Lịch phát sóng và đội hình mới của Chạy đi chờ đi mùa 2

Thông tin chương trình Chạy đi chờ chi mùa 2 sắp quay trở lại khiến các các khán giả vô cùng hào hứng. Sau một năm tạm hoãn vì dịch bệnh COVID-19, sức hút của chương trình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hoa Nguyễn
16:14 26/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chạy đi chờ chi mùa 1 được sản xuất bởi Madison Media Group, tuy nhiên đến mùa 2 này chương trình sẽ được thực hiện bởi Đông Tây Promotion (thuộc DatViet VAC) kết hợp với Lime Entertainment.

Theo thông tin được biết thì đội hình của Running Man Vietnam mùa 2 này sẽ có sự thay đổi, có từ 2 - 3 gương mặt mới được bổ sung vào đội hình 7 người. Điều này khiến cho netizen Việt vô cùng thích thú và "đoán già đoán non" xem cái tên nào sẽ xuất hiện trong đội hình lần này.

chay di cho chi 1
Chạy đi chờ chi mùa 2 sẽ có sự xuất hiện thêm của 2-3 gương mặt mới

Phần đông khán giả đều gọi tên những "thánh lầy" trong showbiz như Diệu Nhi, Quang Trung, Huỳnh Lập, Khả Như, Hải Triều, Hồ Quang Hiếu, Lê Dương Bảo Lâm... và thậm chí là cả siêu mẫu Minh Tú cũng được fan réo gọi.

Tuy nhiên có một thông tin bên lề cho rằng sẽ có sự xuất hiện của một nghệ sĩ trẻ nổi tiếng sinh năm 1997. Ngay sau khi tin tức này được công bố rất nhiều khán giả đã gọi tên nam ca sĩ Jack bởi anh chàng hiện đang là "gà cưng" của Đông Tây Promotion - đơn vị sản xuất chương trình năm nay.

chay di cho chi 4
Rất nhiều khán giả dự đoán rằng nghệ sĩ sinh năm 1997 chính là Jack

Bên cạnh đó Thúy Ngân cũng là cái tên dược dự đoán là sẽ có mặt trong dàn cast năm nay bởi cô nàng cũng là quân của DatViet VAC. Mặc dù vậy khán giả cũng vẫn hy vọng cho dù năm nay đội hình "ra sân" có thay đổi thế nào thì chương trình vẫn sẽ thành công rực rỡ như mùa một.

chay di cho chi 3
Thúy Ngân và Jack được khán giả cho rằng sẽ xuất hiện trong đội hình của Chạy đi chờ chi mùa 2 bởi cả 2 đều là gà cưng của Đông Tây Promotion

Running Man Việt Nam - Chạy Đi Chờ Chi sẽ có mùa 2 sẽ dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm 2021 trên kênh HTV7. Được biết, đội hình mùa 1 bao gồm 7 cái tên quen thuộc đó là: Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc.

chay di cho chi 2
Chạy đi chờ chi mùa 1 gây được sự quan tâm chú ý đông đảo của khán giả

Xem thêm: Trấn Thành khóc nức nở trải lòng về loạt sự cố phát ngôn trong tiệc phim Bố Già: "Tôi là nạn nhân"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận