Nhìn tướng cổ nhận biết tính cách và sự thành công của một người

Cổ là bộ phận để nâng đỡ đầu, nối liền với cột sống có tác dụng như trụ cột của cơ thể người. Không những vậy chiếc cổ còn giúp bạn có thể nhận biết tính cách và sự thành công của một ai đó. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Hoa Nguyễn
12:30 07/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Cổ nhỏ, dài

Người có tướng cổ nhỏ và dài thường là người bần tiện, sống cơ hàn. Đặc biệt nếu lại thêm lệch lạc nữa thì tính nết và số mệnh không ra gì. Những người này cũng khó có được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống do tính tình nóng nảy dẫn đến mất lòng người xung quanh, không được mọi người yêu quý và giúp đỡ.

hinh dang co 1

2. Cổ lớn và mập

Những người có tướng cổ lớn, mập mà lại có thêm tàn nhang hoặc tạp sắc thường có tính cách tầm thường, hay thậm chí là tệ hại và vận mệnh không được hanh thông. Nếu tướng cổ hướng về phía trước nhưng không được quá lộ liễu thì tính nết của người đó khá nhẹ nhàng, nho nhã. Ngược lại nếu tướng của cổ hướng về sau thì thường có tính cách nhu nhược, không làm nên việc lớn, số kiếp hay gặp sóng gió bất ngờ.

3. Tướng cổ tròn dài như cổ hạc

Những người có tướng cổ tròn dài có cuộc sống dễ phát nhưng nhìn chung lại ít an lành. Tuy nhiên nếu thân mình hơi mập và cả đầu tương xứng như chim yến thì lại mang tướng đại phú quý, sống trong giàu sang. Còn với những người tướng cổ mình hạc xương mai thì cuộc sống vô cùng viên mãn khi cả đời sống trong nhung lụa, gia đình hạnh phúc viên mãn.

hinh dang co 4

4. Cổ có gân nổi ra 

Trong tính cách những người tướng cổ nổi gân xanh thường là cứng đầu và bảo thủ. Họ luôn cho rằng mình đúng nên không chịu lắng nghe hay tiếp thu những nhận xét của người khác. Điều này cũng làm cho con đường sự nghiệp của họ trắc trở, khó có được thành công. Đặc biệt, nếu như phần xương cổ lồi lên thì cho thấy người này có tính nóng nảy, cộc cằn và thô lỗ. Hơi thở thều thào gân xương cổ đều lộ là biểu hiện của tướng nghèo hèn.

5. Cổ cao 3 ngấn

Cổ cao 3 ngấn là có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và rất thẳng. Nếu còn có phần cổ mịn, tròn trịa thì người này có tướng phú quý, cuộc sống giàu sang, sung túc. Đặc biệt, lại còn xinh đẹp, khí chất cao sang. Nếu không phải là “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử.

hinh dang co 9

6. Cổ 2 ngấn

Nếu người có cổ ngắn, chỉ có 2 ngấn và béo thì thường là kiểu người ruột để ngoài da. Họ rất vô tư, không để tâm nhiều đến việc của người khác hay bận tâm suy nghĩ xem người khác nghĩ gì về mình. Những người này có cái tôi cao, họ tự cho mình là đúng và thường muốn gây sự chú ý trong một tập thể.

Nếu người có cổ 2 ngấn nhưng gầy và thấp thì có số yểu mệnh, nhất là phụ nữ. Cổ thấp và lòi xương thường là người có hình phu khắc tử cô độc góa bụa. Nếu cổ nổi gân là tính khí thô bạo, cọc cằn. Còn cổ 2 ngấn nhưng cứng rắn, da tươi tắn, mịn màng, có da có thịt là tướng thọ.

7. Cổ nhiều ngấn quấn vòng

Theo nhân tướng học người nào có tướng cổ nhiều ngấn quấn vòng thì thường có mệnh nghèo khổ, dù có làm ăn chăm chỉ vất vả cũng không thể thoát được cảnh nghèo khó. Tuy nhiên, dù điều kiện vật chất thiếu thốn và khó khăn nhưng họ lại có khí chất thanh cao, tao nhã và đặc biệt là có tuổi thọ khá cao.

hinh dang co 5

Xem thêm: Nhìn nốt ruồi trên tay biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo khổ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận