Tin tức mới nhất về vụ bé gái 15 tuổi bất ngờ có thai 30 tuần sau khi tham gia khóa tu

Liên quan đến vụ bé gái 15 tuổi ở Cà Mau mang thai 30 tuần sau khi tham gia khóa tu, hiện công an huyện Cái Nước đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoa Nguyễn
17:11 14/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liên quan vụ người quản lý khóa tu mùa hè bị tố làm bé gái 15 tuổi mang thai, ông Nguyễn Quốc Thanh – Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị đang phối hợp với địa phương và gia đình thực hiện các biện pháp bảo vệ, ổn định tâm lý cho nạn nhân.

Cũng theo ông Thanh, hiện vụ việc người quản lý khóa tu mùa hè bị tố cáo giao cấu với bé gái 15 tuổi đang được Công an huyện Cái Nước thụ lý để điều tra làm rõ. Đồng thời, Sở cũng phối hợp với các đơn vị thực hiện quy trình hỗ trợ can thiệp cho bé gái 15 tuổi theo quy định của Luật Trẻ em.

2
Lực lượng chức năng tham gia vào cuộc điều tra vụ bé gái mang thai với người quản lý khóa tu mùa hè

Báo Thanh Niên trước đó đã đưa tin, ông N.V.T (40 tuổi) ngụ ấp Giá Ngự, xã Đông Hưng, huyện Cái Nước đã đến Công an xã Đông Hưng trình báo việc con gái của ông là bé N.N.N. (15 tuổi) bị người quản lý khóa tu mùa hè quan hệ nhiều lần dẫn đến mang thai.

Sau khi trao đổi với cơ quan chức năng, cháu N. kể lại, vào tháng 6/2020, em có tham dự khóa tu mùa hè tại chùa T.T. (xã Quách Phẩm Bắc, H.Đầm Dơi, Cà Mau). 

Trong thời gian này, cháu N. có quen biết với ông Đ.D.P. (thường gọi là chú Th.) ở chùa P.T. (Q.9 cũ, nay là TP.Thủ Đức, TP.HCM) xuống chùa T.T. quản lý khóa tu mùa hè.

hoat-dong-mua-he
Bé gái mang thai sau khi tham gia hoạt động khóa tu mùa hè (ảnh minh họa)

Kết thúc khóa tu học, ông P. có chở cháu N. đi chơi tại TT.Cái Nước và thực hiện hành vi giao cấu với N. nhiều lần. Theo chẩn đoán của bác sĩ, hiện cháu N. đang mang thai hơn 30 tuần. 

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình cháu N. đã làm đơn trình báo với Công an xã Đông Hưng.

Ngày 13/3, Đại tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận và cho biết cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ vụ người quản lý khóa tu mùa hè bị tố cáo giao cấu với bé gái 15 tuổi dẫn đến mang thai hơn 30 tuần tuổi.

"Cơ quan Công an đang liên hệ mời người quản lý khóa tu trên đến làm việc. Đồng thời, chờ cháu N. sinh con để làm các kết quả xét nghiệm", Đại tá Nguyễn Văn Minh cho biết.

Xem thêm: Vì sao các phi hành gia buộc phải mang theo súng khi bay vào vũ trụ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận