Sang năm mới Nhâm Dần 2022, nếu muốn mở vận may, cứ đặt thứ này trong nhà!

Năm mới 2022 đang tới gần, hãy thử áp dụng những mẹo phong thuỷ sau đây để mở vận may và kiểm chứng thực tế chính mình.

Hoa Nguyễn
08:06 09/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đồng xu vàng giúp tăng tài lộc đơn giản cho gia chủ

Như chúng ta biết đồng xu vàng được đúc với hình dáng tròn (tượng trưng cho trời) và giữa tâm khoét hình vuông (tượng trưng cho đất). Đây chính là biểu tượng cho sự thịnh vượng. Trong dịp đầu năm mới Nhâm Dần, bạn hãy  buộc đồng xu vàng vào sợi dây đỏ và treo lên cửa ra vào, điều này sẽ giúp tăng tiền tài cho gia chủ.

do vat may man 1

Làm cho cửa chính nhà bạn có sức mời chào

Cửa chính để vào nhà luôn là vị trí quan trọng mà bạn cần lưu ý, nhất là vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Nếu cửa chính nằm ở vị trí khó tìm hoặc khiến khách đến nhà bối rối không biết lối vào thì cơ hội đến với bạn cũng như vậy. Vì vậy , nếu có thể bạn nên trang trí lối vào hoặc trang trí mái vòm để đánh dấu lối vào nhà mình, hoặc ít nhất cũng hãy chắc chắn rằng chuông cửa nhà bạn đang hoạt động. Hãy luôn luôn giữ sạch sẽ lối đi và bậc thềm dẫn tới cánh cửa chính. Vào dịp Tết bạn nên đặt chậu cây cảnh ở trước cửa và chắc chắn tấm đệm chùi chân có màu sáng và sạch.

do vat may man 3

Đặt ông Thần tài trong nhà

Nhắc đến ông Thần tài người ta sẽ nghĩ ngay đến tiền tài và may mắn. Ông thường được đúc với khuôn mặt đen, râu rậm, đội mũ sắt, tay cầm roi cưỡi trên cọp đen. Theo quan niệm dân gian từ xa xưa truyền lại, người ta thường cúng thần tài để cầu mong sự thịnh vượng, gia tăng tài lộc và may mắn.

Đặc biệt, những người buôn bán kinh doanh, việc thờ thần tài là điều không thể thiếu nhằm hóa giải vận xui, mua may bán đắt, công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt.

do vat may man 2

Điểm cần lưu ý khi bài trí thần tài trong nhà: Thần tài có Võ Tài thần và Văn tài thần. Mỗi nhà chỉ nên thờ một trong hai vị bởi mỗi người có hướng thờ khác nhau. Đối với võ tài thần cần quay mặt hướng ra cửa còn văn tài thần thì hướng mặt vào trong nhà. 

Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy

Nước chảy mạnh luôn được coi là biểu tượng của sự lãng phí tiền bạc và ảnh hưởng nghiêm trọng tới tài lộc của bạn. Vì vậy hãy sửa ngay những vòi nước đang bị hỏng, làm thông những chỗ nước bị tắc nghẽn. Có như vậy tiền bạc vào nhà bạn mới được khơi thông và tiền ra không bị lãng phí. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.

do vat may man 5

Thuyền buồm phong thủy - Mẹo tăng tài lộc trong công việc 

Thuyền buồm phong thủy mang biểu tượng cho sự thuận lợi. Hình ảnh chiếc thuyền buồm lướt nhẹ trên biển cả tượng trưng cho công việc sẽ được thuận buồm xuôi gió và phát tài phát lộc. Đặc biệt, thuyền buồm với hình đầu rồng càng đem lại sự thăng tiến nhanh trong công việc và sự nghiệp sẽ rất suôn sẻ Vì vậy, trưng bày vật này trong nhà là cách tăng tài lộc cho gia chủ.

do vat may man 6

Để phát huy hết tác dụng của vật phong thủy này, cần đặt tại góc tiền tài (vị trí tính từ cửa chính bước vào, quay sang góc chéo 45 độ). Lưu ý, đặt mũi thuyền hướng vào trong căn phòng để tài lộc và may mắn đi vào, tránh đặt hướng ngược lại.

Cá chép phong thủy

Bạn đã nghe đến thành ngữ “Cá Chép Hóa Rồng” chưa ? Và khi “Cá Chép Hóa Rồng” phun mưa sẽ làm cho vạn vật sinh sôi nảy nở, mưa thuận gió hòa và gia đạo phát lộc tài. Vì vậy, Cá Chép trong phong thủy được xem là linh vật mang lại may mắn và tài lộc.

do vat may man 9

Theo từng nghề nghiệp nhất định, Cá chép phong thủy được dùng như là cách tăng vận may sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, cụ thể như:

  • Đối với nhân viên bình thường, Cá chép giúp thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Đối với người kinh doanh, buôn bán, linh vật này sẽ mang lại các mối làm ăn.
  • Đối với các bạn sinh viên, học sinh, cá chép mang lại sự may mắn trong các kỳ thi.

Ngày nay, cá chép phong thủy đa phần được sử dụng dưới dạng dây đeo cổ hoặc vòng tay với nhiều chất liệu khác nhau, rất tiện lợi để mang theo người.

Xem thêm: Bước sang năm 2022, 5 con giáp sau đây đụng trúng Thần Tài, ngồi không cũng có tiền tiêu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận