Mãn nhãn với những hình ảnh đẹp đến siêu thực của 15 địa điểm nổi tiếng thế giới

Bạn nghĩ rằng những hình ảnh đẹp đến siêu thực chỉ có trong thế giới cổ tích thì bạn có thể đã chưa biết đến những địa điểm du lịch hấp dẫn này. 

Hoa Nguyễn
08:03 17/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

MIỀN NAM ICELAND

Iceland luôn là điểm đến yêu thích của những người mê du lịch. Miền Nam Iceland nổi tiếng với nhiều thác nước hùng vĩ. Những con thác này đẹp một cách hoàn mỹ, đến mức bạn khó có thể tin được ngoài đời thực lại có một địa danh đẹp đến như vậy. 

1-hinh-anh-dep-thac-selja
1-hinh-anh-dep-thac-Haifo
1-hinh-anh-dep-thac-Gullf

LÂU ĐÀI NEUSCHWANSTEIN, ĐỨC

Tòa lâu đài được mở cửa từ năm 1886 để đón những lượt khách tham quan đầu tiên. Mỗi năm nơi đây lại có khoảng 1,4 triệu người đến tham quan. Tọa lạc ở một vị trí vô cùng xinh đẹp và thơ mộng, tòa lâu đài hiện lên tráng lệ như bước ra từ thế giới cổ tích. 

2-hinh-anh-dep-Neuschwans
2-hinh-anh-dep-Neuschwans

ĐẢO VÁGAR THUỘC QUẦN ĐẢO FAROE

Đảo Vágar là quần đảo duy nhất có phi trường. Nơi đây chỉ có vỏn vẹn 3.000 cư dân thế nhưng nó lại thu hút khách du lịch bởi sự thanh bình và những cảnh đẹp đến nao lòng. Dù diện tích đảo không lớn nhưng nơi đây có đến 41 ngọn núi, 4 hồ và 3 thác nước, là điểm đến thích hợp cho những ai thích phiêu lưu.

3-hinh-anh-dep-dao-Vagar-
3-hinh-anh-dep-dao-Vagar-

CAPPADOCIA, THỔ NHĨ KỲ

Cappadocia là một địa danh nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, đây là một khu vực có vẻ đẹp kỳ ảo với khinh khí cầu nhiều màu sắc và những dãy đá tự nhiên đẹp say đắm lòng người. Được một lần đặt chân đến mảnh đất này là niềm mơ ước của biết bao người.

4-hinh-anh-dep-Capadocia-
4-hinh-anh-dep-Capadocia-
4-hinh-anh-dep-Capadocia-

RỪNG HOA CHUÔNG HALLERBOS, BỈ

Hoa chuông thường xuất hiện vào mùa Xuân ở Bỉ. Hình ảnh cánh rừng hoa chuông tím đua nhau nở rộ làm người ta liên tưởng đến những câu chuyện cổ tích, tạo cảm giác kỳ diệu, huyền ảo đến khó tả.

5-hinh-anh-dep-vuon-hoa-H
5-hinh-anh-dep-vuon-Halle

NHÀ THỜ THÁNH BASIL, NGA

Đến với quảng trường Đỏ ở Moscow, người ta sẽ không khỏi choáng ngợp bởi nhà thờ Thánh Basil, một kiến trúc độc đáo như bước ra từ thế giới cổ tích. Công trình nổi tiếng này của Nga được xây dựng từ thế kỷ 16, không chỉ có giá trị về mặt mỹ thuật, nó còn là nhân chứng lịch sử quan trọng chứng kiến biết bao thay đổi thăng trầm của đất nước này.

6-hinh-anh-dep-nha-tho-th
6-hinh-anh-dep-nha-tho-th

METEORA, HY LẠP

Vùng đất Meteora của Hy Lạp nổi tiếng với những tu viện xinh đẹp được xây dựng trên các vách núi cheo leo. Thiên nhiên bên ngoài của Meteora là một điểm cộng cực lớn khi nó sở hữu núi non hiểm trở, mây trắng nắng vàng, làm tôn lên vẻ đẹp thanh tịnh của nơi đây.

7-hinh-anh-dep-Meteora-So
7-hinh-anh-dep-Meteora-Ge

HỒ NƯỚC NÓNG GRAND PRISMATIC, BANG WYOMING, MỸ

Nằm tại vườn quốc gia Yellowstone, bang Wyoming, Hoa Kỳ, Grand Prismatic là suối nước nóng lớn nhất nước Mỹ và lớn thứ hai trên thế giới. Nhìn từ xa, hồ nước giống như một viên đá saphia khổng lồ với nhiều màu sắc vô cùng rực rỡ. 

8-hinh-anh-dep-Grand-Pris
8-hinh-anh-dep-Grand-Pris
8-hinh-anh-dep-Grand-Pris

NÚI ĐÁ THE WAVE, BANG ARIZONA, MỸ

Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều có cảm giác như mình đang lạc vào một hành tinh nào đó. Những cồn cát ở sườn núi Coyote Buttes trải qua hàng triệu năm đã tạo nên một địa hình núi đá gợn sống màu cam đất vô cùng nổi bật. Núi đá này là địa điểm thu hút những người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ. Bất cứ ai khi đến đây cũng có thể chụp nên những bức ảnh đẹp.

9-hinh-anh-dep-the-wave-S
9-hinh-anh-dep-the-wave-S

HẺM NÚI ANTELOPE, BANG ARIZONA, MỸ

Rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn nơi đây làm nơi để tác nghiệp. Trải qua thời gian khoảng 5 triệu năm, thiên nhiên đã mang đến cho nơi đây một tuyệt tác nghệ thuật đẹp mắt, huyền bí đến khó tả.

nhung-hinh-anh-dep-choang-ngop-cua-cac-dia-diem-noi-tieng-the-gioi-1024x576
10-hinh-anh-dep-hem-nui-A

TU VIỆN TIGER’S NEST, BHUTAN

Tu viện Tiger’s Nest là ngôi đền Phật giáo nằm trên vách núi đá nhìn xuống thung lũng Paro. Quần thể tu viện hiện nằm ẩn mình giữa thiên nhiên hùng vĩ mang đến cho nơi đây một vẻ đẹp vô cùng uy nghiêm và tráng lệ. Vị trí địa lý độc đáo này cũng giúp không khí nơi đây trong lành và vô cùng thanh tịnh.

11-hinh-anh-dep-Tiger-Nes

VƯỜN QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI, TỈNH HỒ NAM, TRUNG QUỐC

Nếu bạn đã xem Tây Du Ký thì hẳn là đã quá quen thuộc với địa điểm này. Sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ đậm chất thần tiên, vườn quốc gia ở Trương Gia Giới với hàng ngàn vách đá cao chọc trời đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên kỳ ảo như  tranh vẽ.

hinh-anh-dep-cua-cac-dia-diem-tren-the-gioi

LẠC SƠN ĐẠI PHẬT, TỈNH TỨ XUYÊN, TRUNG QUỐC

Ở tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc có một tượng Phật khổng lồ, đây là công trình nhân tạo vĩ đại được khởi công xây dựng vào năm 713 và phải mất 90 năm sau thì nó mới hoàn thành. Không chỉ sở hữu khung cảnh hùng vĩ, địa điểm này cũng gắn liền với nhiều giai thoại kỳ lạ khiến nhiều người tò mò tìm đến đây để tham quan chiêm ngưỡng.

hinh-anh-dep-choang-ngop-cua-cac-dia-diem-noi-tieng-the-gioi-1024x576
14-hinh-anh-dep-lac-son-dai-phat-Wallpaper-1024x1195

CÁC HANG ĐỘNG CẨM THẠCH, PATAGONIA, NAM MỸ

Hồ General Carrera là hội tụ rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Trong đó không thể không nhắc tới thánh đường cẩm thạch nằm trong hang động Patagonia. Hang động mang một vẻ đẹp lộng lẫy đẹp mắt và có 1-0-2 trên thế giới.

12-hinh-anh-dep-dong-cam-
12-hinh-anh-dep-dong-cam-thach-Reddit-1024x683

CÁNH CỔNG ĐỊA NGỤC, TURKMENISTAN

Cánh cổng địa ngục ở sa mạc Karakum là một kỳ quan nổi tiếng của Turkmenistan do con người tạo ra. Năm 1971, một giàn khoan đã vô tình đâm vào hang khí tự nhiên trong lòng đất khiến toàn bộ phần mặt đất dưới mũi khoan đã bị đổ sụp, tạo nên một hố sâu khổng lồ.

Sau đó các nhà địa chất đã đốt lửa trên miệng hố để ngăn khí metan và nghĩ rằng sau vài tuần ngọn lửa sẽ được dập tắt. Thế nhưng đã nửa thế kỷ trôi qua ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ và tạo ra "cánh cổng địa ngục" tuyệt đẹp như ngày nay.

hinh-anh-dep-den-choang-ngop-cua-cac-dia-diem-dep-noi-tieng-tren-the-gioi-1024x501
13-hinh-anh-dep-cong-dia-
13-hinh-anh-dep-cong-dia-

Xem thêm: Điểm danh những điều có "1 - 0 - 2" tại thiên đường trên mặt đất New Zealand 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận