Người tuổi Dần sinh vào giờ, ngày, tháng nào sẽ có được vận số tốt?

Các bà mẹ thường không thích sinh con gái vào năm Dần vì lo sợ con gái tuổi dần sẽ "cao số", tình duyên lận đận. Thế nhưng đâu phải ai cũng vậy! Người tuổi Dần vẫn sẽ có vận số tốt nếu như mẹ chọn đúng giờ, ngày, tháng sinh nhé.

Hoa Nguyễn
08:00 16/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người tuổi Dần dũng cảm, thông minh nhưng cũng rất bướng bỉnh và khá gian manh. Họ rất ghét phải tuân thủ quy tắc nhưng lại thường xuyên thích ra lệnh cho người khác. Vì vậy trong công việc họ luôn phấn đấu để đạt được những chức vị cao hơn. Đa số người thuộc con giáp này đều rất nhạy cảm nhưng lại khá hung hăng và thường chỉ tin tưởng bản thân mình chứ không mấy tin tưởng vào người khác.

Người tuổi Dần là những người sinh năm: 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu xem vận số của người tuổi Dần khi sinh vào các khung giờ, ngày, tháng sẽ có vận mệnh ra sao nhé!

1. Vận số người tuổi Dần sinh vào các khung giờ

Giờ Tý: Tính cách của những người sinh vào giờ này thường nóng nảy, dễ bị cảm xúc chi phối dẫn tới hay có quyết định sai lầm.

Giờ Sửu: Những người sinh giờ này thường rất thông minh, tài giỏi, nhanh nhẹn. Không những vậy họ còn có tài ăn nói nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Cuộc đời thường suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

nguoi-tuoi-dan-sinh-vao-gio-ngay-thang-nao-se-co-duoc-van-so-tot-7

Giờ Dần: Người sinh giờ Dần có năng lực, dám nghĩ dám làm nên sẽ đạt được thành công lớn. 

Giờ Mão: Người này có tài ăn nói nên thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Cuộc sống của họ tốt đẹp không có gì phải lo lắng cả.

Giờ Thìn: Thông minh, có năng lực là đặc trưng của người này. Tuy nhiên do không gặp thời, không có người giúp đỡ nên con đường công danh sự nghiệp của họ cũng không mấy tiến triển.

Giờ Tỵ: Người này có tính cách trầm mặc. Cuộc sống khá gian nan và gặp nhiều khó khăn thử thách.

Giờ Ngọ: Đặc trưng trong tính cách của người này là nhanh nhẹn và có tư duy nhạy bén. Họ được quý nhân tương trợ nên công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức..

Giờ Mùi: Nhẹ nhàng, nhu mì, dễ gần là đặc trưng trong tính cách của người sinh vào giờ mùi. Cuộc sống của họ cũng rất yên bình và hạnh phúc.

Giờ Thân: Những người này rất nhanh nhẹn, có năng lực và họ cũng giỏi giao tiếp. Tuy nhiên cuộc đời gặp nhiều sóng gió, lúc lên lúc xuống.

Giờ Dậu: Người sinh vào giờ Dậu thông minh, có tài, có đức nên được mọi người yêu quý. Khi còn trẻ cuộc đời gặp nhiều sóng gió nhưng cuối cùng thì cũng đạt được thành công.

nguoi-tuoi-dan-sinh-vao-gio-ngay-thang-nao-se-co-duoc-van-so-tot-0

Giờ Tuất: Là người chăm chỉ, cầu tiến, học rộng tài cao, có chí tiến thủ nên sau này sớm có chức có quyền.

Giờ Hợi: Sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Dù sau này có đạt được thành công cũng khó lòng giữ vững. 

2. Vận số người tuổi Dần sinh vào các ngày sau

-Ngày Tý: Người này ít nói nhưng thông minh và họ không thích tiếp xúc với người lạ. Cuộc sống hay có chuyện buồn phiền, không vui.

-Ngày Sửu: Những người này rất chăm chỉ, chịu khó, chịu khổ và rất trọng tình cảm. Cuộc sống sau này khá yên ấm và hạnh phúc.

-Ngày Dần: Người sinh vào ngày Dần thường khá nóng nảy, bị cảm xúc chi phối quá nhiều nên cuộc sống thường có nhiều buồn phiền, mệt mỏi.

-Ngày Mão: Năng động, sáng tạo, yêu thích sự đổi mới là đặc trưng trong tính cách người sinh vào ngày Mão. 

Ngày Thìn: Những người sinh ngày này rất thông minh, tư duy nhạy bén và sáng tạo. Họ cũng giỏi giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Cuộc đời lúc còn trẻ thường khá thuận lợi và thành công nhưng về già lại nhiều trắc trở và gian nan.

Ngày Tỵ: Cuộc sống của những người này thường tẻ nhạt, không có gì thú vị vì bản thân họ ít nói và không thích giao tiếp.

nguoi-tuoi-dan-sinh-vao-gio-ngay-thang-nao-se-co-duoc-van-so-tot-8

Ngày Ngọ: Người tuổi dần sinh ngày Ngọ thường lắm mưu nhiều kế và rất hoạt bát. Trong cuộc sống lẫn công việc có thể gặp khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giải quyết được một cách tốt đẹp.

Ngày Mùi: Những người này thường thân thiện, dễ gần. Cuộc sống sau này hạnh phúc mỹ mãn. 

Ngày Thân: Tính cách bộp chộp, không suy nghĩ trước sau là đặc điểm ở người sinh vào ngày Thân.

Ngày Dậu: Là người chăm chỉ, chịu khó lại có tài nên công việc sẽ đạt được như ý nguyện.

Ngày Tuất: Có tài năng, học rộng hiểu nhiều, danh tiếng tốt nên công danh sự nghiệp phát triển, cuộc sống viên mãn.

Ngày Hợi: Đây là người không có chí tiến thủ, lười biếng nên cuộc đời gặp nhiều khó khăn, gian khổ, khó có được thành công.

3. Vận số người tuổi Dần sinh vào các tháng trong năm

Tháng Giêng: Người tuổi dần sinh vào tháng này thường có tính cách tốt đẹp, trọng tình cảm và rất giữ chữ tín. Cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp vững vàng.

Tháng hai: Đây là những người tài giỏi, thông minh, thích khám phá và là người rất đáng tin cậy để giao những trọng trách to lớn. 

Tháng ba: Thông minh, nhạy bén và tiếp thu tốt. Vì vậy cuộc sống gặp rất nhiều may mắn và có cơ hội thăng tiến.

nguoi-tuoi-dan-sinh-vao-gio-ngay-thang-nao-se-co-duoc-van-so-tot-1

Tháng tư: Người này tính cách thân thiện, dễ gần nên được rất nhiều người yêu quý. Họ thích cuộc sống giản dị, không cầu kỳ. Vận số trong công việc hay cuộc sống đều thuận lợi.

Tháng năm: Mạnh mẽ, chính trực và giàu lòng nhân ái là đặc trưng của người này. Tuy nhiên họ lại khá cổ hủ và là con người cố chấp. 

Tháng sáu: Đây là những người mạnh mẽ, ưa mạo hiểm. Trong công việc thường không gặp nhiều may mắn nên sự nghiệp khó lòng mà phát triển được.

Tháng bảy: Người sinh tháng bảy thông minh, có chí hướng. Tuy cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng họ sẽ sớm vượt qua được để với tới thành công.

Tháng tám: Những người này có tâm hồn thơ mộng và lãng mạn. Nếu chọn đúng được ngành nghề yêu thích thì sẽ rất nổi tiếng và thành công.

Tháng chín: Những người sinh tháng này thường thiếu quyết đoán và không có chính kiến nên khó thăng tiến trong công việc.

Tháng mười: Những người này sống rất tình cảm và có trách nhiệm. Tuy nhiên cuộc sống của họ lại gặp nhiều khó khăn, sự nghiệp không thuận lợi, đường tình duyên cũng lắt léo.

Tháng mười một: Họ khá mạnh mẽ, quyết đoán và tự lập nên dù gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống cũng đều giải quyết được một cách dễ dàng.

Tháng mười hai: Đây là những người rất thông minh, kiên định và quyết đoán. Đặc điểm họ rất tự tin vào bản thân. Tuy nhiên sự nghiệp ban đầu sẽ có rất nhiều vất vả, gian nan. Phải cố gắng rất nhiều mới có được thành tựu như mong muốn.

Xem thêm: 3 con giáp "giàu nứt đố đổ vách" vung tiền không tiếc tay, vàng bạc chất đầy két

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận