Những câu chuyện ly kỳ chứng minh giác quan thứ 6 của con người là có thật khiến người xem rùng mình

Giác quan thứ 6 luôn là một thứ gì đó rất bí ẩn khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Tuy nhiên dù bạn có đang hoài nghi về tính xác thực của điều này thì vẫn phải đưa ra câu trả lời rằng, giác quan thứ 6 thực sự là có thật.

Hoa Nguyễn
19:00 18/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dự cảm về vụ khủng bố ngày 11/9 tại Mỹ

Một phụ nữ Bắc Carolina đột nhiên cảm thấy bản thân như chìm vào trong bóng tối của giấc ngủ, sau đó cô nghe thấy giọng nói của người đàn ông lạ mặt lặp đi lặp lại con số 2830. Đó là thời điểm 1 tuần trước khi xảy ra vụ khủng bố ngày 11/9 tại New York, Mỹ.

Trong giấc mơ cô cũng nghe thấy tên một người nhưng lại không thể nhớ rõ đó là gì, có thể là Rooks hoặc Horrocks. Trước đó, cô đã đặt vé bay đến Disneyland cùng với gia đình vào ngày 11/9. Sau giấc mơ đó cô đã hủy chuyến bay bất chấp bị chồng con phản đối.

giac quan thu 4

Một tuần sau khi vụ khủng bố xảy ra, cả gia đình mới nhận ra chính linh cảm của cô đã cứu sống họ. Đáng ngạc nhiên là con số 2830 xuất hiện trong giấc mơ của cô trùng khớp với số người tử vong được báo cáo vào thời điểm đó.

Phi công phụ của chuyến bay United Flight 175 đâm vào tháp nam của Trung tâm Thương mại Thế giới tên là Michael Horrocks.

Ông Barrett Naylor là công dân của Mỹ là người làm việc quản lý tài chính ở Trung tâm Thương mại cũng có dự cảm một chuyện gì đó không may mắn sẽ xảy ra vào sáng ngày 11/9/2001. Ông đã xin nghỉ, trở về nhà và gọi điện đến công ty nói về linh cảm của mình. Sau khi xem tin tức ông không dám tin mình có thể thoát được tai nạn khủng khiếp ngày hôm ấy.

Trước đó 8 năm, vào ngày 26/2/1993, ông Barrett Naylor cũng có một dự cảm tương tự. Trên đường đi làm về, ông bỗng có linh cảm rằng hôm nay mình không nên đến công ty. Ông gọi điện xin nghỉ và quay trở về nhà. Sau đó ông đã nhận được tin rằng Trung tâm thương mại hôm ấy đã xảy ra một vụ đánh bom.

Dự cảm về cái chết nhưng lại không qua khỏi

Cô bé Eryl Mai, một nữ sinh học ở trường tiểu học Pantglas miền Nam xứ Wales đã nói chuyện với mẹ mình rằng mình đã mơ thấy các lớp học bị phá hủy và không có ai ở đó. Tất cả bị che phủ bởi một cái gì đó có màu đen. Tuy nhiên tại thời điểm đó, cha mẹ cô bé đã không hề tin vào những gì con gái của mình nói, dẫn tới việc Eryl và 115 bạn học của mình đã thiệt mạng trong ngày sau đó.

giac quan thu 7

Và đứa trẻ đã chết vào ngày hôm sau khi bị chôn sống cùng với hai người bạn khác của mình là Peter và June trong vụ lở đất kinh hoàng ở Abefan, ngày 21/10/1966. Nguyên nhân là do sự dồn nén của nước và các mảnh vỡ tích tụ từ việc khai thác mỏ đã gây ra một tảng đất cực lớn lở xuống từ trên núi phá hủy bất cứ thứ gì nằm trên đường đi của nó.

Dự cảm về tai nạn máy bay MH17 của Malaysia

Tương tự, Miguel Panduwinata cũng có dự cảm về cái chết của mình. Vào ngày 17/7/2014, cậu bé Miguel 11 tuổi người Hà Lan đang chuẩn bị cùng anh trai lên chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines để bay từ Amsterdam về nhà bà ngoại ở Bali để nghỉ hè.

Tại sân bay, cậu bé ôm hôn và chào tạm biệt người mẹ Samira trước sự chứng kiến của hải quan. Trên đường đến cầu thang máy bay, Miguel bất ngờ chạy lại phía mẹ, ôm bà và nói: “Mẹ ơi, con sẽ nhớ mẹ, nhỡ máy bay rơi và con chết thì sao? Con sợ ngồi máy bay!”.

giac quan thu 5

Người mẹ cảm thấy rất kỳ quái, nhưng vẫn an ủi cậu, bà nói: “Đừng nói vậy, sẽ không có chuyện gì đâu”.

Khi Samila nhìn hai anh em rời đi, cậu con trai nhỏ cứ ngoái lại nhìn cô, ánh mắt vô cùng lưu luyến, bi ai.

Tuy nhiên chỉ sau 2 giờ khi máy bay cất cánh, thảm họa đã thực sự xảy đến. Chiếc máy bay MH17 mang theo 298 hành khách đã bị phiến quân Ukraine sử dụng tên lửa do Nga sản xuất bắn trúng và rơi xuống miền Đông Ukraine, nơi đang bị chiến tranh tàn phá. Tất cả hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đều đã thiệt mạng và không còn ai sống sót.

Xem thêm: 5 vật kiêng kỵ không nên để đầu giường phòng ngủ sẽ khiến vợ chồng bất hòa, sức khỏe bị ảnh hưởng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận