Lịch phát sóng chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý mới nhất 

Chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý phát sóng trên kênh nào, lúc mấy giờ? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc trên.

Hoa Nguyễn
08:01 23/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Ghép Đôi Thần Tốc” là chương trình truyền hình hẹn hò thực tế dành cho những người còn độc thân, khao khát tìm kiếm tình yêu đích thực và xây dựng một mái ấm gia đình của riêng mình. Trên sân khấu, sẽ có 2 nam và 2 nữ cùng tham gia, tự do trò chuyện tìm hiểu nhau, sau đó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng, chọn cho mình "một nửa" phù hợp nhất qua sự dẫn dắt của 2 MC chương trình.

ghep doi than toc 1
Chương trình ghép đôi hẹn hò đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Mới đây, trong tập 9 của chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý có sự tham gia của 4 người chơi: Đỗ Trung Thành (27 tuổi) và Võ Thị Cẩm Tiên (27 tuổi), Trương Văn Quý (27 tuổi) và Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và cộng đồng mạng.

ghep doi than toc 7
Nam chính rất lịch sự khi tặng bạn gái mới quen một thỏi son

Cụ thể, ngay từ phần đầu giới thiệu, cô gái có tên Đoan Minh đã khiến nhiều khán giả phải "ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa" khi tiết lộ mình mới 26 tuổi nhưng đã có 12 mối tình. Trong đó có 4 mối tình sâu sắc, còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu. Thậm chí có những mối tình chỉ kéo dài... 1 ngày.

ghep doi than toc 4
Cô gái tỏ ra không hứng thú với món quà của chàng trai

Tình trường dày đặc đã đành, cô nàng còn khiến người xem phải "mắt tròn mắt dẹt" khi tiết lộ quan điểm trong tình yêu của mình. Dù tự cho rằng bản thân là người độc lập, không phụ thuộc vào người yêu. Thế nhưng Đoan Minh lại đưa ra tiêu chí còn bạn trai như: "Tôi muốn bạn trai chi tiền để tôi mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... Bạn trai cho tiền tôi đầu tư, nếu sinh lời, tôi sẽ chia tiền lại cho người ấy. Đi ăn, nếu bạn trai quên tiền, tôi có thể cà thẻ trả, đợt sau bạn trai sẽ trả lại. Tuy nhiên, nếu quên đến lần thứ 2 thì thôi luôn...".

ghep doi than toc 5
Cô gái thẳng thắn chia sẻ về quan điểm yêu đương của mình

Ngoài ra, cô gái còn cho biết bản thân mình là người khá bướng bỉnh. Biết nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ vào bếp để nấu cho bạn trai ăn. Ngược lại, nửa kia mới là người phải vào bếp. Lý do là bởi bạn trai phải chiều cô, trong trường hợp nếu bạn trai không biết thì "lên YouTube mà học". Đoan Minh cũng thẳng thắn chia sẻ, nếu cô là người sai cô sẽ không bao giờ xin lỗi và sẽ làm theo ý của mình.

Khi MC Cát Tường hỏi Đoan Minh về việc nếu sau này phải sống chung với bố mẹ chồng, chuyện cơm nước cho nhà chồng là điều không tránh khỏi, vậy lúc đó cô sẽ làm thế nào? Đoan Minh lập tức trả lời: "Em sẽ kiếm bạn trai khác. Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ".

ghep doi than toc 3
Bạn trai muốn yêu thì phải chiều

Sau khi chương trình phát sóng, những phát ngôn kém duyên của cô gái 26 tuổi nhanh chóng nhận về những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm với lối sống quá thực dụng và ích kỷ của cô gái, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô đang quá "ảo tưởng sức mạnh" về bản thân mình. Nhiều ý kiến khác còn cho rằng cô gái đang cố tỏ ra hài hước, tuy nhiên lại lố quá nên thành ra vô duyên.

Không ít dân mạng đã vào hẳn trang cá nhân của Đoan Trang và để lại nhiều bình luận phẫn nộ trước lối sống "rất không ra gì" của cô nàng 9x. Trước những lời lẽ khiếm nhã, có phần gay gắt đó, Đoan Minh cũng không ngần ngại đáp trả.

ghep doi than toc 11
Hotgirl 9x trên mạng và thực tế

Thậm chí cô còn bài tỏ rõ quan điểm của mình: "Hãy sống thật nhé. Mình mà không tôn trọng cuộc sống mình thì nhìn đâu cũng thấy cuộc sống người khác tốt hơn mình nha. Mình không có nói là mình good, đời mình cũng lỗi nhiều lắm nên mình chỉ nêu ra quan điểm của mình thôi".

Tuy nhiên, lời phản pháo của cô gái không nhận được sự đồng tình, ngược lại còn bị chỉ trích dữ dội hơn. Ngoài ra, còn một tài khoản mạng xã hội được cho là đồng nghiệp cũ của cô nàng cho biết, Đoan Minh thực chất đã có chồng 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng hẹn hò dành cho người độc thân. Đáp lại thông tin này, Đoan Minh khẳng định cô có giấy chứng nhận độc thân đàng hoàng, cô thường hay gọi bạn bè là "chồng" nên có thể đã khiến người khác hiểu lầm.

ghep doi than toc 9
Cô nàng còn bị đồng nghiệp cũ bóc phốt đã có chồng vẫn tham gia show hẹn hò

Hiện tại, Đoan Minh đã tạm khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân. Trước làn sóng phẫn nộ từ dư luận, cô nàng đã gửi lời xin lỗi tới chương trình, chị Cát Tường và ban nam cùng tham gia. "Mình sẽ chú ý lời nói, tính thẳng thắn của mình sau này. Tuy nhiên ai cũng có một tiêu chí riêng nên mình chỉ đang nói về quan điểm, tiêu chí của mình mà thôi! Còn tiêu chí mình nói ở đây không phải là đại gia mà là người đã ổn định về mặt kinh tế thôi ạ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm". Dù vậy, đến nay cái tên Đoan Minh vẫn trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

ghep doi than toc 10
Đoan Minh đang làm việc tại một trang web về ẩm thực

Cá tính mạnh của Đoan Minh khiến cô nàng mất điểm khá nhiều trong mắt phụ huynh. Bố của Văn Quý ngồi dưới cũng nhận định, cô gái phù hợp với con trai mình là Cẩm Tiên chứ không phải Đoan Minh. Cuối cùng, chỉ có đèn ở 3 chiếc ghế được bật sáng. Trung Thành và Văn Quý đều bật đèn lựa chọn Cẩm Tiên. Tuy nhiên, cô gái mang chỉ chọn Trung Thành, người ngồi cùng màu ghế với mình. Trong khi đó, Đoan Minh từ chối cả hai nam người chơi. Với kết quả này, chỉ có Trung Thành và Cẩm Tiên thành đôi, Đoan Minh và Văn Quý ra về lẻ bóng.

ghep doi than toc 12
Cẩm Tiên dịu dàng dễ thương đã ghi được điểm trong mắt cả 2 nam chính

Hiện tại, chương trình truyền hình Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý phát sóng vào 22h30 Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và siêu ứng dụng NetLove bắt đầu từ 18/04/2021.

Xem thêm: Gái xinh "vắt vai" 12 mối tình khiến bà mối Cát Tường muốn "bỏ nghề" nói gì sau ồn ào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận