Phụ nữ có ngày sinh sau đây sẽ "vượng phu ích tử", đàn ông nào cực may mắn mới lấy được làm vợ

Những người phụ nữ có ngày sinh sau đây thường được phúc báu trời ban, có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Đàn ông nào may mắn lắm mới cưới được làm vợ.

Hoa Nguyễn
13:30 23/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày sinh bật mí cho ta biết tính cách của mỗi người. Có những người sinh ra đã được hưởng sự may mắn hạnh phúc nhưng có những người lại có cuộc sống khó khăn vất vả. Những người phụ nữ có ngày sinh nhật sau được phước báu trời ban, có cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Người sinh ngày 10 tháng 1

Tử vi học chỉ ra rằng người sinh ngày 10 tháng 1 có những đặc trưng về tính cách tuyệt vời hơn nhiều so với người khác. Họ là những người có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành, nắm trong tay nhiều kinh nghiệm ứng xử trong cuộc sống. Không những vậy họ còn là những người chăm chỉ và rất nghiêm túc với mọi việc mình làm.

Tuy nhiên, dù công việc có nhiều khó khăn thì bạn cũng đừng đẩy quá nhiều áp lực lên bản thân. Hãy dành cho mình một khoảng thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi, cân bằng giữa cuộc sống và công việc có như vậy mới hiệu quả được.

Trong tình cảm, bạn là người có tính đa nghi và thiếu cảm giác an toàn. Vì vậy bạn hay tỏ ra ghen tuông thái quá. Điều này sẽ khiến đường tình duyên của bạn thêm căng thẳng. Hãy học cách cân bằng, và thả lỏng bản thân đừng để mọi thứ vượt quá giới hạn của nó.

Về tài chính, bạn luôn muốn túi tiền của mình phải thật dủng dỉnh, có như vậy mới khiến bạn trở nên tự tin đối mặt với cuộc sống. Nếu lâm vào cảnh túng thiếu bạn sẽ cảm thấy lo lắng và thất vọng rất nhiều.

Những người sinh vào ngày này giỏi rất nhiều thứ nhưng hơn hết bạn cần tập trung vào những vấn đề mấu chốt như vậy mới giúp bạn gặt hái được thành công. Bạn cũng rất có tố chất của người lãnh đạo vì vậy được người khác kiêng nể, kính trọng.

Có một vài chỉ số ứng dụng phong thủy có thể giúp bạn gia tăng may mắn, đó là con số, ngày tháng, màu sắc sử dụng và đá quý hộ thân.

phu nu 3
  • Con số mang lại cho bạn may mắn là số 1 và số 2.
  • Màu sắc tượng trưng cho ngày sinh của bạn là màu cam và màu đen.
  • Ngày may mắn trong tuần là thứ Bảy và Chủ Nhật.
  • Trang sức bạn nên mang trong mình là đá quý ngọc hồng lựu (Garnet) tượng trưng cho niềm đam mê, tình yêu, trung thành và may mắn.

Người sinh ngày 24 tháng 3

Nếu bạn sinh vào ngày này thì bạn là một người khiêm nhường và bao dung nên có được niềm tin và sự tôn trọng từ người khác. Ngoài ra bạn rất ham học hỏi, luôn tìm tòi cái mới và thích sự độc lập, không muốn phụ thuộc dựa dẫm người khác.

Bạn cũng rất lạc quan trong cuộc sống với một tâm hồn hiền lành và trung thực. Khi kết giao với những người cùng chí hướng, các bạn sẽ mang lại rất nhiều giá trị tốt đẹp.

Con người bạn thường dùng trái tim để đánh giá sự việc hơn là lý trí, bởi vậy trong tình yêu bạn rất đỗi ngây thơ và chân thành. Nhưng điều này cũng là điểm yếu của bạn, dễ bị người khác lợi dụng. Khi quyết định bất cứ một việc gì bạn cần một tinh thần minh mẫn và hãy tránh xa những điều sẽ làm giảm khả năng phán đoán của bạn.

phu nu 4
  • Con số may mắn của bạn là số 6 và số 9.
  • Màu sắc may mắn cho ngày sinh này là màu đỏ và màu xanh lá cây.
  • Ngày may mắn trong tuần là thứ Ba và thứ Sáu.
  • Đồ vật mang lại may mắn cho bạn là kim cương - tượng trưng cho tình yêu, sự rõ ràng trong suy nghĩ và kiến thức.

Người sinh ngày 16 tháng 8

Nếu lấy được người phụ nữ sinh ngày này làm vợ thì sẽ là may mắn của người đàn ông đó, bởi họ là người rất chu toàn và biết cách chăm sóc người khác.

Những người sinh ngày này có sức chịu đựng, nhẫn nhịn rất tốt, ngoài ra họ là người sống rất kỷ luật vì vậy mà chất lượng cuộc sống của họ luôn được nâng cao. 

Những người phụ nữ này còn rất thông minh, tự tin và linh hoạt, họ luôn cân bằng được giữa công việc xã hội và cuộc sống gia đình. Vì vậy trong tương lai họ cũng có thể trở thành người nắm giữ những vị trí cao của xã hội.

Dù bận rộn, nhưng họ luôn biết cách chăm sóc cơ thể  và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn cho bản thân. Vì vậy trong mắt người khác họ là mẫu người quyến rũ và rất hấp dẫn.

Trong công việc bạn rất năng nổ và luôn luôn dẫn đầu, bạn cũng có khả năng thuyết trình rất tốt vì vậy mà bạn có năng lực thu hút sự chú ý cũng như ảnh hưởng đến người khác.

phu nu 2
  • Con số mang lại may mắn cho bạn là số 6 và số 7.
  • Màu sắc may mắn cho bạn là màu vàng và màu xanh biển.
  • Ngày trong tuần may mắn cho bạn là Chủ Nhật và thứ Hai.
  • Đá quý Ruby (hồng ngọc) chính là đồ vật mang lại may mắn cho bạn. Đó là biểu tượng của sự gia tăng sức sống, hoạt động, niềm đam mê và năng lượng tích cực.

Xem thêm: Những người sở hữu ngày sinh âm lịch này phải trải qua gian khổ tương lai mới giàu có

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận