Misthy và những điều thú vị xoay quanh nữ streamer hot nhất Việt Nam

MisThy là một nữ streamer đa năng khi cô đảm nhiệm nhiều công việc từ MC, VJ, kinh doanh cho đến diễn viên nên tất nhiên. Do đó việc cô nàng sở hữu thu nhập "khủng" hơn so với nhiều người cũng là nhiều dễ hiều.

Hoa Nguyễn
16:00 13/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Misthy là ai?

MisThy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh ngày 12 tháng 11 năm 1995 tại Đà Lạt, Việt Nam. MisThy học trường Đại học Kinh Tế TP. HCM chuyên ngành Ngân hàng. Hiện tại cô nàng đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

  • Facebook: https://www.facebook.com/mcmisthy/
  • Fanpage: @facebook.com/mcmisthy/
  • Instagram: @misthyyyy

Misthy sở hữu chiều cao 1,6m vừa đủ của phụ nữ Châu Á. Gương mặt xinh xắn, cá tính và khả năng nói chuyện lém lỉnh gần gũi đã giúp cô nàng thu về được lượng fan khủng.

misthy-1

Trước đây Misthy TV chủ yếu live stream về chơi các trò chơi game. Misthy cũng được biết đến là một game thủ như PewPew. Từ khi hợp tác với công ty Creatory thì Misthy cũng dường như đã đổi chủ đề của kênh, nội dung chủ yếu là những cuộc đi chơi, reaction video ca nhạc, ăn uống, clip cá nhân,… Công ty có địa chỉ tại 77 Đường Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Misthy thường live stream ở đây với sự trợ giúp của các nhân viên công ty. Cô reaction không bỏ sót một clip nào của Jack và không tiếc những lời khen ngợi dành cho anh chàng đẹp trai này. Misthy cũng có mối quan hệ khá thân thiết với hội streamer bao gồm: Độ Mixi, Pewpew, Cris Phan, Viruss, Linh Ngọc Đàm, Xemesis,... Họ thường xuyên tụ tập và rủ đi chơi, tới thăm nhà nhau và cũng tranh thủ để làm clip. Misthy cũng xuất hiện trong các đám cưới của những người nổi tiếng như Cris Phan, Xoài Non,...

misthy-9

Những thời gian đầu tiên khi mỡi bước chân vào giới streamer, Misthy thật sự gặp khó khăn trong việc nghĩ ra được nick name cho bản thân. Cô chia sẻ, trong quá trình chơi game có một nhân vật con mèo mập mạp ăn nhiều tên Mysterious. Từ đó cô đã nghĩ ra nick name MisThy với Thy là tên đệm của cô. Ngoài ra cái tên này cũng không có ý nghĩa gì sâu xa.

Misthy giàu cỡ nào?

MisThy và Linh Ngọc Đàm từ lâu đã là cặp bạn thân giàu có tài năng và xinh đẹp trong làng streamer. Nếu như Linh Ngọc Đàm từng gây choáng với việc từ chối hợp đồng livestream 400 triệu đồng/tháng thì MisThy cũng khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi được nhiều người tiết lộ, thu nhập từ kênh YouTube của cô hàng tháng có lúc lên đến 10 con số.

misthy-8

Có thể được xem là thế hệ streamer đầu tiên thành công rực rỡ, MisThy hiện là nữ streamer hot nhất Việt Nam với lượng theo dõi cực khủng. Dù rất ít khi khoe đồ hiệu, xe cộ hay nhà cửa, nhưng nhìn những gì mà MisThy gầy dựng, bạn có thể thừa hiểu cô giàu đến cỡ nào. Vì là creator đa năng, vừa là streamer, YouTuber, MC… nên nguồn thu nhập của MisThy cũng đa dạng không kém.

Đầu tiên, nhắc đến MisThy là chúng ta nói đến nữ streamer hàng đầu của Việt Nam nên chắc chắn nguồn thu đến từ công việc livestream của cô cũng không nhỏ. Trước đây, MisThy là streamer thuộc đối tác của Facebook Gaming. Theo một nguồn tin cho biết, thu nhập của nữ streamer trên nền tảng này dao động từ 8.000 USD - 12.000 USD/tháng.

misthy-3

Hiện nay, MisThy cũng hoạt động trên nền tảng V Live và YouTube Gaming. Tuy chưa có ai xác nhận về mức thu nhập của MisThy nhưng với tầm ảnh hưởng của mình thì cộng đồng mạng có thể chắc chắn rằng, đây sẽ là một con số không hề nhỏ khi cô ký hợp đồng với một số nhãn hàng, tựa game.

Ở vai trò là YouTuber, chúng ta không thể không nhắc đến kênh MISTHY TV. Đây là nơi cô nàng hoạt động tích cực và chăm chỉ nhất. Theo trang NoxInfluencer, mỗi video trên kênh YouTube MISTHY TV mang lại cho MisThy hơn 261 triệu đồng, còn với Instagram là gần 129 triệu đồng. Với tần suất 3 video/tuần thì mức thu nhập hàng tháng của cô nàng lên đến 9 con số 0 từ kênh YouTube cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, kênh Facebook với hơn 5,8 triệu người theo dõi cũng là một "mỏ vàng" của nữ streamer sinh năm 95 này.

misthy-4

Chưa dừng lại ở đó, với tầm ảnh hưởng của mình, MisThy còn được mời tham gia rất nhiều gameshow truyền hình. Đây cũng là một nguồn thu nhập quan trọng của cô nàng. Hàng loạt gameshow nổi tiếng mà Misthy từng tham gia đó là Ơn Giời! Cậu Đây Rồi, Nhanh Như Chớp, Giọng Ải Giọng Ai,…

Chưa dừng lại ở đó, MisThy còn thử sức với vai trò diễn viên tại các web drama như Nụ Hôn Kí Ức, Tuổi Trẻ Bá Đạo, Bông Hay Trái và gần đây nhất là Xóm Sân Si.

misthy-2

Bên cạnh đó, MisThy còn được biết đến với vai trò MC/, VJ bởi khả năng trò chuyện hóm hỉnh, đáng yêu và xử lý tình huống nhạy bén, thông minh. Dù cho nữ streamer cực kỳ kín tiếng về mức thu nhập của mình, nhưng với tần suất làm việc dày đặc tại nhiều lĩnh vực khác nhau như vậy, không khó để fan có thể đoán được thu nhập khổng lồ mà cô nàng nhận được hàng tháng là bao nhiêu. 

Chưa hết, nhờ ngoại hình ưa nhìn, khả năng ăn nói lưu loát và luôn biết cách tạo ấn tượng cho người xem, MisThy cũng là một trong những streamer được rất nhiều nhãn hàng quan tâm. Các thương hiệu mời cô nàng tham gia quảng cáo đều là nhưng thương hiệu nổi tiếng như: Xe Honda, Tiki, Maybelline...

Misthy

Theo một số nguồn tin cho biết, Để mời được MisThy quảng cáo đăng hình giới thiệu sản phẩm trên Facebook một nhãn hàng phải trả cho cô nàng số tiền lên đến 80 - 100 triệu đồng, còn nếu muốn cô nàng quay clip quảng cáo trên kênh YouTube thì phải trẻ số tiền lên đến 160 - 200 triệu đồng. Đấy là chưa kể đến tiền duy trì hình ảnh hàng tháng cũng như các chi phí đi kèm khác.

Gần đây, MisThy còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi khai trương quán ăn riêng. Chưa hết, nàng Mít mở thêm thương hiệu cá nhân, cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm như túi tote, bóp viết, thẻ đeo, sticker... Cô nàng hứa hẹn trong tương lai sẽ có thêm cả áo thun và nhiều sản phẩm khác nữa.

misthy-7

Ồn ào tình ái của Misthy

Xinh đẹp, tài năng và vô cùng dễ thương nên chuyện tình cảm của Misthy luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Dù không có hình dáng chàng hoàng tử nào nhưng cô nàng Misthy lúc nào cũng có những bóng hồng vây quanh. 

Misthy và Ohsusu

Trước đây, Misthy và Ohsusu được fan đồn đoán là một cặp. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có nhiều cử chỉ ngọt ngào. Ohsusu cũng là một streamer có tiếng trong giới Liên minh huyền thoại. Cặp đôi cũng từng thừa nhận có tình cảm với nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng hiện tại cả hai đã không còn liên lạc, Ohsusu cũng đã có bạn trai mới.

Misthy và Linh Ngọc Đàm

Sau Ohsusu, Misthy cũng có quan hệ phức tạp với Diệp Anh và Linh Ngọc Đàm. Dù không công khai tình cảm nhưng qua một loạt những bức ảnh, fan cũng nhận ra được điều này. Misthy và Linh Ngọc Đàm là cặp đôi nhận được nhiều ủng hộ nhất. Tuy nhiên, hiện tại Misthy và Linh Ngọc Đàm đã chia tay và cả hai vẫn đồng hành cùng nhau với tư cách là những người bạn thân thiết.

misthy-10

Mysthy và Pew Pew 

Khi con là streamer game, khán giả đã không ít lần đồn đoán Misthy và Pewpew là một cặp. Hai người luôn xuất hiện trên kênh Youtube của nhau và dính liền như hình với bóng. Thậm chí trong một clip mà PewPew đã tải lên năm 2018, PewPew và Misthy đã hôn nhau thắm thiết. Một hành động mà nếu không thân thiết khó có thể xảy ra. Từ khi Misthy hợp tác với công ty Creatory thì 2 người trở nên ít gặp nhau hơn trước. Mới đây PewPew cũng đã công bố bạn gái và đã cầu hôn. Lúc này tin đồn về Misthy và PewPew mới chấm dứt. Hai người có lẽ sẽ chỉ là bạn bè hoặc hai chú cháu đúng nghĩa.

Misthy và Hoàng Diệp Anh

Nếu như bạn là người đã theo dõi Misthy từ lâu chắc chắn sẽ biết cô nàng Hoàng Diệp Anh biệt danh là Bank. Cô thường xuất hiện trên live stream của Misthy từ rất lâu. Trên sóng live stream cặp đôi này có vẻ quấn quýt với nhau. Có những hành động khiến người khác phải đỏ mặt vì bất ngờ, gần đây nhất là những hình ảnh 2 người đã từng hôn nhau trên giường đã được tiết lộ khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Bank cũng thường phụ giúp Misthy trông coi cửa hàng mới mở. 

Xem thêm: Streamer Thiên Thy xinh đẹp cỡ nào mà được ví như "thần tiên tỷ tỷ" phiên bản Việt?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận