Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân - Cặp đôi 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' của Showbiz Việt

Dù chưa từng xác nhận chuyện tình cảm nhưng Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân từ lâu đã được netizen xem như một cặp đôi đẹp của Vbiz.

Hoa Nguyễn
20:33 06/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi trong showbiz Việt dính nghi vấn hẹn hò đã lâu. Sau khi chia tay mối tình thứ 2 với nam diễn viên Minh Luân, Lan Ngọc vướng ồn ào tình cảm với ca sĩ Chi Dân, cả hai bị tung tin đồn hẹn hò hồi tháng 4.2018 khi bức ảnh họ cùng đi xem phim, ăn tối lan truyền trên mạng xã hội.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-5
Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi được khán giả mong đợi sớm công khai mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, việc cả hai đều xác nhận độc thân đã khiến nhiều người tiếc nuối

Mặc dù hồi cuối năm 2020, trong một bài phỏng vấn, Lan Ngọc đã phủ nhận mối quan hệ hẹn hò yêu đương với đàn anh và cho biết mình vẫn còn độc thân. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không".

Dù khẳng định chỉ là bạn nhưng netizen vẫn liên tục soi ra những bằng chứng đáng ngờ của cặp đôi. Loạt bằng chứng cho thấy cả hai có mối quan hệ trên tình bạn được cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra. Không những đi du lịch chung, Lan Ngọc và Chi Dân còn bị nghi sống chung. Có thời điểm tin đồn họ sắp sửa kết hôn làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Chi Dân còn nhiều lần âm thầm tháp tùng "bạn gái" đi sự kiện cực tình cảm.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-d
Chi Dân nhiều lần tháp tùng bạn gái tin đồn đi sự kiện

Gần đây, liên tiếp những đồn đại cho rằng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đã đường ai nấy đi xuất hiện. Cả hai lần lượt tuyên bố mình còn độc thân, cũng không còn bị bắt gặp đi cùng nhau. Các fan “đẩy thuyền” Lan Ngọc – Chi Dân than thở khá nhiều, không khỏi tiếc nuối khi hai người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-13
Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi hoạt động

Thế nhưng, mới đây, sau khi Chi Dân tung MV “Người yêu giản đơn”, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng trên trang cá nhân, công khai ủng hộ bạn trai tin đồn. Cộng đồng mạng cho rằng đây là động thái âm thầm xác nhận tình cảm của cả hai. Bởi lẽ trước đến nay Lan Ngọc thường hạn chế hết mức có thể việc nhắc tên, nói những chuyện liên quan đến Chi Dân.

Chưa hết vui mừng, các fan yêu mến cặp đôi Chi Dân – Lan Ngọc lại thêm một lần vui mừng. Cụ thể, trong một chia sẻ về MV mới, nam ca sĩ cho biết lần này mình phải thực hiện khá nhiều cảnh thân mật với bạn diễn. Mới đầu, cả hai còn khá ngại nhưng dần dần cảm xúc ập đến, hành động thoải mái và tự nhiên hơn.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-1
Trong MV mới, Chi Dân có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nữ, anh sợ rằng "ai đó" sẽ cảm thấy không thoải mái

Đáng chú ý là câu nói: “Khi quay cảnh hôn bạn diễn nữ, thật ra cảm xúc nó ùa tới và mọi chuyện rất tự nhiên, chạm rồi thôi chắc 'ai đó' sẽ không ngại vì rõ ràng là quay MV thôi”.

Chỉ với cụm từ “ai đó” cũng đủ để các fan ngầm hiểu Chi Dân đang muốn đề cập đến một nửa của mình. Đây liệu có thể xem là động thái ngầm thừa nhận đã có người yêu? Câu hỏi lớn nhất của cư dân mạng hiện tại là danh tính cô gái của Chi Dân. Rất nhiều người gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, mong chờ ngày cặp đôi công khai tình cảm.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-19
Cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của showbiz Việt

Mặc dù chỉ khẳng định là "tình đồng chí", thế nhưng với hàng tá bằng chứng hẹn hò lãng mạn như vậy cặp đôi đã được netizen từ lâu vẫn liệt cả hai vào danh sách những cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của Vbiz.

Dưới đây là loạt bằng chứng cho thấy cả hai có mối quan hệ vượt qua ranh giới anh em bạn bè thông thường được các netizen "soi" được.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-6
Cộng đồng mạng nghi ngờ rằng bức ảnh ôm hoa hồng vào ngày Valentine trên trang cá nhân của Lan Ngọc được chụp chính tại căn hộ của Chi Dân vì background giống hệt. Hơn nữa, fan cho rằng nhìn nụ cười của nữ diễn viên thôi cũng đủ hiểu cô nàng chắc hẳn đang cực kỳ hạnh phúc
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-7
Ngày sinh nhật Lan Ngọc, Chi Dân đã đăng bức ảnh ôm bó hoa hồng trong bộ trang phục tông trắng. Cùng ngày, Lan Ngọc cũng đăng tải ảnh diện váy trắng xung quanh ngập tràn quà tặng của fan. Điều này khiến nhiều người đoán chắc rằng anh đã đi dự tiệc sinh nhật của Lan Ngọc nên mới mặc trang phục có nét tương đồng như nhau vậy
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-8
Stylist của Lan Ngọc còn hé lộ một chiếc giường đầy hoa hồng được cho là có tên Ngọc (Lan Ngọc) và Hiếu (tên thật của Chi Dân), thế này thì còn chối cãi gì nữa
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-9
Lan Ngọc đi tham dự 1 show của NTK Lê Thanh Hòa ở Sapa, Chi Dân cũng nhanh chóng check-in cùng khách sạn với "Ngọc nữ" dù không tham dự sự kiện này. Dân tình thắc mắc rằng phải chăng nam ca sĩ tháp tùng bạn gái để tiện bề chăm sóc?
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-10
Trước đó, khi Lan Ngọc có mặt ở Huế để quay phim điện ảnh. Chi Dân cũng nhanh chóng có mặt tại địa điểm này
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-11
Không chỉ tháp tùng "bạn gái tin đồn" dự sự kiện hay quay phim, Chi Dân còn cùng Ninh Dương Lan Ngọc du lịch khắp nơi, cùng ngắm hoàng hôn, tắm biển
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-12
Dù khéo léo chọn góc chụp khác nhau nhưng cả hai khó mà qua mắt được cư dân mạng
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-14
Yêu một người tuyệt vời như vậy, bảo sao lúc nào Lan Ngọc cũng tươi roi rói, tâm trạng ngập tràn hạnh phúc
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-15
Dân mạng "soi" được Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc nuôi một em cún khá giống nhau, cùng "bạn gái tin đồn" tập sự làm "bố - mẹ" chăng?
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-16
Không hẹn mà gặp, cả Chi Dân lẫn Ninh Dương Lan Ngọc dùng điện thoại đôi và ốp giống nhau
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-17
Ninh Dương Lan Ngọc đội mũ đôi trong chuyến từ thiện ở Quảng Nam
ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-18
Chi Dân còn rất được lòng gia đình "bạn gái". Bằng chứng là khi nam ca sĩ đăng tải một clip demo ca khúc mới, chị gái Ninh Dương Lan Ngọc đã để lại lời khen dưới phần bình luận. Sau đó, Chi Dân đã nhanh chóng trả lời và còn gọi bằng danh xưng "chị hai" đầy thân mật

Xem thêm: Giải mã bí mật về Ninh Dương Lan Ngọc - Kiều nữ hạng A của Showbiz Việt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận