Những lời chúc ngày 20/10/2021 dành cho crush ngọt ngào nhất

Lời chúc ngày 20/10 cho crush kèm những món quà ý nghĩa không chỉ thể hiện tình cảm của bạn dành cho đối phương mà còn là cách giúp mối quan hệ của hai bên có cơ hội được tiến xa hơn.

Hoa Nguyễn
05:00 18/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

20/10 sắp cận kề rồi bạn đã có những lời chúc đáng yêu nào dành tặng cho crush hay bạn gái của mình chưa. Nếu chưa nghĩ ra câu chúc nào thật ấn tượng thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều lời chúc 20/10/2021 dành cho crush ngọt ngào nhất.

Lời chúc tặng người yêu

1. Thế là một ngày 20/10 lại đến rồi, ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Bởi ngày này lại chứng minh anh có thêm một ngày đư­ợc yêu thư­ơng em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc, vui tươi và em hãy càng thêm gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc vợ yêu của anh mọi sự tốt lành.

2. Chúc em cô bé của anh có một ngày 20/10 thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Mãi mãi yêu em. 

3. Cô bé đáng yêu của anh à. Anh thật sự là một người đàn ông may mắn vì có em được ở bên cạnh quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, và anh sẽ cố gắng để em luôn vui vẻ, hạnh phúc.

4. Trên thiên đường có 10 thiên thần thì có 5 thiên thần đang chơi đùa say mê, 4 thiên thần đang trò chuyện với nhau và 1 thiên thần đáng yêu đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần xinh đẹp của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé! yêu em.

5. Hôm nay là ngày 20/10, anh muốn nhờ bưu điện gửi tới để tặng cho em một món quà bất ngờ. Trong món quà đó có nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ lại từ chối gửi, và họ nói rằng vì món quà quá lớn nên không nhận chuyển. Anh phải làm sao đây cô bé của anh?

loi-chuc-20-10-cho-crush-3

6. Nếu em cần một người chia sẻ và ở bên cạnh em lúc em buồn, thì em hãy gọi cho anh ngay nhé. Em sẽ luôn là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

7. Chắc hẳn anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có thể gặp em và có được em trong cuộc đời này. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc và có thật nhiều niềm vui.

8. Cô bé của anh, em đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của anh. Em chia sẻ mọi vui buồn khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Chúc mừng ngày đặc biệt của em. Chúc cô bé của anh có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui.

9. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và không phải chỉ ngày này, em xứng đáng đón nhận được những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp những niềm vui và hạnh phúc.

10. Anh ước gì một ngày có 48 giờ, để anh có thể được bên em lâu thêm một chút nữa. Anh yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

11. Chúc cục cưng của anh có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập yêu thương, nhiều sức khỏe và anh mong em có mọi điều tốt đẹp nhất.

12. Hôm nay đã có tới tận 3 người hỏi anh về em đó, 3 người đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu và anh đã cho họ một chút thông tin về em, anh hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ!

13. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc cô gái bé bỏng của anh luôn luôn xinh đẹp, thành công trên đoạn đường phía trước và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

14. Ngày 20/10, anh muốn tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được vui vẻ và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!

15. Với anh ngày 20/10 là ngày vô cùng đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều!

16. Người yêu của anh ơi! Đã có lần em nói với anh, anh là người mang đến cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng lại là người đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn nữa. Anh mong em có một ngày 20/10 thật đẹp đối với em, anh yêu em!

17. Người yêu của anh, mỗi ngày anh luôn nghĩ về em. Anh mong cô gái của anh luôn luôn xinh đẹp, duyên dáng và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc em có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

18. Hôm nay là ngày của em, vào ngày đặc biệt như thế này này, em hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi để thả lỏng bản thân trong lịch trình bận rộn. Buông xoã mái tóc, tô một tí son môi và mặc bộ đồ em thích nhất và bước ra bên ngoài để đón nhận những niềm vui, làm những điều mình thích nhé. Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ.

loi-chuc-20-10-cho-crush-4

19. Trên Trái Đất có tới tận 7.000.000.000 người. Nhưng anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi một mình em. Chắc hẳn có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không phải là em.

20. Cô bé của anh, em là người đặc biệt, duy nhất mà anh luôn muốn ở bên cạnh. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

21. Cô bé, em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này hành khách chỉ có em và anh. Em hãy đến đúng giờ nhé.

22. Xin chào Quý khách, Quý khách đang gọi đến tổng đài mang tên Tình yêu, tại đây Quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui, khó khăn, nỗi buồn và sẽ được tổng đài được giải đáp 24/24 nhưng cước phí chỉ có 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc và đừng quên nghĩ tới tổng đài này nhé.

23. Hôm nay thật là một ngày đặc biệt, anh chúc em luôn vui vẻ và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười thật tươi ấy cho em, và không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời. Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ nhé!

24. Cô gái nhỏ bé nhưng chứa đựng hy vọng to to ơi, em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Và em hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em một ngày Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

25. Hôm nay là ngày 20-10 rồi, nhưng anh không biết gửi lời chúc thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh xin thề và hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em đến cả cuộc đời, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho cô gái bé nhỏ của anh. Anh yêu em rất nhiều!

26. Cô gái bé nhỏ của anh! Chúc em có một ngày 20 tháng 10 luôn xinh đẹp, trẻ trung, kiêu hãnh và hạnh phúc bên cạnh anh mãi nhé! Yêu em rất nhiều!

27. Người yêu của anh, em hãy sống là chính em, biết yêu và trân trọng những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ 20/10 luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé.

28. Hôm nay, anh chỉ muốn tặng em 20 bông hoa chỉ mong đổi lại được 10 nụ hôn từ em, em đã thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ, tươi trẻ trong ngày hôm nay và những ngày sắp tới.

29. Chúc cô gái anh yêu luôn vui vẻ, xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

30. Chúc cô gái anh yêu, người đã đánh cắp trái tim của anh một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

31. Chúc cho cô gái tuyệt vời nhất của anh một ngày 20/10 thật hạnh phúc và có thêm nhiều niềm vui! Anh yêu em!

32. Anh chắc hẳn đã ước được trên một ngôi sao may mắn mới có được một người con gái tuyệt vời như em ở bên cạnh. Chúc người yêu của anh có một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em!

loi-chuc-20-10-cho-crush-5

33. Chúc em yêu của anh một ngày 20/10 luôn vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc, anh mong mọi điều may mắn anh mong sẽ đến bên em! Anh yêu em rất nhiều!

34. Hôm nay diễn ra một buổi phiên xử, và phiên tòa được diễn ra ngày 20/10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh và cướp đi mọi cảm xúc của anh. Và tòa án đã quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì muốn biện hộ không?

35. Em yêu của anh, anh muốn gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc và thành công trên đoạn đường phía trước!

Lời chúc 20/10 tặng Crush

1. Một ngày nào đó, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường ra, Ngài nhìn anh và hỏi: "Điều ước hôm nay của con là gì?".

Anh trả lời: "Xin Người hãy bảo vệ, che chở người đang đọc tin nhắn này và cầu mong cho người ấy có một ngày 20/10 vui vẻ." Chúc cô bé anh yêu có một ngày 20/10 vui vẻ nhé!

2. Tớ ước bây giờ tớ đang được ở cạnh cậu, được ôm cậu vào lòng và nắm tay cậu đi dạo phố, ăn uống. Tuy giờ tớ không được ở cạnh cậu nhưng tớ biết đôi ta chưa bao giờ cách xa cả. Gửi đến cậu nghìn lời chúc tốt đẹp nhất, và tớ muốn chúc cậu – thiên thần trong lòng tớ có một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.

3. Tuy ngày 20/10 này anh vẫn chưa chính thức được ở bên cạnh em, nhưng một ngày nào đó chắc chắn anh sẽ cùng em nắm tay đi dạo và trò chuyện. Chúc em người anh yêu thương nhất có một ngày 20/10 hạnh phúc và ấm áp.

4. Nếu em cần một người chia sẻ, tâm sự và ở bên cạnh em lúc buồn, thì đừng quên gọi cho anh nhé, anh luôn chờ cuộc gọi từ em đấy. Chúc em có một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

5. Xin nhờ gió gửi thương nhớ tới người tôi yêu,

Xin nhờ thần vui vẻ mang đến tiếng cười mỗi ngày tới người tôi yêu,

Xin nhờ mây che đi những khoảng buồn trong lòng người tôi yêu,

Xin nhờ em giữ trọn tim anh để anh có nơi hạnh phúc tìm về.

Gửi em những lời chúc tất cả trong ngày 20/10 này! Yêu em nhiều!

loi-chuc-20-10-cho-crush-2

6. Cô bé bướng bỉnh à, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Yêu em rất nhiều!

7. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt đối với cả em và anh. Anh chúc em có một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy cho anh cơ hội được đồng hành cùng em trên đoạn đường phía trước nhé. Anh yêu em!

8. Ngày 20/10 này, anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Chúc em có một ngày 20/10 trọn niềm vui nhé cô bé đáng yêu nhất Trái Đất này!

9. Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui và thành công trong cuộc sống. Nhân đây anh cũng muốn nói với em một điều, anh yêu em rất nhiều!

10. 20/10 anh muốn nói: Anh Yêu Em.

11. Cô bé anh yêu. Hôm nay 20/10 anh chúc cô bé của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và anh muốn nói "I love you so much".

12. Ngày hôm nay anh không biết nói gì hơn, anh chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày 20/10 này. Hãy cho anh cơ hội là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

13. Hiện tại, Châu Âu đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, và chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 người anh yêu nhé!

14. Nhân ngày 20/10, anh chúc em cô bé anh yêu lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe nhé.

15. Honey của anh, anh luôn muốn ở bên em để chúc em ngày 20/10 mỗi năm, và anh muốn nói "Anh yêu em rất nhiều".

16. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ và nở nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. I love you, my baby!

17. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc người anh yêu những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Anh hy vọng, anh sẽ được đồng hành cùng em trong tương lai sắp tới. Anh thương em rất nhiều!

18. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em luôn luôn vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc và tươi trẻ. Happy Vietnamese Women’s Day and I love you so much!

19. Hôm nay anh muốn thú thật với em, khi gặp em lần đầu thì anh đã biết, bản thân mình bị em chinh phục hoàn toàn. Hôm nay, ngày đặc biệt của những người phụ nữ, anh mong em ngày càng trẻ, đẹp và hạnh phúc hơn nữa. Mọi khó khăn trong cuộc đời, hãy để anh che chắn giúp em, em nhé!

20. Cô nàng xinh xắn mà tôi thầm thương ơi. Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhé.

21. Hôm nay là ngày 20/10, chúc cô bé xinh đẹp nhất thế gian đang đọc tin nhắn này có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

22. Anh muốn kể cho em về giấc mơ đêm qua của anh, đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? và anh xin Người hãy chăm sóc cho em. Nhưng Người trả lời “Không!”, anh hỏi “Tại sao?”. Thì Người lại nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”. Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

23. Cô bé đáng yêu, đối với tớ, cậu vừa là thiên thần cũng vừa là ác quỷ. Thiên thần đáng yêu và xinh đẹp mở cửa trái tim tớ, khiến cho trái tim tớ đập lệch nhịp và chỉ thổn thức vì một mình cậu. Ác quỷ quyến rũ giam hãm trái tim tớ khiến nó không thể lệch nhịp vì bất kì ai nữa. Cậu là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong cuộc đời tớ. Chúc cậu một có một ngày 20/10 ngập tràn hạnh phúc. Yêu cậu rất nhiều.

24. Anh ước bây giờ anh có thể được ở cạnh em, được ôm em vào lòng và nắm tay em đi chơi trong ngày đặc biệt này. Gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, chúc em – cô gái bé bỏng trong lòng anh 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.

25. Vào ngày đặc biệt 20/10 này, em hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian thoải mái nhất nhé và tuyệt vời hơn nếu thời gian này em nghĩ và nhớ đến anh.

26. Cô gái anh thương, anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé.

loi-chuc-20-10-cho-crush-1

27. Cô gái bé nhỏ nhưng luôn gồng gánh cả một bầu trời trên vai của tôi ơi, chúc em có một ngày 20/10 vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc và hãy tự thưởng cho mình khoảng thời gian thoải mái trong ngày đặc biệt này nhé!

28. Cô bé à, em hãy luôn mỉm cười nhé, bởi nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này. Ngày 20/10 chúc em luôn thành công trong cuộc sống, luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt chính mình.

29. Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây. Chúc mừng cô gái anh thương nhân ngày 20/10.

30. Chúc cô bé trong lòng tôi có một ngày 20/10 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc!

31. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

32. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

33. Phiên tòa ngày 20-10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?

34.  Em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này có hướng đi: Các vì sao, người lái: Tình yêu, phương tiện: Trái tim, hành khách: Em và anh.

35. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

Mỗi lời chúc ngày 20/10 đều là những món quà tinh thần đầy ý nghĩa. Một năm chỉ có một ngày, vì vậy mọi người còn ngần ngại gì mà không gửi những lời chúc đầy tình cảm chân thành và yêu thương tới người con gái mà mình yêu. Hãy để ngày 20/10 trở thành ngày ý nghĩa, giúp cho những ngày thu tháng 10 thêm ấm áp và tươi đẹp. 

Xem thêm: Valentine Trắng: Ngày các chàng trai tặng quà đáp lễ cho các cô gái và những lời chúc ý nghĩa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận