Mãn nhãn với vẻ đẹp của đảo Jeju thông qua 8 bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng

Đảo Jeju là hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc với bãi biển trong xanh, ngọn núi Hallasan kỳ vĩ cùng những ngọn đồi xanh mướt cùng cánh đồng cải vàng lãng mạn.

Hoa Nguyễn
14:00 30/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Jeju là hòn đảo nổi tiếng xinh đẹp của Hàn Quốc với bãi biển trong xanh, ngọn núi Hallasan kỳ vĩ cùng những ngọn đồi xanh mướt hay cánh đồng hoa cải vàng lãng mạn. Nơi đây đã không ít lần xuất hiện trong những thước phim Hàn thơ mộng và là một địa điểm du lịch lý tưởng khi bạn có dịp ghé thăm Hàn Quốc.

Our Blues (2022)  

our-blues-jeju

Our Blues là bộ phim nổi tiếng của Hàn xoay quanh thăng trầm cuộc sống của những con người sống trên đảo Jeju, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, thực lực như Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Shin Min Ah, Han Ji Min…  Bộ phim chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn vừa muốn ngắm cảnh đẹp Jeju, vừa muốn tìm hiểu cuộc sống đời thường của người dân nơi đây. 

Something In The Rain (Chị đẹp mua cơm cho tôi, 2018)  

phim-han-chi-dep-mua-com-cho-toi-jeju

Something In The Rain kể về một câu chuyện tình yêu đẹp nhưng trắc trở của Yoon Jin A (Son Ye Jin) và người bạn thân nhất của em trai cô là Seo Joon Hee (Jung Hae In). Vì khoảng cách tuổi tác quá lớn nên mối quan hệ của họ không được gia đình và bạn bè chấp thuận. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định đấu tranh tới cùng để bảo vệ tình yêu của mình.

Love Alarm (Cảnh báo tình yêu, 2019)

love-alarm-jeju

 

Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa 3 học sinh trung học là Kim Jojo (Kim So Hyun), Hwang Sun Oh (Song Kang) và Lee Hye Young (Jung GaRam). Thông qua một ứng dụng có tên “Joalarm”, nếu ai đó thích bạn và họ cách bạn khoảng 10m, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn biết. Xuất hiện trong phim là hình ảnh hoa cải dầu vàng ruộm cuối tháng Ba và vườn hoa trà nở đỏ rực khi Jojo và Sun Oh dạo bước cùng nhau. 

Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh, 2019) 

Crash-Landing-On-You-tvN

Đây có lẽ là bộ phim Hàn được yêu thích nhất với cốt truyện đậm chất ngôn tình. Yoon Se Ri (Son Ye Jin) là người thừa kế của một tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc. Trong khi chơi dù lượn, cô đã bị một cơn bão bất ngờ cuốn rơi xuống lãnh thổ của Triều Tiên. Sĩ quan quân đội Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) của nước này đã tìm thấy cô. Nhưng thay vì để quân đội bắt Yoon Se Ri đi, Ri Jeong Hyeok quyết định giúp cô trở về Hàn Quốc và hai người vô tình phải lòng nhau. Jeju trong Crash Landing On You là một hòn đảo đầy cây xanh rất tươi mát. 

When I Was The Most Beautiful (2020)  

When-I-Was-The-Most-Beautiful-MBC

Bộ phim xoay quanh ba nhân vật Oh Ye Ji (Im Soo Hyang), Seo Hwan (Ji Soo), Seo Jin (Ha Seok Jin) và mối tình tay ba phức tạp. Cả ba bắt đầu hành trình đầy đau đớn và khó khăn để đi tìm điều mà trái tim họ luôn mòn mỏi chờ đợi và cuối cùng họ cũng tìm thấy hạnh phúc đó. Cùng những cảnh quay trong phim, Jeju hiện lên là một hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng.

More Than Friends (2020) 

more-than-friends-phim-han-jeju

More Than Friends xoay quanh câu chuyện tình phức tạp của hai người bạn thân lâu năm là Kyeong Woo Yeon (Shin Ye Eun) và Lee Soo (Ong Seong Wu). Qua bộ phim bạn sẽ thấy Jeju ngoài bãi biển trong xanh bao la hay những cánh đồng xanh mơn mởn còn có nhiều nhà hàng, quán cà phê với tầm nhìn cực đẹp khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.   

Warm And Cozy (2015) 

warm-and-cozy-phim-han-dao-jeju

Phim xoay là câu chuyện về hai con người trái ngược, Lee Jung Joo (Kang So Ra) – một cô gái chăm chỉ và đã trải qua nhiều khó khăn trong đời và Baek Gun Woo (Yoo Yeon Seok) – một công tử nhà giàu không quan tâm nhiều đến cuộc sống. Sau khi chọn đảo Jeju để bắt đầu lại từ đầu, họ đã vô tình gặp lại nhau tại quán cà phê có tên “Warm And Cozy” thuộc sở hữu của Baek Gun Woo. Từ đây họ đã tìm hiểu và quyết định ở bên nhau. 

Doom At Your Service (2021) 

doom-at-your-service-jeju

Doom At Your Service thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng kể về Tak Dong Kyung (Park Bo Young), một tác giả tiểu thuyết mạng mắc bệnh nan y và chỉ còn sống được 100 ngày. Vì không chịu được số phận khắc nghiệt, cô đã ước thế giới bị hủy diệt. Tuy nhiên, sau khi gặp Myul Mang (Seo In Guk) người có khả năng khiến mọi thứ biến mất sau khi chạm vào, Dong Kyung quyết định lập bản khế ước 100 ngày với anh để có thể sống trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, Myul Mang lại đem lòng yêu Tak Dong Kyung. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra? 

Doom At Your Service có nhiều cảnh quay đẹp đến nao lòng trên đảo Jeju, với cung đường đi bộ đầy thanh bình hay những quán cà phê hướng ra biển. 

Xem thêm: Mộng Hoa Lục tái hiện hình tượng những người phụ nữ điển hình, từ trong phim đến ngoài đời thực

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận