Bước sang năm 2022, 5 con giáp sau đây đụng trúng Thần Tài, ngồi không cũng có tiền tiêu

Những con giáp nào đã thành công lọt vào danh sách xếp hạng những con giáp gặp nhiều may mắn, tốt lành nhất năm 2022? Bạn có tò mò xem liệu mình có nằm trong số đó?

Hoa Nguyễn
08:00 07/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sang năm Nhâm Dần 2022, một số con giáp sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ. Kẻ rơi xuống vực sâu, kẻ lại ổn định và bình lặng. Vậy những con giáp nào đã thành công lọt vào danh sách xếp hạng tốt lành nhất năm 2022?

Tuổi Ngựa

Trong năm mới 2022, những người cầm tinh con Ngựa sẽ gặp vận may lớn. Đầu tiên là Cung Thất Sát gặp Tam Sát Đế Vương. Điều này chỉ ra rằng, sự nghiệp trong năm tới của bạn rất thuận lợi và suôn sẻ, cả năm vượng phát. Không những vậy bạn còn được quý nhân phù trợ, sự nghiệp hanh thông, việc thăng quan tiến chức là việc không quá ngạc nhiên. Nếu là nữ mạng còn có Phúc tinh gặp may. Khi gặp quý nhân tại Đại vận ở cung Quan lộc thì hôn nhân của những người tuổi Ngựa sẽ gặp may mắn, vợ chồng hạnh phúc. Ở tuổi 32, năm nay thuận lợi cho việc thụ thai, thích hợp để sinh con đẻ cái và giúp gia đình hạnh phúc hơn.

con giap 4

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con Mèo trong năm Nhâm Dần 2022 tới cũng có đại vận. Đặc biệt là trong vấn đề về hôn nhân, họ sẽ gặp được quý nhân đào hoa, đường hôn nhân may mắn tốt đẹp. Nếu bạn đã kết hôn, cũng đồng nghĩa với việc bạn có một cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc. Ngoài ra, đường tài lộc của những người tuổi Mão cũng khá may mắn, nhất là đối với những người làm ăn kinh doanh buôn bán. 

con giap 3

Tuổi Mùi

Sang năm mới 2022, những người thuộc con giáp này sẽ có hai quý nhân và hai người vượng phu ích tử trong 4 cung chính. Vượng ở cung Hôn nhân, tức là họ sẽ có một năm hôn nhân thuận lợi, tình cảm tốt,thích hợp cho việc lập gia đình và sinh con đẻ cái. Cung Phu thê gặp quý nhân Long Đế, nữ mạng gặp được quý nhân. Ở cung Quan hệ gặp Quý nhân và Ấn tinh, nếu bạn còn độc thân thì cơ hội gặp gỡ và kết duyên vợ chồng trong năm nay là rất lớn. Công việc cũng rất thuận lợi vì có quý nhân phù trợ nên dễ được thăng quan tiến chức.

con giap 8

Tuổi Rồng

Những người thuộc con giáp tuổi Thìn sẽ có ba vận may lớn trong năm 2022. Dường như trong năm mới, người tuổi Thìn được các ngôi sao may mắn chiếu tới dẫn đến gặp may mắn trong cả năm và là nền tảng của tài lộc, của cải. Không những vậy, người tuổi Rồng còn có quý nhân giúp đỡ suốt năm, công việc thuận buồm xuôi gió, gặp khó khăn cũng dễ dàng hóa giải, không phải lo âu mà khá an nhàn, ổn định. Vì vậy cơ hội được thăng quan tiến chức, tăng lương, sự nghiệp phát đạt là điều hiển nhiên.

con giap 1

Tuổi Dậu

Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, những người thuộc con giáp tuổi Dậu sẽ có bốn vận may. Đầu tiên là cung hôn nhân, chuyện tình cảm hôn nhân gặp nhiều may mắn, vợ chồng thuận hoà, cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Điều đó còn tăng thêm với niềm vui có con, nhất là những gia đình chuẩn bị sinh em bé, đứa bé có thể trở thành phụ họa cho hôn nhân và để cho hôn nhân của bạn ổn định viên mãn hơn. Không những vậy cung Tài lộc cũng gặp nhiều may mắn, có Tài tinh trợ giúp nên dễ có được cơ hội làm giàu, gia tăng tài lộc.

con giap 5

Xem thêm: 6 cung hoàng đạo tài lộc tăng cao, may mắn hết phần thiên hạ khi bước sang năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận