Những lời chúc Thất tịch 2022 hay nhất

Vào dịp lễ Thất tịch 2022 năm nay, bạn hãy dành những lời chúc lãng mạn và ấm áp nhất để dành cho người bạn trai, bạn gái của mình nhé.

Hoa Nguyễn
08:16 04/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong văn hóa của người phương Đông, lễ Thất tịch được xem là “ngày lễ tình nhân” vào mỗi dịp tháng 7 Âm lịch. Tuy không phải là một ngày lễ lớn nhưng lại được đông đảo bạn trẻ quan tâm bởi ngày này gắn với một câu chuyện tình yêu đầy cảm động - Ngưu Lang Chức Nữ.

Cùng điểm qua những lời chúc Thất tịch 2022 hay nhất dưới đây: 

Lời chúc Thất tịch cho bạn gái

1. Thất tịch, người người cầu thoát ế, còn anh thật may mắn vì đã có em bên cạnh. Chúc em có một ngày Thất tịch vui vẻ nhé tình yêu của anh.

2. Chúc em một đời bình an, một đêm Thất tịch vui vẻ!

nhung-loi-chuc-that-tich-2022-hay-nhat-0

3. Niềm hạnh phúc nhất trên đời này là ta có nhau, hướng về nhau và yêu nhau sâu đậm. Chúc em Thất tịch thật vui vẻ bên anh.

4. Thất tịch không mưa, trời xanh mây trắng. Anh không say nắng mà chỉ muốn say “ I love you” với em. Thất tịch vui vẻ nhé vợ yêu!

5. Hai đứa ở hai nơi nhưng anh luôn hướng về em. Hy vọng tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào, hạnh phúc như bây giờ và mãi mãi về sau để nhau cùng đón thêm nhiều ngày Thất tịch nữa.

6. Người ta nói thích mưa, nhưng khi trời mua lại trốn tránh, còn anh nói thích em thì dù sông cạn đá mòn cũng vẫn yêu. Thất tịch vui vẻ em nhé!

7. Thất tịch này anh ước tình yêu của chúng ta kéo dài trường cửu, hai ta cùng nhau đi đến hết cuộc đời này. Yêu em, thương em và chúc em một ngày lễ tràn đầy niềm vui. 

8. Bà xã ơi, anh không phải Ngưu Lang, em cũng không phải Chức Nữ. Vì vậy chúng ta hãy trân trọng và yêu thương nhau hơn, không chỉ là trong Thất tịch này mà còn nhiều nhiều năm về sau luôn nhé!

9. Ngưu Lang Chức Nữ mỗi năm gặp nhau chỉ một lần, còn anh muốn một lần gặp em là trăm năm.

10. Dù mặt trời có mọc ở đằng Tây thì tình yêu anh dành cho em cũng không thay đổi! Bà xã, Thất tịch vui vẻ!

11. Cảm ơn em đã dũng cảm bước qua biết bao mùa Thất tịch cô đơn để rồi Thất tịch năm nay mình có đôi. Chúc em luôn xinh đẹp, vui tươi và cùng anh viết tiếp câu chuyện tình yêu thật đẹp nhé.

12. Em biết không, trải qua biết bao mùa Thất tịch cô đơn lẻ bóng thì năm nay Thất tịch với anh đã thực sự có ý nghĩa rồi. Cảm ơn em đã đến bên anh, dành tình yêu ngọt ngào cho anh. Anh mong rằng Thất tịch năm sau và nhiều năm sau nữa mình vẫn mãi bên nhau nhé. Chúc em ngày Thất tịch nhiều niềm vui.

Lời chúc Thất tịch cho bạn trai

1. Soái ca là của ngôn tình nhưng anh thì chỉ của một mình em thôi. Thất tịch vui vẻ anh yêu nhé.

2. Em vẫn thầm cảm ơn ngày Thất tịch không mưa năm ấy. Thất tịch không mưa nhưng mình nhận ra nhau để rồi Thất tịch năm nay mình vẫn ở bên cạnh nhau. Chúc cho tình yêu của chúng ta sẽ luôn tươi đẹp anh nhé. Mong anh có một ngày Thất tịch nhiều niềm vui.

3. Thất tịch năm nay không có mưa anh ạ, nhưng cũng không quan trọng nữa rồi bởi em đâu cần thoát ế nữa. Hihi, chúc anh yêu có một mùa Thất tịch ý nghĩa, yêu thương.

nhung-loi-chuc-that-tich-2022-hay-nhat-9

4. Cảm ơn anh đã nắm chặt tay em, để em biết em rằng, luôn có một người yêu em, bên em và sẵn sàng đồng hành cùng em trên mọi quãng đường. Lại qua một mùa Thất tịch mưa ngâu nữa rồi, anh à, cùng nhau xây dựng mái ấm đầy hạnh phúc và tiếng cười nhé!

5. Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, cảm cúm đã có thuốc. Còn Thất tịch này, em đã có anh bên cạnh. Hihi, chúc anh Thất tịch nào cũng bên cạnh em nhé!

6. Chúc mừng anh nhân ngày Thất tịch. Em mong rằng Thất tịch năm sau và nhiều nhiều năm sau nữa chúng mình vẫn bên nhau hạnh phúc như Thất tịch năm nay anh nhé.

7. Nhờ có nắng mới thấy cầu vồng, nhờ có anh em mới thấy màu hạnh phúc. Chúc anh và em Thất tịch của những năm về sau vẫn mãi ở cạnh nhau.

8. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh mấy chục năm nay, đi qua biết bao ngày Thất tịch cô đơn để bây giờ em đã có anh. Thất tịch hạnh phúc anh nhé, yêu anh hơn hôm qua. 

9. Thất tịch năm nay thật vui và ý nghĩa phải không anh? Cảm ơn ngày Thất tịch năm đó để mình có thể gặp được nhau. Mong sao nhiều mùa Thất tịch sau này chúng ta vẫn được ở bên nhau.

10. Lễ Thất tịch đến rồi, Ngưu Lang đã chuẩn bị lẵng hoa hồng xinh tươi, trong túi mang đầy lời tỏ tình yêu thương mà chàng ấp ủ suốt một năm qua. Nhưng khi đến cầu, chàng liếc trái phải đều không thấy Chức Nữ đâu, đột nhiên chuông điện thoại tới, vang lên giọng nói nhẹ nhàng của nàng: “Thất tịch năm nay em hẹn hò với người khác rồi! Không còn cách nào đâu, vì anh chàng đang đọc tin nhắn này đẹp trai hơn anh nhiều!” Ha ha, Thất tịch vui vẻ anh nhé!

Những lời chúc lễ Thất tịch hay và ý nghĩa

1. Hôm nay, 7/7 Thất tịch, chúc những người có tình yêu sẽ tìm thấy nhau.

2. Thất tịch không nắng thì mưa nhưng không thể vắng tình yêu trên đời. Chúc các bạn trai, bạn gái có thể tìm thấy được một nửa yêu thương của mình trong ngày 7/7.

3. Cậu có ăn chè đậu đỏ chưa? Hãy ăn nhé vì biết đâu cậu sẽ gặp được người tâm đầu hợp với mình. Chúc cậu ngày lễ Thất tịch vui vẻ.

4. Ngày Thất tịch, hy vọng bạn sẽ gặp được một nửa kia của mình, muộn một chút cũng không sao. 

5. Thất tịch, người người cầu thoát ế, còn anh thật may mắn vì đã có em bên cạnh. Chúc em có một ngày Thất tịch vui vẻ nhé tình yêu của anh.

6. Soái ca là của ngôn tình còn anh thì chỉ của một mình em thôi. Thất tịch vui vẻ anh yêu nhé.

7. Với anh, Thất tịch năm nay thật vui và ý nghĩa vì đã có em trong đời này. Cảm ơn em ngày Thất tịch năm đó đã đến bên anh. Chúc em ngày Thất tịch nhiều niềm vui.

nhung-loi-chuc-that-tich-2022-hay-nhat-3

9. Niềm hạnh phúc nhất trên đời này là ta có nhau, hướng về nhau và yêu nhau sâu đậm. Chúc em Thất tịch thật vui vẻ bên anh.

10. Tương truyền rằng, bạn nam, bạn nữ nào ăn chè đậu đỏ thì sẽ đánh bay màu xanh FA trong ngày Thất tịch năm nay. Chúc mọi người Thất tịch thật vui.

11. Lễ Thất tịch năm nay đến rồi, chúc cho những ai còn FA như mình sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương, còn những ai đã có đôi có cặp thì hãy biết trân trọng nhau nhé.

12. Thất tịch đến rồi, chúc cho những ai đã đang và sẽ ăn chè đậu đỏ ngày hôm nay đều nhanh chóng “thoát ế” nha. 

13. Thất tịch mưa ngâu, ngồi một mình ăn chén chè đậu đỏ rồi tự hỏi liệu rằng những người yêu nhau sẽ quay về với nhau? Thất tịch vui vẻ cả nhà nhé. 

14. Thất tịch trời đã đổ mưa mà sao tim mình vẫn đầy nắng thế nhỉ? Chúc mọi người Thất tịch thật vui nha.

15. Thất tịch năm nay mình cũng ăn chè anh nhỉ, nhưng không phải ăn để thoát ế mà ăn để thêm chút ngọt ngào cho tình yêu đôi mình. Chúc anh có một ngày Thất tịch nhiều niềm vui.

Xem thêm: Thất tịch 2022 rơi vào thứ mấy, ngày bao nhiêu dương lịch?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận