Những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sâu sắc nhất

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, hãy gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của chúng ta những lời chúc ấm áp, chân thành và ý nghĩa nhất nhé !

Hoa Nguyễn
07:45 10/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày vô cùng ý nghĩa không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn ngồi trên ghế nhà trường hay đã rời xa để bước vào đời thì trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng đến các thầy cô những điều tốt đẹp nhất. Tham khảo ngay những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sâu sắc nhất dưới đây để cùng gửi thấy thầy cô của mình nhé !

1. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy/cô, kính chúc thầy/cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

loi chuc 20-11 5

2. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho thầy/cô. Em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của sự dạy dỗ tận tụy của thầy/cô mang lại cho chúng em.

3. Nhân ngày 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô, chúc thầy/cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc thầy/cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

4. Chúc thầy/cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy/cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

5. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất. Người thầy dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô.

loi chuc 20-11 4

6. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

7. Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy/cô. Kính chúc thầy/cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy/cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

8. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

9. Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người đưa đường dẫn lối gần gũi nhất với mọi học sinh. 

10. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

11. Là 1 đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

loi chuc 20-11 3

12. Lại một mùa 20 /11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, xinh đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

13. "Nghĩa thầy cô như nước biển khơi/ Công mẹ cha con luôn tạc dạ/ Ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

14. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

15. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

16. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

loi chuc 20-11 1

17. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

18. Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

19. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng Thầy tấm lòng tôn kính của em.

20. Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

21. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mặt em, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

22. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!

loi chuc 20-11 2

23. Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

24. Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

25. Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

Xem thêm: Trọn bộ những lời chúc 20/11/2021 ngắn gọn và hay nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận