Valentine Trắng: Ngày các chàng trai tặng quà đáp lễ cho các cô gái và những lời chúc ý nghĩa

Cùng với Valentine đỏ (14/2), Valentine trắng là ngày lễ quan trọng để các chàng trai tặng quà đáp lễ cho các cô gái của mình.

Hoa Nguyễn
14:24 14/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguồn gốc của ngày valentine trắng

Ngày Valentine trắng 14/3 có nguồn gốc từ Nhật Bản, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1978. Ngày Valentine trắng được Hiệp hội công nghiệp bánh kẹo quốc gia Nhật Bản tổ chức với mục đích để các chàng trai tặng quà đáp lễ lại cho các cô gái của mình sau ngày Valentine đỏ 14/2.

valentine trang 3
Vào ngày này, nam giới sẽ đáp trả lại người con gái yêu thương của mình những món quà hoặc lời nói cảm động, dễ thương và chân thành

Ở Việt Nam hiện nay, ngày Valentine trắng không phổ biến bằng Valentine đỏ, thế nhưng vẫn có rất nhiều bạn trẻ mua tặng người yêu mình những món quà ý nghĩa như bánh quy, đồ trang sức, túi xách, giày, khăn, thú nhồi bông, quần áo... trong đó phổ biến và được ưa chuộng nhất chính là tặng chocolate trắng.

Dù một năm có rất nhiều dịp để tặng quà cho người mình yêu, thế nhưng ý nghĩa món quà trong ngày Valentine trắng 14/3 lại để thể hiện sự biết ơn của các chàng trai dành cho cô gái của mình vì đã ở bên cạnh mình trong suốt thời gian qua.

Những câu nói hay về ngày 14/3

Dưới đây là những lời chúc ý nghĩa dành cho bạn gái trong ngày Valentine trắng:

- Phụ nữ trên đời không thiếu nhưng anh chỉ cần em là đủ. Happy Valentine day!

- Ngày Valentine Trắng hạnh phúc em nhé!

- Trên thế gian này hiện có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ biết một chút thông tin về em, và trong thời gian sớm nhất họ sẽ tìm thấy em, đó chính là: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu. - Đừng đổ lỗi cho anh khi đã yêu em điên cuồng vì đó là lỗi lầm của em, bởi em có mọi thứ mà anh thích. Valentine trắng hạnh phúc nhé tình yêu của anh!

- Em là cả cuộc đời của anh, chúc mừng em ngày Valentine trắng!

- Trên đời có rất nhiều phụ nữ, nhưng anh chỉ cần em là đủ. Happy Valentine day!

- Em biết không, khi bên em, anh chẳng bao giờ thấy đủ. Anh mong rằng Valentine trắng này thật dài để em chìm trong hạnh phúc.

valentine trang 2
Mặc dù ngày Valentine Trắng không phổ biến như ngày 14/2 nhưng trong ngày này hãy gửi tới một nửa của mình những câu chúc ý nghĩa nhất nhé

- Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng trái tim anh nồng cháy để em mãi là người yêu của anh. Chúc mừng em ngày Valentine trắng và gửi đến em muôn ngày yêu thương, yêu em!

- Anh thường ít khi nói cảm ơn một ai đó. Nhưng hôm nay anh phải dũng cảm nói rằng, cảm ơn em vì đã đến bên anh. Mong anh có 1 ngày 14/3 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhất.

- Anh yêu những điều em làm, những lời em nói và đến nay em đã trở thành một phần cuộc sống của anh. Chúc em ngày 14/3 ấm áp, yêu em thật nhiều.

- Em à, anh muốn nói với em rằng nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không, do đó anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Chúc em ngày Valentine Trắng 14/3 vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

Valentine trắng cũng là một ngày lễ quan trọng nhưng lại bị nhiều người lãng quên. Hy vọng thông qua bài viết trên đây chúng ta đã có thể hiểu thêm được về nguồn gốc ý nghĩa của ngày lễ đặc biệt này. Đồng thời gửi tặng cô gái của mình những món quà và lời chúc ý nghĩa nhất nhé.

Xem thêm: Những câu nói hay về loài Sói đem đến bài học đáng suy ngẫm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận