Preview Phố trong làng tập 9 ngày 18/11 trên VTV 1 mới nhất

Phố trong làng tập 9 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
19:38 18/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tập phim trước, Mến tiếp tục chửi bới, bạo hành vợ khi thấy Thương xếp quần áo định "bỏ nhà theo trai".  Mến vu cáo vợ tư tình với Nam rồi lao vào đánh vợ. Nam can ngăn, đẩy Mến ra thì anh ta lăn ra đất hô hoán ăn vạ.

pho trong lang 1

Trong một diễn biến khác, Hoài bị Thuận cạnh khóe vì nghỉ việc ở chỗ cũ. Hoài đáp trả: "Kệ em, ít ra anh Nam còn tốt hơn những thằng đàn ông khác".

Bạn gái cũ của Nam xuống xã thăm anh nhưng Nam khá dửng dưng: "Anh hiểu là em đã có lựa chọn khác và không thể bước tiếp cùng anh nhưng anh không hiểu cuộc đến thăm này là gì".

pho trong lang
pho trong lang

Mai lấy lý do bạn bè cũng có thể đến thăm nhau, nhưng Nam từ chối: "Chắc là bạn gái của anh sau này sẽ không thích tình bạn ấy đâu".

Theo trailer bộ phim Phố trong làng tập 9, ông Trung sang gặp ông Quyền để tìm cách giúp Mến được ra ngoài. Ông Quyền bênh vực Nam không làm sai luật. Ông Trung nói móc: "À... Bây giờ chú lại đi bênh người ngoài. Hay là chú sợ nó quá nên khom người không dám nói?"

Hoài mang đồ ăn sáng và hoa đến trụ sở công an xã cho Nam, nhưng Nam từ chối và yêu cầu Hoài mang về.

Hoài tức giận: "Hoa cũng đã cắm vào rồi thì làm sao rút ra được ạ? Đồ ăn em bày hết ra rồi, anh còn chê. Thế mà bánh chị Ngọc mang sang anh lại không nói gì, đồ của em thì anh chê là sao?"

pho trong lang 4

Trong diễn biến khác, ông Trung cùng mọi người trong họ Vũ tổ chức buổi họp với sự xuất hiện của Nam để xin bảo lãnh Mến về.

Ông Trung nói với Thương: "Thuyền theo lái, gái theo chồng. Vợ chồng có gì không phải thì đóng cửa bảo nhau. Chị cũng phải tin tưởng vào các bậc bề trên chứ? Mà chị cũng đừng quên lúc chị gặp khó khăn thì thằng Mến và tôi đã đón chị về làm dâu con của họ này".

pho trong lang 5

Liệu Thương có chấp nhận thoả thuận không kiện Mến vì sức ép của dòng họ?

Bộ phim Phố trong làng tập 9 được phát sóng lúc 21h00 tối thứ 5 ngày 18/11. Phim được phát sóng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 8 ngày 17/11 trên VTV 1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận