Phong thủy số nhà biết ngay gia chủ có lộc thịnh vượng hay không?

Nhiều người không để ý nhưng số nhà cũng mang ý nghĩa phong thủy riêng. Vì vậy bạn hãy xem số nhà của mình có đem lại may mắn cho gia đình không nhé.

Hoa Nguyễn
12:00 16/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong phong thủy, mỗi con số đều mang ý nghĩa riêng và có sự ảnh hưởng nhất định đến đời sống của con người. Tương tự, số nhà cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Bạn có thể tính phong thủy số nhà theo cách dưới đây.

Đầu tiên, bạn cộng từng số trong số nhà lại. Nếu biển số nhà có thêm chữ cái thì quy đổi chữ ra số dựa theo thứ tự trong bảng chữ cái (ví dụ A=1, B=2…).

Nếu kết quả cho ra là một số có 2 chỉ số thì cộng tiếp hai số đó với nhau sao cho kết quả cuối cùng chỉ còn 1 chữ số. Sau đó, hãy so sánh con số thu được với kết quả dưới đây.

Số 1

Là con số mang lại nhiều nguồn năng lượng tốt và tươi mới cho sự khởi đầu. Con số biểu trưng cho sự khởi đầu, luôn cho thấy sự suôn sẻ và tượng trưng cho một người thủ lĩnh đứng đầu. Tuy nhiên có số 1 trong biển số nhà còn mang ý nghĩa của sự cô đơn, không có người giúp đỡ. Con số này nói lên sự khó kết duyên, cuộc sống cô đơn chỉ có một mình.

muon-biet-gia-chu-co-thinh-vuong-hay-khong-chi-xem-so-nha-se-biet1

Số 2

Con số này mang lại cho bạn một cuộc sống cân bằng, một năng lượng tích cực và hài hòa. Số 2 thể hiện rằng chủ nhà có cuộc sống không quá giàu có nhưng vẫn luôn ổn định, bình yên, tiền bạc đủ ăn, đủ tiêu, sống một cuộc đời an lạc.

Số 3

Là một con số đại diện cho gia đình và những mối quan hệ rất tốt đẹp. Ngoài ra số 3 còn còn tượng trưng cho người có tính cách hướng nội. Con số này còn có ý nghĩa là sự sáng tạo, sôi nổi. Những nhược điểm của con số 3 đó là tiêu tốn nhiều năng lượng của chủ nhà dễ mắc bệnh tật.

Số 4 

Nhiều người vẫn thường có quan niệm không tốt về số 4, nó mang lại một nguồn năng lượng xấu cho gia chủ. Nếu ở trong ngôi nhà số 4 thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, mọi thứ sẽ không được thuận lợi, hôn nhân gây mâu thuẫn,những thành viên trong gia đình sẽ không còn tình cảm và luôn trong tình trạng căng thẳng.

muon-biet-gia-chu-co-thinh-vuong-hay-khong-chi-xem-so-nha-se-biet4

Số 5

Đây là con số mang lại một nguồn năng lượng của sự thay đổi, khám phá và thử thách. Cuộc sống luôn có nhiều niềm vui và sự tươi mới đến từ sự trải nghiệm cho gia chủ. Nhưng, chủ nhà nên chú ý không nên mời quá nhiều bạn bè đến thăm nhà để tránh vận xui ám vào.

Số 6

Con số này biểu trưng cho sự kiên nhẫn, điềm tĩnh, luôn có một nguồn năng lượng tích cực, làm cho căn nhà luôn ấm êm, hạnh phúc. Khi về già vẫn sống trong căn nhà này thì chủ nhà sẽ càng hưởng nhiều phúc lộc, con cháu giỏigiang, ngoan ngoãn.

Số 7

Con số này trong biển số nhà nói lên sự cô đơn, hiu quạnh, cuộc sống vô cùng tẻ nhạt. Cùng với đó số 7 còn mang đến một điềm xấu vì nó có nghĩa là "thất", ý chỉ sự thất thoát, công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc làm mãi cũng không có.

muon-biet-gia-chu-co-thinh-vuong-hay-khong-chi-xem-so-nha-se-biet-1

Số 8 

Là một con số cực kỳ tốt trong phong thủy, nó thể hiện được sự vượng phát, dư dả về mặt tài chính. Nếu ai làm về kinh doanh thì rất hợp với con số này. Vì thế nếu biển số nhà của bạn có ít nhất một con số 8 thì điều này cực kỳ may mắn cho gia đình bạn.

Số 9 

Từ lâu số 9 là một con số luôn gắn liền với các hoàng tộc, vua chúa nên nó biểu trưng cho sự thịnh vượng. Người sống trong căn nhà có số 9 thì sẽ có một nguồn năng lượng cực kì mạnh mẽ. Họ sẽ có một sức khỏe tốt, sống rất  tình cảm và luôn gặp nhiều may mắn.

Xem thêm: Phong thủy trong nhà bếp và những thứ kiêng kỵ tuyệt đối không được đặt gần bếp gas

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận