Những lời chúc Valentine 2022 ngọt ngào, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Valentine 14/2 hay nhất, ngọt ngào nhất sẽ giúp những cặp đôi thêm yêu thương nhau nhiều hơn trong mùa Valentine 2022 này.

Hoa Nguyễn
12:00 14/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lễ tình nhân Valentine 14/2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì những cặp đôi cũng thường gửi lời chúc Valentine cho "một nửa" của mình vào dịp đặc biệt này. Không chỉ dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, bài viết dưới đây xin gợi ý những lời chúc Valentine 2022 ngọt ngào, ý nghĩa nhất để vợ chồng để hâm nóng tình cảm.

Lời Chúc Valentine Cho Người Yêu Ở Xa

1. Yêu và được yêu, mọi thứ với em thật dễ dàng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân với món quà mà cuộc đời đã ban tặng cho anh. Hy vọng ngày lễ tình nhân lần sau chúng ta sẽ được đón cùng với nhau.

2. Dù không được đón ngày lễ tình nhân cùng nhau nhưng anh luôn ước và mong muốn em được hạnh phúc, vui vẻ. Happy valentine’s day.

3. Dù không ở bên nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em vẫn luôn đong đầy. Hãy nhớ rằng, anh vẫn luôn ở bên em, quan tâm em. Happy valentine’s day.

4.  2 đứa ở hai nơi nhưng anh luôn hướng về em. Hy vọng tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào, hạnh phúc như bây giờ và mãi mãi về sau, cùng đón nhiều ngày Valentine nữa.

5. Ngày Valentine đến rồi, anh chỉ ước được ôm chặt lấy em để thỏa nỗi nhớ bao nhiêu lâu cách xa. Tuy không có em bên cạnh nhưng vì em luôn trong trái tim anh làm ngày Valentine này của anh trở nên ấm áp, ngọt ngào hơn. Happy valentine’s day.

valentine-9

6. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.

7. Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau, và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

8. Valentine năm nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm em dành cho anh vơi đi, anh hãy luôn nhớ rằng, em luôn nghĩ về anh và mãi yêu anh đến hết cuộc đời.

9. Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu em dành cho anh giống như chúng ta đang bên cạnh nhau vậy, đừng bao giờ làm em thất vọng Anh nhé.

10. Valentine này tuy 2 đứa 2 nơi, nhưng tình cảm mà Anh dành cho em sẽ mãi không thay đổi, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, em vẫn sẽ là người Anh yêu duy nhất mà thôi.

Lời Chúc Valentine Dành Tặng Vợ Yêu

1. Nghĩ về em! Mơ về em! Ôm em! Nhớ em! Chúc em mọi điều tốt đẹp! Anh yêu em! Chúc em Valentine hạnh phúc!

2. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

3. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

4. Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

5. Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

valentine-3

6. Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!

7. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

8. Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

9. Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

10. Từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, anh không muốn thay đổi bất cứ điều gì về em. Vẻ đẹp và sự tồn tại của em đã là hiện thân của sự hoàn hảo. Happy Valentine’s Day!

Lời Chúc Valentine Tặng Bạn Gái

1. Cầu mong cho tình yêu của chúng ta luôn bền vững cho đến mai sau. Anh thật may mắn khi có em trong đời. Happy valentine’s day.

2. Anh là người đàn ông may mắn nhất mà anh có thể gọi em là honey, cô gái của anh. Chúc em một ngày Valentine vui vẻ, em yêu.

3. Anh cảm thấy tuyệt vời và ấm áp khi em yêu anh, ôm anh. Luôn luôn như thế. Happy valentine’s day.

4. Tình yêu là ngôn ngữ yếu ớt để diễn tả những gì mà anh dành cho em. Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống của anh tươi sáng và tốt đẹp hơn. Happy valentine’s day.

5. Cách em cười với anh, thắp lên ngọn lửa trong trái tim, giúp cuộc sống của anh thú vị và tốt đẹp hơn. Happy valentine’s day.

valentine-0

6. Này cô gái, em đã mang đến tình yêu và hạnh phúc đến cho anh. Anh muốn em luôn trong vòng tay của anh và ôm chặt lấy anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến em, tình yêu của chúng ta.

7. Em là người phụ nữ hoàn hảo, đúng như con người của em. Và anh sẽ không bao giờ muốn ai khác ngoài em. Chúc mừng ngày lễ tình yêu, em yêu. 

8. Nếu yêu em là tội lỗi thì anh sẵn sàng đối mặt với bất cứ hình phạt nào.

9. Hãy nhìn vào mắt anh và em sẽ thấy một đại dương tình yêu đang chờ em.

10. Người ta thường nói "Cuộc đời không phải trải toàn hoa hồng", nhưng thực sự anh chưa thấy "chiếc gai" nào trong cuộc đời anh từ khi em bước vào.

Lời Chúc Valentine Tặng Chồng, Ông Xã

1. Em biết ơn về mọi mặt vì có người chồng tuyệt vời như anh. Anh đã biến cuộc sống của em thành thiên đường. Happy valentine’s day.

2. Tình yêu của chồng làm cho em cảm thấy thế giới trở nên hạnh phúc, đầy màu sắc hơn. Chồng là lý do tại sao em cười. Happy valentine’s day.

3. Tình yêu không thể diễn tả được mối liên kết giữa vợ và chồng.  Chồng chính là cả thế giới em. Happy valentine’s day.

4. Anh chính là hình mẫu người chồng lý tưởng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến người chồng, người bạn đời của em.

5. Chồng yêu, anh là lý do đằng sau mỗi nụ cười của em. Vào ngày lễ Tình nhân, em chúc anh mọi điều tốt lành, hãy là chỗ dựa vững chắc của em và cả nhà.

valentine-8

6. Sự già đi đã không còn đáng sợ nữa bởi vì chúng ta luôn đi cùng nhau. Chúc mừng ngày lễ tình yêu chồng, chúc anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ.

7. Cuộc sống của em trở nên trọn vẹn ngay khi anh bước đến. Gửi nhiều tình yêu đến anh trong ngày lễ Tình nhân này.

8. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

9. Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine Day.

10. Ai mà cần sô cô là cơ chứ? Cuộc sống của em đã quá ngọt ngào khi ở bên anh. Món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu là mãi mãi là người giữ chìa khóa cho trái tim em.  Chúc anh Valentine vui vẻ, chồng yêu!

Lời Chúc Valentine Tặng Bạn Trai

1. Em sẽ luôn ở đó khi anh cần. Yêu anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân. Chúc cho tình yêu của chúng ta luôn bền vững, mãi mãi hạnh phúc.

2. Chúng ta chỉ đơn giản là một linh hồn trong hai thể xác; cầu mong tình yêu của chúng ta ngày càng bền chặt theo ngày tháng. Happy valentine’s day.

3. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cho tình yêu của đời tôi; với anh, em đã sống những giây phút thiên đường của cuộc đời.

4. Vào ngày đáng yêu này, em đã gửi tất cả tình yêu của mình đến anh, trân trọng những khoảnh khắc được ở bên cạnh, trong vòng tay và cái ôm của anh. Happy valentine’s day.

5. Em yêu cách chu đáo mà anh nuông chiều em bằng nụ cười ấm áp, niềm vui mà anh mang đến cho cuộc sống của em mỗi ngày. Happy valentine’s day.

valentine-2

6. Cách mà anh nuôi dưỡng trái tim và tâm hồn em là điều mà em hằng mong ước. Yêu anh. Happy valentine’s day.

7. Chúc anh ngày lễ tình nhân vui vẻ. Ở anh, em tìm thấy được người yêu, người bạn tốt, người tri kỷ của em. Happy valentine’s day.

8. Gửi đến người mà em yêu, chúc mừng ngày lễ tình nhân hạnh phúc, vui vẻ. Anh chính là một món quà quý giá mà em sẽ luôn trân trọng.

9. Những cái ôm của bạn làm cho em cảm thấy an toàn trong mọi tuyệt vọng. Là bạn gái của anh chính là cảm giác tuyệt vời nhất mà em có được. Happy valentine’s day.

10. Anh là tình yêu của em, là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu Anh vô cùng!

Lời Chúc Valentine Cho Người Độc Thân

1. Valentine rồi ư. Đối với những người có người yêu thì chắc đây là ngày đặc biệt, còn đối với tao và mày thì vẫn là ngày bình thường như bao ngày trong năm. Dù độc thân nhưng ta vẫn vui, vẫn hạnh phúc đúng không.

2. Valentine là của họ nhưng là ngày bình thường với mình nên thay vì buồn, nghĩ ngợi, bạn hãy đối xử tốt, yêu thương bản thân nhiều hơn, đón một ngày thật vui vẻ. 

3. Lễ tình nhân đã đến. Dù độc thân thì bạn cũng hãy tận hưởng cuộc sống, tự yêu bản thân nhé. Mọi thứ sẽ dễ dàng, giúp bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn đó. 

4. Dù Valentine là ngày của tình nhân nhưng tao vẫn chúc mày có một ngày ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ. Dù không có người yêu nhưng hãy luôn mỉm cười, vì đã có tao buôn bên cạnh. 

5. Ngày Valentine đâu có gì to tát. FA thì FA, nhưng chúng ta vẫn luôn hạnh phúc khi chưa tìm được một nửa bên cạnh phải không nào.

valentine-5

6. Có những cung đường không ai bên bạn, nhưng đi một mình, vẫn có thể vui vẻ rảo bước chân. Chúc bạn ngày Valentine thật hạnh phúc. Rồi tình yêu sẽ đến bên bạn, sớm thôi!

7. Một cô gái bận rộn, cá tính, sống động sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với một cô gái nhàm chán, an phận trong một mối quan hệ đầy sai sót. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc đời mình và tỏa sáng rực rỡ. Chúc bạn ngày Valentine vui vẻ!

8. Đừng buồn nếu bạn còn độc thân trong ngày lễ tình nhân. Mọi chuyện có thể tồi tệ hơn nếu bạn yêu sai người. Valentine vui vẻ! Mong bạn sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

9. Cô đơn không phải vì kiêu. Cô đơn là để "mình yêu chính mình". Hãy cứ lạc quan, yêu đời, tự do tự tại. Valentine vui vẻ! Mong bạn sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

10. Có rất nhiều điều trong cuộc sống bạn sẽ làm tốt nhất khi ở một mình. Có rất nhiều nơi trên thế giới mà bạn có thể khám phá đi du lịch một mình. Nhân dịp lễ tình nhân 14/2, xin gửi tới bạn những lời chúc Valentine ấm áp nhất. Chúc cuộc sống của bạn luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc và bình yên.

Lời Chúc Valentine Ngọt Ngào Bằng Tiếng Anh

1. A day without you is a day without sun, a night without you is a night without moon; a life without you is a life without life.

Ngày vắng em là ngày không nắng, đêm thiếu em là đêm không trăng; đời không có em cũng chẳng còn ý nghĩa.

2. As busy as we get, we need to be reminded that we are still sweethearts. Valentine’s Day is a good day for me to stop and realize how wonderful you make me feel. Happy Valentine’s Day.

Kể cả lúc bận rộn thế nào, ta cũng cần được nhắc nhở rằng ta vẫn là người yêu của nhau. Ngày lễ Tình nhân là một ngày tuyệt vời để anh ngừng lại và nhận ra em khiến anh cảm thấy tuyệt vời đến thế nào. Chúc em Valentine vui vẻ!

3. Love is too weak a word for what I feel for you. One life is too small a time to express how madly I am in love with you.

Từ “Yêu” chẳng đủ mạnh mẽ để diễn tả cảm giác của anh dành cho em. Một cuộc đời quá nhở để bày tỏ tình cảm anh dành cho em cháy bỏng đến thế nào.

4. This Valentine’s Day I long for your sweet kisses, your warm embrace, and the magic that binds our hearts together.

Ngày Valentine này anh mong chờ những nụ hôn ngọt ngào của em, cái ôm ấm áp của em, và điều kỳ diệu đã gắn kết con tim của chúng ta.

5. Every time I see you, I feel a little flame in my heart, that lights up, because… I LOVE YOU!

Mỗi khi nhìn em, anh cảm thấy một ngọn lửa nhỏ trong trái tim mình được thắp lên, bởi vì…ANH YÊU EM!

Valentine-1-1600302

6. God has created you only for me, because he knows no one can love you more than me!

Chúa đã tạo ra em để dành riêng cho anh, bởi anh biết không ai có thể yêu em nhiều hơn anh cả!

7. I wish God gives me birth hundred times only to be your lover forever.

Anh ước Chúa cho anh được sinh ra trăm lần nữa chỉ để được làm người yêu của em mãi mãi.

8. I’m happy to be your Valentine, but not as happy as I am to have you as my Girlfriend every day.

Anh rất hạnh phúc vì được là Valentine của em, nhưng chẳng thể nào hạnh phúc bằng việc có em là bạn gái của anh mỗi ngày.

9. If you ask me how much I love you, count the stars! It is as countless and endless like them!

Nếu em hỏi tôi yêu em đến nhường nào, thì em hãy đếm những ngôi sao kia! Tình yêu của anh cũng nhiều vô tận như vậy!

10. There’s nothing I’d rather do this Valentine’s Day than be with you. There’s nothing I’d rather be than your boyfriend.

Ngày Valentine này anh chẳng muốn làm gì hơn là ở bên em. Cũng chẳng có gì khiến anh thích hơn là làm bạn trai của em cả.

Việc sử dụng những lời chúc như thế nào cho hay, ý nghĩa dành tặng cho những người mình yêu quý cũng không khó, tuy nhiên cũng không phải dễ để có thể nghĩ ra ngay lập tức. Tùy vào đối tượng mà mình muốn dành tặng thì mình sẽ có những lời chúc khác nhau. Những lời chúc dành cho mẹ, lời chúc dành cho vợ hay lời chúc dành cho bạn gái ...

Xem thêm: Ít ai biết về nguồn gốc bi thảm của ngày lễ tình nhân Valentine

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận