Những tin nhắn chúc Tết dương dịch 2022 ấn tượng nhất

Năm mới đã cận kề, ngày mùng 1 tết dương lịch cũng là một dịp rất quan trọng để chúng ta gửi tới bạn bè, người thân của mình những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa nhất.

Hoa Nguyễn
07:50 22/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm hết Tết đến, đây là dịp mà bất cứ ai trong chúng ta cũng mong chờ vào háo hức. Sang năm mới, mọi người chúc nhau những lời tốt đẹp với mong muốn một năm nhiều điều may mắn và tốt lành. Hãy cùng lưu lại những tin nhắn chúc Tết dương lịch hay nhất cho năm 2022 mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

1. Chúc năm mới 2022 Mưa thuận gió hòa, Vạn sự thuận lợi, Tỷ sự hanh thông.

2. Chúc 1 năm mới vạn sự phước lành, sức khỏe an khang, sở cầu như ý và tấn tài tấn lộc.

3. Đầu xuân kính chúc mọi nhà

Giàu sang sung túc thuận hòa an vui

Hạnh phúc đến với muôn người

Dồi dào sức khỏe, tươi cười cả năm.

4. Năm mới 2022 Chúc Cô / Dì / Chú / Bác / Anh / Em: Vạn sự Như Ý.

5. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây an lành.

loi-chuc-tet-duong-lich-2022-1

6. Mừng xuân Nhâm Dần 2022 chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ. Khỏe mạnh như Đại Bàng. Giàu sang như chim Phụng. Làm lụng như chim Sâu. Sống lâu như Đà Điểu.

7. Năm hết Tết đến – Chúc Ông bà hưởng thọ – Cha mẹ khỏe mạnh – Anh chị thành công – Con cháu học giỏi.

8. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

9. Chúc Ông bà Cha mẹ luôn khỏe mạnh, Cô chú làm ăn tấn tài tấn lộc, Con cháu học giỏi, thành đạt.

10. Tiễn Tân Sửu qua, đón Nhâm Dần đến, nhà nhà bình an, muôn người hạnh phúc.

11.  Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua

Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà

Vài lời cung chúc tân niên mới

Vạn sự an khang vạn sự lành

12. Năm mới chúc mọi người khoẻ như Trâu. Sống lâu như rùa. Mắt tinh như đại bàng. Nhanh nhẹn như thỏ. Tinh ranh như cáo. Ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn.

13. Con chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, gia đình an khang.

14.  Xuân sang hoan hỉ, con cháu đầy nhà, kính chúc ông bà, phúc như đông hải, thọ tựa nam Sơn.

loi-chuc-tet-duong-lich-2022-4

15. Năm mới xuân sang, cầu cho ông bà sống vui sống khỏe, bình an hưởng phước, con cháu sẽ ngoan ngoãn hiếu thuận với ông bà, cha mẹ.

16.  Kính chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, bệnh tật đẩy lùi, giảm gánh lo toan.

17. Mừng xuân Canh tý, phúc lớn vào nhà, kính chúc ông bà trường thọ vô biên, con cháu đầy nhà, gia đình đoàn viên.

18. Ông bà mãi như cây đại thụ che chở cho các con cháu, chúng con chúc ông bà sẽ luôn khỏe mạnh, tươi vui và hạnh phúc bên con cháu.

19. Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.

20. Dù chúng con có đi năm châu bốn bể, nhưng lòng vẫn luôn hướng về ông bà cha mẹ, là chỗ dựa tinh thần để con sống bản lĩnh và sống đẹp cho đời, con chúc ông bà luôn yêu đời, hạnh phúc, an nhiên.

21. Nhân dịp năm mới 2022, con xin kính chúc gia đình: Thịnh vượng an khang - Giữ chặt lộc tài - Hưởng trọn bình an - Cùng nhau sung túc.

22. Cúi đầu kính chúc tân xuân, cha mẹ mạnh khỏe, gia đình an khang.

23. Tân xuân rộn ràng, trăm hoa đua nở, con chúc cha mẹ sống lâu sống khỏe, trọn đời bên chúng con.

24. Con cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị, thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Nhân dịp năm mới, con chỉ mong bố mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.

loi-chuc-tet-duong-lich-2022-6

25. Công cha như núi thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Con chúc cha mẹ năm mới an nhiên vui vẻ, xóa bỏ ưu phiền, không còn lo toan.

26. Ngàn lần không kể hết công lao của cha mẹ. Xuân tới con cháu sum vầy, cung chúc cha mẹ bình an, hạnh phúc, yêu đời và sống mãi bên các con cháu.

27. Trong nhà gà với xôi, ngoài ngõ pháo đã nổ, giao thừa kính chúc bình an, mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui.

29. Nhân dịp: Năm cũ vừa qua - Bước sang năm mới - Hôm nay con tới - Kính chúc ông bà - Sống lâu sức khỏe - Trẻ mãi không già - Yêu thương thuận hòa - Cửa nhà sung túc. Happy New Year!

30. Năm mới đến rồi, còn xin chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp, 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin, 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng, 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Happy New Year!

31. Chúng con dù đi xa bao nhiêu nhưng cũng không đi xa khỏi vòng tay cha mẹ, cha mẹ có cơ cực bao nhiêu cũng không bao giờ hết thương con. Nhâm Dần 2022 đã qua  đã đến, con chúc cha mẹ vui tươi yêu đời, gạt hết âu lo, yên tâm vui sống.

32. Xuân về cho phép con thơ, kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

33. Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người! Dù đi muôn phương nhưng em vẫn nhớ về thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya,  những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.

34. Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

loi-chuc-tet-duong-lich-2022-5

35. Chào năm Nhâm dần 2022, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới các Thầy Cô – Những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.

36. Nghề dạy học là nghề cao quý, các thầy cô là người mà chúng em rất đỗi kính trọng, chúc em kính chúc thầy cô năm canh tý vạn sự như ý, an khang cát tường.

37. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc.

38. Mong rằng năm mới dịch bệnh sẽ biến mất, thế giới trở lại bình thường và công ty chúng ta phục hồi, phát triển nhanh chóng! Chúng ta đã cùng nhau vượt qua khó khăn và sẽ tiếp tục đồng hành bên nhau trong năm mới các bạn nhé! Chúc bạn và gia đình năm mới an khang - thịnh vượng!

39. Năm mới đến rồi! Chúc bạn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm đến với những đại dương lớn. Happy New Year!

40. Happy New Year! Năm 2022 - Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

41. Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

42. Tết dương vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư dả.

loi-chuc-tet-duong-lich-2022-44

43. Năm mới năm mẻ - Chúc em trẻ khỏe - Gặt thóc đầy bồ - Nhận hạnh phúc to - Tình yêu mau đến.

44. Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

45. Năm mới chúc: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

46. Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn dang dang, ta đi du lịch.

47. Chúc mọi người hay ăn ít béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

48. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc!

49. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

50. Anh cảm ơn em đã ở bên, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, hoạn nạn. Chia sẻ với anh bao niềm vui, nỗi buồn. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Happy new year 2022!

loi-chuc-tet-duong-lich-2022-0

51. Với thế giới em chỉ là một người nhưng với anh em là cả thế giới. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành.

52. Năm mới 2022, chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

53. Em cảm thấy mình thật may mắn vì đã gặp được anh. Em nguyện dành trái tim và cuộc đời mình để yêu và sống bên anh. Hãy nắm tay nhau thật chặt và đừng bao giờ buông ra anh nhé. Chúc tình yêu của em năm mới tràn ngập may mắn, hạnh phúc.

54. Vợ yêu ơi! thế là một năm nữa lại đến rồi. Anh rất hạnh phúc khi có em làm vợ. Không có gì làm thay đổi được tình yêu của anh dành cho em vì nó được dệt bằng những gian khó, vui buồn mà ta đã nếm trải cùng nhau.

55. Năm 2022 đến rồi, honey của em, chúc anh một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Được ở bên cạnh anh tất cả các ngày trong năm là điều quý giá nhất đời em. Mãi yêu anh!

56. Anh cảm ơn em đã ở bên, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, hoạn nạn. Chia sẻ với anh bao niềm vui, nỗi buồn. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Happy new year 2022!

loi-chuc-tet-duong-lich-2022-8

57. Năm cũ qua đi, năm mới đang đến với những xốn xang, rạo rực của cái Tết đầu tiên em làm dâu, của cái Tết đầu tiên em làm vợ, của cái Tết đầu tiên em hồi hộp mong chờ đón quả ngọt của tình yêu chúng ta kết trái. Em mong năm mới những ngọt ngào vẫn đong đầy như năm qua, mong anh và em luôn đủ niềm tin, đủ nghị lực để đi qua những sóng gió của cuộc đời. Mong cho con chúng ta đi qua 9 tháng 10 ngày bình yên trọn vẹn. Mong cho bố mẹ cũng như đại gia đình ta luôn mạnh khỏe, nhiều an vui.

58. Chồng yêu quý! Vậy là mình đã lấy nhau được hơn một năm rồi nhỉ? Qua lời chúc vàng đầu năm, vợ chúc chồng luôn luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sớm được chuyển công tác về gần gia đình và đặc biệt sang năm mới gia đình mình sớm có tin vui. Chồng hãy là điểm tựa vững chắc của gia đình mình nhé. Mãi yêu chồng!

59. Em chúc anh công tác và học tập thuận lợi, suôn sẻ, thành công và luôn làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em nhé. Chúc con đi học ngoan, hay ăn chóng lớn, ngày càng thông minh, lém lỉnh. Đặc biệt chúc gia đình nhỏ của chúng mình năm mới đón thành viên mới thành công rực rỡ. Chúc năm mới vẹn tròn, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Xem thêm: TOP 20+ câu chúc Tết dương lịch 2022 lịch sự nhất dành cho sếp, đồng nghiệp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận