Bật mí những điều thú vị về Thanh Khôi U23 Việt Nam

Dù không sở hữu thể hình vượt trội nhưng kỹ năng tốt đã giúp cho Thanh Khôi trở thành cầu thủ nổi bật của U23 Việt Nam. Vậy Thanh Khôi U23 Việt Nam là ai? Có người yêu chưa?

Hoa Nguyễn
08:07 22/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Thanh Khôi sinh năm 2001 tại tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Anh là một tiền vệ trẻ tuổi vô cùng tài năng và từng là cầu thủ của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai. Về sau Thanh Khôi đã chuyển sang học tại Học viện Nutifood và giành được chức vô địch U21 Quốc gia 2021.

nguyen thanh khoi 0
Hình ảnh Thanh Khôi bản lĩnh trên sân bóng

Với niềm đam mê trái bóng ngay từ khi còn nhỏ nên Thanh Khôi đã được gia đình định hướng đi con đường bóng đá chuyên nghiệp. Thanh Khôi trưởng thành cùng khóa 4 Học viện HAGL-JMG. Tuy Thanh Khôi sở hữu ngoại hình nhỏ con với chiều cao chỉ 1,66 m, nhưng chàng cầu thủ vẫn được đánh giá tốt trong những pha tranh chấp bóng, đánh chặn, phán đoán tình huống trên sân cỏ. 

nguyen thanh khoi 2
Thanh Khôi mạnh mẽ trong các pha tranh chấp bóng

Khi khoác lên mình màu áo của đội tuyển Việt Nam, Thanh Khôi dường như lột xác thành một người khác, anh mạnh mẽ trong các pha tranh chấp, liên tục hô hào động viên các đồng đội thi đấu trên sân. Chính vì thế mà Thanh Khôi từng được lựa chọn để đảm nhận vị trí đội trưởng U19 tuyển chọn Việt Nam.

Thanh Khôi được đông đảo khán giả yêu mến mộ từ khi anh để lại những ấn tượng mạnh mẽ tại vòng chung kết U19 Quốc gia. Đó là giải đấu mà Thanh Khôi là đội trưởng của U19 Hoàng Anh Gia Lai giành ngôi Á quân khi để thua U19 Hà Nội ở trận chung kết.

nguyen thanh khoi 1
Tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi từng là tài năng trẻ của lò HAGL

Thanh Khôi còn được vị HLV Graechen nhận xét rằng: "Thanh Khôi là người có tố chất lãnh đạo, là nhạc trưởng trên sân kiểu như Xuân Trường hay Tuấn Anh trước đây vậy. Không chỉ là ông chủ khu trung tuyến, Thanh Khôi còn là điểm tựa tinh thần cho toàn đội mỗi khi đội nhà gặp khó khăn".

HLV Philippe Troussier cũng đưa ra lời khen ngợi cho chàng cầu thủ trẻ này: "Với Khôi thì lợi thế của cậu ấy là sự đa năng. Ở Hoàng Anh Gia Lai, Khôi không được sử dụng như tiền vệ mà đá vị trí trung vệ. Đó là bằng chứng tiêu biểu cho việc chơi trung vệ không cần thể hình to cao".

nguyen thanh khoi 8
Thanh Khôi cùng các bạn ngoài đời thường

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về người yêu của chàng cầu thủ trẻ của đội tuyển U23 Việt Nam. Có lẽ Thanh Khôi vẫn đang tập trung toàn bộ thời gian cho sự nghiệp sân cỏ của mình.

Hi vọng trong tương lai, Thanh Khôi sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình và sẽ thực sự tỏa sáng như những người đàn anh đi trước.

Xem thêm: Chuyện cảm động về Bích Thùy - "bông hồng thép" xé lưới Đài Loan, biến giấc mơ lọt vào World Cup trở thành sự thật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận