Những bom tấn phim điện ảnh được mong chờ nhất năm 2022

"Batman", "Aquaman" là những thương hiệu phim điện ảnh được mong chờ từ ông lớn Warner Bros. Sự xuất hiện của các siêu phẩm này dự đoán sẽ làm "oanh tạc" phòng vé năm 2022.

Hoa Nguyễn
13:29 30/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau một năm tương đối im ắng, những bộ phim điện ảnh thế giới đang dần phục hồi và mang đến cho khán giả những tác phẩm hấp dẫn nhất. Khởi động cho loạt phim năm 2022 của Warner Bros tại phòng vé sẽ là bom tấn được trông đợi nhất năm The Batman với sự tham gia của tài tử Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne.

phim dien anh 8

Sau hai trailer được hé lộ trong sự kiện DC FanDome 2020 và 2021, The Batman đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Trong sự kiện chiếu thử vào mùa thu vừa qua, phim cũng nhận cơn mưa lời khen từ những khán giả có cơ hội thưởng thức sớm bom tấn này.

Đen tối, bạo lực và Robert Pattinson lột xác hoàn toàn trong hình tượng thâm trầm chất chứa thù hận, phần phim độc lập mới nhất của Người Dơi xứng đáng là bom tấn "mở bát" cho một năm 2022 bùng nổ từ nhà DC. 

phim dien anh 7

Đến mùa hè, khán giả sẽ được đón chào sự tươi mới đến từ DC League of Super Pets, phim hoạt hình có sự tham gia của dàn sao khủng Dwayne Johnson, Kevin Hart và màn cameo đặc sắc Keanu Reeves.

Cặp đôi chính trong phim sẽ là Krypto (Dwayne Johnson lồng tiếng) - cún cưng của Superman và Ace (Kevin Hart thủ vai) - boss nhà Batman. 

phim dien anh 6

Black Adam sẽ là bom tấn chủ chốt trong mùa hè 2022 của nhà DC. Sau những gương mặt thân quen như Superman, Batman hay Wonder Woman, Black Adam sẽ là nhân vật tiếp theo đến từ vũ trụ siêu anh hùng đình đám được khai thác.

phim dien anh 5

Phần phim sắp ra mắt kể về sự kiện Black Adam được giải thoát khỏi chốn ngục tù 5000 năm sau khi được ban cho sức mạnh vô biên của những vị thần Ai Cập. Tại thế giới hiện đại này, Black Adam sẽ thể hiện “ý thức công lý” độc đáo của bản thân, và công lý thì không đồng nghĩa với “không bạo lực”.

Siêu anh hùng The Flash cũng sẽ có phần phim điện ảnh riêng đầu tiên của mình. Ezra Miller, người đã đảm nhận nhân vật The Flash trong Batman Đại Chiến Superman hay Liên Minh Công Lý sẽ trở thành gương mặt trung tâm của tác phẩm.

phim dien anh 4

Cho đến hiện tại, những thông tin về cốt truyện The Flash vẫn còn được giấu kín, tuy nhiên phim được cho rằng sẽ khai thác theo hướng tươi sáng và hài hước, khác với sự đen tối hồi đầu năm của The Batman.

Chốt sổ năm 2022 bùng nổ của vũ trụ DC sẽ là bom tấn rất được mong chờ Aquaman and the Lost Kingdom, phần tiếp theo của Aquaman. Sau phần phim đầu tiên thành công vang dội, “ông hoàng biển cả” sẽ trở lại trong phần phim mới với quy mô hoành tráng không kém.

Toàn bộ dàn diễn viên chủ chốt của phần đầu như Jason Momoa, Patrick Wilson, Amber Heard, Yahya Abdul-Mateen II và Nicole Kidman cũng sẽ góp mặt trong phần phim nối tiếp này.

phim dien anh 3

Ngoài ra, một bộ phim rất đáng được mong chờ khác sẽ ra rạp vào 15/4/2022 là phần phim thứ ba của thương hiệu Fantastic Beasts với tựa đề Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore.

Trong phần phim này, Giáo sư Dumbledore trao niềm tin cho Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne thủ vai) dẫn dắt một đội gồm các thuật sĩ, phù thủy và một thợ làm bánh Muggle gan dạ bắt tay thực hiện nhiệm vụ đầy hiểm nguy, nơi họ bắt gặp những loài sinh vật huyền bí cũng như đụng độ với đoàn quân hùng mạnh của Grindelwald. 

phim dien anh 1

Phim được dự đoán sẽ "oanh tạc" phòng vé dịp đầu năm bởi những người hâm mộ của thế giới đầy quyền năng của các phù thủy. 

Xem thêm: Nhìn lại 10 bộ phim Hồng Kông về đề tài xã hội đen kinh điển

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận