúc này, Chu Hữu Văn phải đối đầu với kẻ thù khác đó là Thế tử Tật Xung (Tiêu Chiến).

Fights Break Sphere - Đấu Phá Thương Khung (2018)

tieu chien 6

Bộ phim xoay quanh nhân vật Tiêu Viêm (Ngô Lỗi). Anh có võ công không cao nhưng luôn muốn trả thù kẻ giết chết mẹ mình. Điều đó chỉ có thể thực hiện khi giải trừ được phong ấn trên chiếc nhẫn – kỷ vật duy nhất còn sót lại của mẫu thân. Dược Trần (Trần Sở Hà) đã ngày đêm huấn luyện và hướng dẫn cho Tiêu Viêm nhưng còn rất nhiều khó khăn và trắc trở, liệu họ có đủ ý chí và sức mạnh để vượt qua?

Xem thêm: Top 9 phim Netflix hay sẽ lên sóng tháng 10/2021: List phim kinh dị cho mùa Halloween

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận