List phim chiếu rạp mới nhất 2021 sắp được ra mắt, các mọt phim đã sẵn sàng ra rạp chưa?

Sau nhiều lần lỡ hẹn vì dịch bệnh, đến nay nhiều dự án phim bị "đắp chiếu" đã lần lượt được ra mắt khán giả tại các rạp. Hãy cùng điểm lại những bộ phim sắp chiếu mới nhất 2021 tại toàn bộ các rạp nhé.

Hoa Nguyễn
12:03 22/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 

Ngày phát hành: Ngày 2/4/2021

Ngôn ngữ: Tiếng Anh - phụ đề tiếng Việt.

Đạo diễn: Justin Lin

Diễn viên: Vin Diesel, John Cena, Michelle Rodriguez

Rạp chiếu: CGV, BHD, Galaxy

Fast & Furious 9 là sự tiếp nối những gì còn dang dở của phần 8 khi cô nàng hacker Cipher (Charlize Theron) kịp trốn thoát và nay đã quay trở về để tiếp tục nhắm vào gia đình của Dominic Toretto (Vin Diesel) để trả thù. Giữa lúc gia đình của Dominic Toretto đang sống vui vẻ thuận hòa thì người em trai ruột Jacob (John Cena) của anh quay xuất hiện, trở thành vai phản diện của bộ phim bên cạnh ả Cipher. Bên cạnh dàn diễn viên chính quen thuộc thì sự xuất hiện của gương mặt mới là nam tài tử điển trai John Cena cũng khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.

2. Tà Năng

Ngày phát hành: 21/04/2021

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Giới hạn độ tuổi: Trên 18 tuổi.

Đạo diễn: Trần Hữu Tấn

Diễn viên: Huỳnh Thanh Trực

Đây là một bộ phim Việt Nam của đạo diễn Trần Hữu Tấn mang màu sắc tâm linh ma mị. Bộ phim kể về cuộc hành trình khám phá đầy rủi ro của những con người trẻ. Trong thời khắc sinh tử quan trọng ấy, tình bạn, tình người hiện lên một cách chân thực nhất. Bộ phim mang đến cho người xem những cảnh quay vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunter

Ngày phát hành: 22/04/2021

Ngôn ngữ: Tiếng Anh - Phụ đề tiếng Việt

Đây là một bộ phim sẽ làm thỏa lòng mong ước của những người ghiền thể loại phim khoa học viễn tưởng. Bộ phim kể về một nhóm lính của Liên Hiệp Quốc tình cờ bị lạc vào một thế giới game đầy ma mị và sinh động. Tại đây họ hợp tác với các nhân vật Thợ săn để cùng nhau chiến đấu chống lại những con quái vật khổng lồ. 

4. Black Widow: Góa phụ đen

Ngày phát hành: Ngày 7/5/2021

Ngôn ngữ: Tiếng Việt - phụ đề tiếng Anh.

Đạo diễn: Cate Shortland

Diễn viên: Scarlett Johansson, Florence Pugh, Robert Downey Jr.

Rạp chiếu: CGV, BHD, Galaxy

Black Widow (Góa Phụ Đen) là một trong những bộ phim nổi tiếng của vũ trụ điện ảnh Mavel. Đây là phần tiếp theo trong giai đoạn mới của MCU, bộ phim cũng hứa hẹn sẽ khai thác nhiều khía cạnh hơn từ quá khứ ảm đạm của Avengers: Age of Ultron. Với những ai là fan của các bộ phim Mavel thì chắc chắn không thể bỏ qua một bộ phim hấp dẫn như Black Window được.

5. Venom 2: Let There Be Carnage - Venom 2: Cuộc Thảm Sát Bắt Đầu

Ngày phát hành: 25/06/2021

Ngôn ngữ: Tiếng Việt - phụ đề tiếng Anh.

Đạo diễn: Andy Serkis

Diễn viên: Tom Hardy, Woody Harrelson.

Năm 2018, Venom lần đầu ra mắt khán giả và đã để lại được nhiều thành công vang dội. Phim đã mang về doanh thu hơn 850 triệu đô tại các phòng vé trên toàn thế giới. Người hâm mộ cũng đang mong chờ những phần tiếp theo của bộ phim này. Năm 2021 khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại của Venom 2, Tom Hardy sẽ tiếp tục được vào vai chính, vai phản diện sẽ thuộc về Woody Harrelson.

6. Phi Công Siêu Đẳng Maverick - Top Gun: Maverick

Ngày phát hành: 02/07/2021

Thời lượng: 105 phút

Ngôn ngữ: Tiếng Anh- phụ đề Tiếng Việt

Đạo diễn: Joseph Kosinski

Diễn viên: Justin Marks, Peter Craig

Rạp chiếu: CGV, BHD

Đây là một bộ phim nói về những người lính không quân của Hoa Kỳ. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến gay cấn trên bầy trời của anh chàng phi công tài ba Maverick. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh chàng phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn thử thách, cả những chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa.

7. Minions: Sự trỗi dậy của Gru - Minions: The Rise of Gru

Ngày phát hành: Ngày 2 tháng 7, 2021

Ngôn ngữ: Tiếng Anh - phụ đề tiếng Việt.

Đạo diễn: Kyle Balda

Diễn viên: Steve Carell, Lucy Lawless

Rạp chiếu: CGV, BHD, Galaxy

Tiếp tục câu chuyện với những chú Minions dễ thương là cuộc hành trình phiêu lưu, khám phá đầy thú vị của đội quân Minions nhí nhố. Trong dự án phim lần này, khi Gru vượt qua Overkills và trốn thoát, cậu ta bắt đầu mối quan hệ với Minions. Từ khi còn là một cậu bé, Gru đã thể hiện sự nhanh nhạy, thông minh của mình để cùng với các Minions trải qua nhiều nguy hiểm, và những câu chuyện dở khóc dở cười.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Series Fast & Furious làm nên thương hiệu nhờ những "cú" thay đổi ở phút chót

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận