Mở cửa chính nhìn thấy 4 thứ này, không nghèo cũng khó mà giàu được

Cửa chính trong mỗi ngôi nhà đều đóng vai trò  vô cùng quan trọng. Vì vậy bạn không nên đặt 4 đồ vật này thẳng cửa, nếu không sẽ tán tài, tán lộc. 

Hoa Nguyễn
11:30 27/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mở cửa chính vào nhà thấy tủ lạnh

Đối với cuộc sống hiện đại ngày nay, tủ lạnh đóng một vai trò vô cùng quan trọng, giống như “kho lương thực” trong thời cổ đại vậy. Nó đại diện cho sự giàu có, là nơi tích trữ của cải của gia đình.

Bất kể diện tích ngôi nhà của bạn lớn hay nhỏ, cũng đều không nên đặt tủ lạnh ở vị trí có thể nhìn thấy rõ ràng từ cửa chính. Bởi dưới góc độ phong thủy, nếu mở cửa mà nhìn thấy tủ lạnh cũng giống như của cải của gia đình bạn bị lộ hết ra bên ngoài. Điều này dẫn đến tình trạng thất thoát của cải, bạn bè người thân vay mượn, nhất là với người kinh doanh.

phong thuy nha o 2

Ngoài ra, tủ lạnh giống như bức tường, đặt ở cửa thì việc đóng mở sẽ gián tiếp cản đường ra vào hay tài lộc của bạn sẽ bị thất thoát.

Mở cửa chính vào nhà thấy gương soi

Có thể nói gương soi là một đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài công dụng như chúng ta đã biết thì gương còn được nhiều gia đình sử dụng với mục đích trang trí, nhất là ở vị trí cửa ra vào dễ nhìn thấy.

Tuy nhiên trong phong thủy, gương soi tượng trưng cho sự trống trải. Điều này dễ gây ra rạn nứt tình cảm vợ chồng hoặc có người "thứ ba" phá hoại khiến gia đình khó lòng hạnh phúc như mong muốn.

phong thuy nha o 1

Không chỉ vậy, trong phong thủy, treo gương soi ở vị trí đối diện cửa chính khiến tất cả ánh sáng sẽ bị phản chiếu, điều này cũng có thể khiến năng lượng tiêu cực bị dội ngược vào nhà.

Mở cửa chính vào nhà thấy nhà vệ sinh

Có thể do diện tích sử dụng không được lớn nên nhiều căn nhà có thiết kế nhà vệ sinh thẳng cửa chính. Tuy nhiên điều này sẽ không mang lại tiền tài, vận may tới cho gia chủ mà còn khiến các thành viên trong gia đình thường xuyên đau ốm, mệt mỏi.

phong thuy nha o 8

Về mặt tâm lý, cách thiết kế như vậy tạo cảm giác không được sạch sẽ thoải mái vì nhà vệ sinh có nhiều vi khuẩn. Ngoài ra, theo phong thủy thiết kế như vậy khiến tài lộc khó chảy vào nhà. 

Cửa chính thẳng với ban công

Nhiều gia đình lựa chọn cách thiết kế khi mở cửa chính có thể nhìn thẳng thấy ban công. Tuy nhiên cách bố trí này không hề tốt, đặc biệt khi khoảng cách phòng khách ngắn. 

Theo quan niệm của phong thủy, cửa chính và ban công chính là lối vào và ra của tài lộc. Nếu hai hướng này đối nhau, tất nhiên tài lộc sẽ khó giữ.

phong thuy nha o 9

Vì vậy cho dù ban công nhà bạn có đẹp, rộng rãi nhưng đặt đối diện cửa chính lại không hẳn là điều tốt.

Nếu như bạn muốn hóa giải điều này hãy đặt những chậu cây xanh tươi ở cửa ra vào. Chúng sẽ mang tới sự tươi mới, xanh mát từ thiên nhiên giúp bạn cảm thấy sảng khoái, tràn đầy sức sống. Bạn cũng có thể tham khảo các loại cây hợp phong thủy, vừa cải thiện tâm trạng lại giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực.

Xem thêm: Cổ nhân có câu: “Cửa lớn đối cửa sổ, gia đình suy bại, của cải tiêu tan" là có ý gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận