Gái xinh "vắt vai" 12 mối tình khiến bà mối Cát Tường muốn "bỏ nghề" nói gì sau ồn ào?

Cộng đồng mạng đang xôn xao tìm kiếm thông tin về gái xinh "vắt vai" 12 mối tình lên sóng truyền hình đòi tìm bạn trai cho mình tiền, nếu phải ở với mẹ chồng thì "bye bye". Vậy cô nàng này là ai?

Đỗ Thu Nga
16:09 22/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gái xinh "vắt vai" 12 mối tình khiến bà mối Cát Tường muốn "bỏ nghề" là ai?

"Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý" là chương trình truyền hình hút người xem với vai trò cầm chịch thuộc về "bà mối" Cát Tường. Sau thành công của mùa 1, nhà sản xuất tiếp tục bấm máy mùa 2 với phiên bản "nâng cấp" - mai mối 1 nữ 1 nam xuất hiện. 

Và ở tập 9 của chương trình này là màn mai mối ghép đôi cho 4 nhân vật: Thầy giáo Đỗ Trung Thành (27 tuổi), nhân viên văn phòng Võ Thị Cẩm Tiên (27 tuổi), kỹ thuật viên sửa ô tô Trương Văn Quý (27 tuổi) và nhân viên văn phòng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi). Trần Ngọc Đoan Minh ngồi ghế màu đỏ và người chơi ngồi ghế cùng màu với cô là anh chàng Văn Quý. Ở đầu chương trình, Quý có chia sẻ, anh vừa mất anh trai, hiện đang một mình chăm sóc ba mẹ. 

gai-xinh-vat-vai-12-moi-tinh-tran-ngoc-doan-minh-la-ai-0
Trung Thành (trái) và Văn Quý

Đảm nhận vai trò "ông mai, bà mối" trong tập này là Hứa Minh Đạt và Cát Tường. Các khách mời sẽ lần lượt được giới thiệu về bản thân, đến cuối chương trình thì đưa ra lựa chọn xem ai mới là người phù hợp nhất với mình.

Và ở tập ghép đôi này, Hứa Minh Đạt - Cát Tường "toát mồ hôi hột" khi thực hiện nhiệm vụ "tìm nửa kia" cho cô gái văn phòng có cá tính mạnh Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi). Thậm chí trong quá trình ghép đôi, Cát Tường còn hài hước nói muốn "bỏ nghề" với "ca khó" này.

gai-xinh-vat-vai-12-moi-tinh-tran-ngoc-doan-minh-la-ai-9
Đoan Minh (trái) và Cẩm Tiên thể hiện 2 cá tính, quan điểm về tình yêu trái ngược nhau

Vậy Trần Ngọc Đoan Minh là ai mà khiến "ông mai" Hứa Minh Đạt toát mồ hôi hột, "bà mai" Cát Tường muốn "bỏ nghề"? Ngay từ phần giới thiệu, Đoan Minh gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cá tính, hoạt ngôn và hài hước. Nhưng càng lắng nghe những chia sẻ của cô, Cát Tường càng ngỡ ngàng và có phần bức xúc với tiêu chí chọn bạn trai khó hiểu của cô nàng này.

Đoan Minh không ngại ngần chia sẻ bản thân đã có 12 mối tình "vắt vai", tình trường dày dặn. Cô nàng còn gây sốc khi khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc vào bạn nam nhưng lại đưa ra tiêu chí chọn tìm người yêu "lạ lùng".

"Em có 12 mối tình, có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, cao nhất là 1 năm còn thấp nhất là 1 ngày. Đẹp trai là tiêu chí và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Đi ăn nếu bạn trai quên mang tiền thì em có thể cà thẻ rồi đợt sau bạn cà lại. Nhưng quên lần 2 là chia tay luôn", Minh Đoan thẳng thắn nói. 

gai-xinh-vat-vai-12-moi-tinh-tran-ngoc-doan-minh-la-ai-4
1 trong những phát ngôn gây sốc của Đoan Minh

Khi MC có đặt câu hỏi về việc làm dâu, cơm nước cho nhà chồng nếu yêu và kết hôn với bạn trai sống cùng cha mẹ thì Đoan Minh lại đưa ra những phát ngôn gây sốc khác. Cô nàng chia sẻ: "Tôi sẽ tìm bạn trai khác. Tư tưởng của tôi là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Tôi thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu ăn cho bạn nam đầu vì anh ấy phải chiều tôi chứ".

Những chia sẻ của Đoan Minh khiến cho người cùng chơi ngồi ghế cùng màu vô cùng sửng sốt. Sự bối rối hiện rõ trên khuôn mặt anh chàng kỹ thuật viên sửa ô tô. 

Trong khi đó, quan điểm về tình yêu của Cẩm Tiên thực sự khiến Trung Thành rung động. Anh nói, Cẩm Tiên hoàn toàn đạt mọi tiêu chí của mình. Và cặp đôi này nhanh chóng "bắt nhịp".

Cuộc hẹn hò của Văn Quý thật sự không thuận lợi dù anh đã hết lòng bày tỏ thành ý với Đoan Minh. Thậm chí anh còn tặng quà cho Đoan Minh nhưng bạn chơi không vừa ý. Văn Quý đã hết sức tâm lý khi chia sẻ việc sẵn sàng đưa Đoan Minh đi mua những món đồ cô thích.

gai-xinh-vat-vai-12-moi-tinh-tran-ngoc-doan-minh-la-ai-6
Dù đã rất cố gắng nhưng cuộc gặp gỡ trên sóng truyền hình của Văn Quý gặp nhiều trắc trở

Với cá tính mạnh mẽ, thật sự Đoan Minh mất điểm khá nhiều trong mắt phụ huynh Văn Quý. Bố anh thẳng thắn chỉ ra sự dịu dàng đằm thắm của một người chơi khác là Cẩm Tiên. Ông cũng nhận định, Đoan Minh không phù hợp với con trai mình.

Những phát ngôn "đi vào lòng đất" của Cẩm Tiên khiến cả trường quay cũng như "ông mai, bà mối" nín lặng chờ đợi lựa chọn từ 4 người chơi. Sau ít phút, chỉ có đèn ở 3 chiếc ghế được bật sáng. Trung Thành và Văn Quý đều bật đèn lựa chọn Cẩm Tiên.

Tuy nhiên, sau tất cả, Cẩm Tiên lựa chọn Trung Thành - người cùng màu ghế với mình. Trong khi đó, Đoan Minh từ chối cả hai người chơi nam. Với kết quả này, Đoan Minh và Văn Quý ra về lẻ bóng.

Đoạn video quay những phát ngôn "đi vào lòng đất" của Đoan Minh hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Rất nhiều người đưa ra những nhận xét gay gắt đối với Đoan Minh: 

- Cô gái quá thực dụng, không qua tâm đến hoàn cảnh của mình và bạn chơi.

- Thật không ngờ vẫn còn những cô gái như Đoan Minh.

- Tên rất hay nhưng cách hành xử và quan điểm tình yêu của em thì không hay tý nào cả.

- Trời ơi, sao lại có cô gái như này, quá thực dụng đi...

Đoan Minh nói gì sau ồn ào trên show hẹn hò?

Sau khi nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng về những tiêu chí chọn bạn trai lạ lùng của mình, Đoan Minh đã lên tiếng. Theo Saostar, Đoan Minh cho biết: "Mình không nghĩ gì. Vì mình đâu có nói là mình giỏi hay là hot girl đâu. Mình đầy khuyết điểm ra đó. Đây chỉ là style của mình, mẫu hình mình thôi. Nếu không hợp không tới thì có liên quan gì ạ!".

Tuy nhiên, Đoan Minh cho biết khi đọc bình luận cũng tổn thương lắm. Lúc đó cô quay ra hỏi bạn là: "Bộ tao làm gì sai hả? Tao có gì không phải hả? Bạn mình nó là bạn nên dĩ nhiên lúc đó chỉ biết lẳng lặng xoá các bình luận tiêu cực ra khỏi trang của nó".

gai-xinh-vat-vai-12-moi-tinh-tran-ngoc-doan-minh-la-ai-5

Nhưng rồi Đoan Minh cho biết bản thân đã học được cách chấp nhận và tha thứ. Cô nàng lướt xem các bình luận để nếu bản thân sai thì sẽ sửa. Cái nào không đúng thì thanh minh. "Mình không có nói đời mình hoàn hảo và mình sống không lỗi đâu", Đoan Minh nói.

Chia sẻ về chuyện tuyên bố từng có tận 12 mối tình "vắt vai", Đoan Minh cho biết: "Thật ra ngoài đời có người còn nhiều hơn vậy nhưng họ không chia sẻ thôi. Nhưng mình có nói trên trương trình là trong 12 mối tình đó thì có 4 mối là sâu sắc, còn lại chỉ là dừng ở giai đoạn crush, tìm hiểu rồi không hợp nhau thì dừng lại thôi".

Còn về phát ngôn muốn "bỏ nghề" của bà mối Cát Tường, Đoan Minh bày tỏ quan điểm: "Mình không nghĩ chị ấy bỏ đâu. Chắc trường hợp của mình khó quá nên chị ấy bó tay thôi. Chỉ sẽ vẫn mát tay se duyên được cho các mối khác thôi".

Đoan Minh cũng khẳng định cô nàng không hề muốn nổi tiếng. Đồng thời cô nàng cũng khẳng định có lỗi do cắp ghép của chương trình. Thêm nữa nhiều bên chia sẻ, hiệu ứng lan rộng hơn. 

Khi Saostar đặt câu hỏi: "Tức là bạn cho rằng NSX đã có sự cắt ghép khiến câu nói của bạn bị hiểu sai?", Đoan Minh đáp: "Đúng 1 phần rồi đó, nhưng cũng không phải do 1 bên NSX đâu. Còn do các bên khác chia sẻ, giật tít nên cũng không kiểm soát được. Lúc mình gặp bạn nam lần đầu, mình cũng biết bạn nam không phải gu của mình nhưng mình vẫn khen bạn ấy. Vẫn đi tới cuối chương trình chung với bạn ấy. Thay vì mình có thể chọn phương án ra về.

Sau những ồn ào từ chương trình, Đoan Minh cho biết có dự định định độc thân và tiếp tục chờ, chăm sóc cho bản thân hơn. Chờ đúng người phù hợp hơn.

Xem thêm: Cuộc sống của hotgirl ống nghiệm Lan Thy giờ ra sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận