Phim Bão Ngầm có bao nhiêu tập?

Phim cảnh sát hình sự Bão Ngầm có bao nhiêu tập? Chiếu trên kênh nào? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin thú vị sau.

Hoa Nguyễn
12:26 26/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn, Tiến sĩ Đào Trung Hiếu. Bộ phim Bão Ngầm là một bộ phim thuộc đề tài trinh thám hình sự, tâm lý, hứa hẹn mang đến cho người xem những câu chuyện lôi cuốn đầy kịch tính và hấp dẫn về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

bao ngam bao nhieu tap 6

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão Ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các bộ phim hình sự như Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải, Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng, NSƯT Nguyễn Trọng Hải, dàn diễn - người mẫu Hà Việt Dũng; Cao Thái Hà; Tạ Minh Thảo, Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều gương mặt mới ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

bao ngam bao nhieu tap

Phim tập trung vào hai phe tương phản đối nghịch, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an, một bên là thế giới tội phạm, với những ông trùm buôn ma túy, những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thi hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

bao ngam bao nhieu tap 7

Song hành cùng nỗ lực bài trừ nạn ma túy là cuộc đấu tranh làm trong sạch bộ máy công an nhân dân trước những lựa chọn nghiệt ngã. Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão Ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

bao ngam bao nhieu tap 9

Ngay sau khi tung trailer, khán giả đã cuốn theo hành trình vây bắt tội phạm của các chiến sĩ công an ngầm. Những màn võ thuật đẹp mắt, những pha rượt đuổi khiến khán giả "thót tim" và vô cùng mãn nhãn.

Bộ phim Bão Ngầm dài 75 tập, mỗi tập 25 phút, phim chính thức lên sóng trên khung giờ vàng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, VTV Go và VTV giải trí bắt đầu từ ngày 21/2, sau khi bộ phim Phố trong làng kết thúc.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Bão Ngầm trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận