Loạt sao của showbiz Việt từng "dõng dạc" tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn đi diễn trên khắp các mặt trận

Showbiz Việt những năm gần đây chẳng còn lạ gì những chuyện hàng loạt sao hạng A từng tuyên bố giải nghệ những say đó lại nuốt lời, "quay xe" còn nhanh hơn chớp mắt.

Hoa Nguyễn
08:38 17/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoài Lâm

Hoài Lâm là một trong những nam ca sĩ trẻ có tài năng, có ngoại hình nhưng lại "sớm nở tối tàn" gây tiếc nuối cho khán giả. Anh chinh phục trái tim khán giả nhờ sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Thế nhưng giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm lại tuyên bố giải nghệ trong vòng 2 năm vì lý do cá nhân. 

hoai lam

Sau nhiều ồn ào liên quan đến bố nuôi Hoài Linh và chuyện tình cảm với Cindy Lư, cuối cùng Hoài Lâm cũng đã có màn "quay xe" đầy ngoạn mục với bài hát "Hoa Nở Không Màu", "Buồn Làm Chi Em Ơi",.... Việc tái xuất lần này, khán giả kỳ vọng Hoài Lâm sẽ nhanh lấy lại hình ảnh và sức hút trong thời gian tới.

Hương Tràm

huong tram

Đang là một trong những ca sĩ hot nhất nhì showbiz Việt với giọng nội lực cùng với hàng loạt ca khúc ăn khách ra mắt thường xuyên, thế nhưng bỗng dưng Hương Tràm lại tuyên bố nghỉ hát, đi du học tại Mỹ khiến cả người hâm mộ lẫn người trong giới không khỏi ngỡ ngàng tiếc nuối. 

Chia sẻ về quyết định này, Hương Tràm cho biết do không thể sắp xếp được công việc nên dẫn đến sự mất cân bằng trong cuộc sống. Suốt 5 năm qua, cô thường xuyên mất ngủ nên phải dùng thuốc an thần. Tuy vậy, dù hô hào tạm giải nghệ trong 2 năm nhưng mới qua Mỹ được 5 tháng Hương Tràm đã rục rịch tung teaser cho màn tái xuất với ca khúc mới.

Thủy Tiên

thuy tien

Thủy Tiên từng tuyên bố rút ra khỏi làng giải trí Việt vì đã quá mệt mỏi với những thị phi của giới showbiz và muốn dồn tâm huyết của mình để chăm sóc gia đình nhỏ và những hoạt động kinh doanh riêng. Nữ ca sĩ còn vạch ra hẳn một dự định về việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật 2 - 3 năm để tập trung kinh doanh. Ấy vậy mà từ đó cho đến nay, cô nàng vẫn tung các sản phẩm âm nhạc đều đặn, thậm chí tần suất xuất hiện tại các chương trình ca nhạc vẫn dày đặc.

Đông Nhi

dong nhi

Đông Nhi là một nghệ sĩ điển hình trong showbiz cho việc PR bằng hình thức giải nghệ. Còn nhớ, những năm đầu trong sự nghiệp của nữ ca sĩ còn khá chật vật, cô thậm chí còn biểu diễn hội chợ, sân khấu tỉnh. Đến năm 2009, chủ nhân hit Bối rối quyết định tổ chức họp báo để tuyên bố dừng mọi hoạt động vì lý do sức khỏe. Thông tin một ca sĩ trẻ mới nổi bỗng dưng ngừng ca hát khiến khán giả đổ dồn sự chú ý vào cô. 

Thế là, hai ngày sau Đông Nhi cho ra mắt album mới và cũng không lâu sau đó cô tiếp tục “tung hoành” khắp các sân khấu. Đến hiện tại, cô đã là một ngôi sao hạng A với những thành tích đáng ngưỡng mộ. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Đông Nhi một lần nữa lại tuyên bố ngừng mọi hoạt động nghệ thuật vì lý do sức khỏe. Sau một thời gian, người hâm mộ lại thấy cô đứng trên sân khấu biểu diễn. Từ đó đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Đông Nhi liên tục phát triển với những bản hit và nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Hồ Quỳnh Hương

ho quynh huong

Năm 2011, Hồ Quỳnh Hương từng tuyên bố giải nghệ khi đang thời kỳ đỉnh cao khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Cô chia sẻ: “Mối lương duyên giữa mình và nghệ thuật đã không còn”. Dù vậy, cô vẫn có mặt tại các sự kiện và đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi âm nhạc. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng liên tục phát hành album để gửi đến người hâm mộ dù đã “giải nghệ”. Hành động đi ngược với lời nói của cô nàng đã nhận về khá nhiều “trái đắng”. Nữ ca sĩ từng được xếp ngang hàng với Mỹ Tâm ngày nào thì giờ đây các sản phẩm của cô lại khá “đìu hiu”. Thậm chí, các sản phẩm trên Youtube còn phải chạy quảng cáo để tăng lượt xem.

Xem thêm: Những sự thật thú vị về Sơn Tùng M-TP được tiết lộ bởi FC

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận