Lịch phát sóng Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1 trên VTV3 mới nhất

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin VTV3 sẽ phát sóng lại chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Hoa Nguyễn
08:29 03/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

20h tối ngày 2/8/2021 VTV3 sẽ chính thức phát sóng lại chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1. Theo thông tin được biết, chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h liên tục các ngày trong tuần trên sóng của VTV3. Khán giả quan tâm hãy chú ý đón xem.

bo oi minh di dau the 7

Bố ơi! Mình đi đâu thế? là một chương trình truyền hình thực tế được thực hiện bởi do Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình có format được dựa trên chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc - Dad! Where Are We Going?. 

Bố ơi! Mình đi đâu thế? bắt đầu phát sóng số đầu tiên vào ngày 1 tháng 11 năm 2014 và kết thúc vào ngày 11 tháng 8 năm 2018 trên kênh VTV3.

Trong chương trình này, các ông bố là những nghệ sĩ trong lĩnh vực giải trí sẽ cùng con cái của họ có các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho các cặp bố con mà không có sự xuất hiện của các bà mẹ.

bo oi minh di dau the 5

Trải qua 4 mùa, có lẽ mùa đầu tiên vẫn luôn để lại những ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả. Vào ngày 1 tháng 11 năm 2014, tập đầu tiên của chương trình đã được phát sóng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả cả nước. Mùa thứ nhất có sự tham gia của bốn cặp bố con đáng yêu bao gồm: Đạo diễn Trần Lực  - con trai Trần Bờm (Trần Tú), Nhạc sĩ Minh Khang - con gái Suti (Lê Gia An), Ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách - con trai Tê Giác (Trần Hoàng Minh), MC Phan Anh - con gái Bo (Hoàng Dương Bảo Anh).

bo oi minh di dau the 3

Đã 7 năm kể từ ngày phát sóng, đến nay 4 nhóc tỳ cũng đã lớn và chững chạc hơn rất nhiều. 

Cậu bé Trần Bờm (tên thật: Trần Tú) được xem là cây hài của mùa đầu tiên. Con trai đạo diễn, diễn viên Trần Lực có khuôn mặt toát lên vẻ thông minh, tính cách lém lỉnh. Cậu bé được khán giả yêu mến vì thường "bóc phốt" bố trên truyền hình. Đến nay, cậu bé đã 13 tuổi và có nhiều nét thay đổi, trở nên điển trai hơn.

bo oi minh di dau the 8

Bé Bo (con gái MC Phan Anh) tên thật là Bảo Anh, là chị cả trong 4 bé tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1. Cô bé được yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh xắn, thông minh và biết nhường nhịn các em trong chương trình. Càng lớn, bé Bo càng được khen xinh đẹp. Cô bé có năng khiếu làm mẫu và từng xuất hiện với vị trí vedette show thời trang thiếu nhi vào năm 2018. Từ năm 2019, chị cả của Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1 đi du học tại Auckland (New Zealand) và cũng không up nhiều thông tin lên mạng xã hội.

bo oi minh di dau the 9

Bé Tê Giác (con trai nhạc sĩ Hoàng Bách) góp mặt trong dàn cast mùa 1 và gây ấn tượng nhờ tính cách tình cảm, quan tâm bố. Sau nhiều năm, bé Tê Giác (Hoàng Minh) đã cao lớn và ngoại hình rất giống bố. Nam ca sĩ cũng rất tự hào về thành tích học tập tốt của con trai. Tê Giác từng giành huy chương bạc Olympic Sinh - Lý cấp thành phố.

bo oi minh di dau the 6

Bé Suti (Lê Gia An) - con gái nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh - tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế khi mới chỉ 5 tuổi. Cô bé gây ấn tượng với tính cách nhí nhảnh, ngoại hình đáng yêu. Ở tuổi 12, Suti được khen ngày càng xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Cô bé có chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa và thích các môn nghệ thuật. 

bo oi minh di dau the 10

Xem thêm: Lịch phát sóng chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận