Rap Việt mùa 2 rục rịch quay trở lại, CĐM mong chờ Đen Vâu sẽ ngồi ghế HLV

Khi thông tin Rap Việt mùa 2 sắp quay trở lại. Dàn HLV chính là những người được khán giả tò mò nhất. Liệu rằng những gương mặt rapper tiềm năng nào sẽ xuất hiện trong Rap Việt mùa 2 này?

Hoa Nguyễn
15:52 17/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rap Việt mùa đầu tiên đã thành công trong việc tìm kiếm và đào tạo ra các rapper thế hệ mới đầy triển vọng như: Dế Choắc, Tlinh, MCK, G.Ducky, Lăng LD, 16 Typh,... mà còn giúp cho tên tuổi của những cái tên đình đám như Wowy - Suboi - Binz - Karik - Rhymastic - JustaTee cũng như MC Trấn Thành gần gũi hơn với công chúng.

rap viet 1
Chương trình đã góp phần đưa tên tuổi của các nghệ sĩ rap gần gũi hơn với công chúng

Năm vừa qua được xem là một năm thành công của thị trường rap nói chung và Rap Việt nói riêng. Để cảm ơn sự yêu mến của khán giả dành cho chương trình, toàn bộ ekip đã quyết định thực hiện một đêm nhạc có sự góp mặt của những người làm nên thành công cho Rap Việt mang tên Rap Việt All-Star Concert. Tuy nhiên do dịch bệnh, chương trình này đã buộc phải tạm hoãn lại.

rap viet 2
Rap Việt mùa 1 đã mang đến cho khán giả biết bao nhiêu cảm xúc

Với sự thành công của mùa 1, Rap Việt sẽ tiếp tục hành trình mang rap đến gần gũi hơn với khán giả Việt. Tuy chưa có thông tin về lịch phát sóng cụ thể nhưng theo một số nguồn tin thì mùa 2 này sẽ chính thức được phát sóng vào khoảng giữa năm 2021. 

rap viet 3
Rap Việt mùa 2 đã chính thức mở vòng casting

Tính đến thời điểm hiện tại, dàn HLV, giám khảo, DJ cũng như MC là ai vẫn chưa được công bố. Khán giả cũng không rõ đội hình của mùa 1 có được giữ nguyên ở mùa 2 này hay không. Phần lớn mọi người đều hy vọng sẽ được gặp lại dàn HLV cũ, thế nhưng vẫn có một bộ phận khán giả mong ngóng Đen Vâu sẽ có tên trong danh sách các HLV của mùa 2 này.

rap viet 4
Một số bình luận của cư dân mạng trước thông tin Đen Vâu ngồi ghế HLV Rap Việt mùa 2

Ý kiến này cũng nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thích chất nhạc mộc mạc, bình dị của Đen, thế nhưng nhiều người lại cho rằng với tính cách của Đen không thích ồn ào, anh nhất định sẽ không nhận lời tham gia chương trình. Hơn nữa rap của Đen quá "thuần", giản dị và đồng quê, còn Rap Việt toàn HVL thậm chí là các thí sinh đều theo phong cách hiphop, đồ hiệu với style "chất chơi", sợ rằng với sân chơi này, Đen sẽ bị "lạc quẻ".

Hiện tại chương trình Rap Việt mùa 2 vẫn chưa có thông báo chính thức về điều này. Bạn đang mong chờ sẽ gặp lại vị HLV nào, cùng comment bên dưới cho chúng mình biết nhé !

Xem thêm: Taylor Swift và Beyoncé thiết lập những kỷ lục mới tại Grammy 2021, BTS để vụt mất nhiều giải thưởng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận