Lịch chiếu phim Tomorrow (Ngày Mai) trên Netflix mới nhất

Bộ phim Tomorrow (Ngày Mai) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt (Vietsub) mới nhất. 

Hoa Nguyễn
21:40 02/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Tomorrow (Ngày Mai) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, chính kịch, giả tưởng. Phim được chuyển thể dựa trên bộ webtoon cùng tên của tác giả Llama. 

Tomorrow (2022) kể về Choi Joon Woong (Rowoon), một chàng trai có vẻ hoàn hảo, tốt nghiệp trường đại học danh giá, cha mẹ giàu có nhưng lại đang phải loay hoay đi tìm việc. Một đêm nọ, anh tình cờ gặp hai thần chết Goo Ryun (Kim Hee Sun) và Im Ryung Goo (Yoon Ji On).

tomorrow-2022-1

Điều khác biệt là 2 thần chết này không làm công việc lấy đi mạng sống của mọi người, mà lại hợp sức để cứu sống những người có ý định tử tự. Cuối cùng, Joon Woong đã gia nhập đội của Goo Ryun với tư cách là thành viên trẻ nhất.

Nhóm Quản lý Khủng hoảng sẽ đồng cảm với những người muốn tự sát và trong quá trình này, họ sẽ đưa ra một câu chuyện cảm động khi họ hăng say làm việc để hỗ trợ những người này tìm thấy “ngày mai” của họ.

tomorrow-2022-0

Một điểm đáng mong đợi khác trong Tomorrow là phim sở hữu dàn diễn viên cực kỳ nổi bật, toàn sao hạng A như Kim Hee Sun, Rowoon, Lee Soo Hyuk , Yoon Ji On, Rowoon,...

Với mái tóc ngắn màu hồng, Kim Hee Sun đã biến đổi thành Goo Ryun, thần chết lôi cuốn, đầy ma mị. Với diễn xuất tài năng của mình, Kim Hee Sun đã tạo chiều sâu cho nhân vật thần chết - người sẽ cống hiến hết mình để cứu sống những người đang muốn từ bỏ cuộc sống của mình.

tomorrow-2022-8

Rowoon vào vai Choi Joon Woong, Rowoon sẽ khắc họa những nét quyến rũ đa dạng của nhân vật của anh ấy, bao gồm cả khía cạnh trẻ trung và chu đáo của anh ấy, trong đó anh ấy nhiệt thành thực hiện các hành động trước khi nghĩ đến việc giúp đỡ mọi người.

tomorrow-2022-phim-kim-hee-sun-9-696x464

Lee Soo Hyuk vào vai Park Joong Gil, đội trưởng Đội quản lý hướng dẫn của Joomadeung và cũng là đối thủ của Goo Ryun.

tomorrow-2022-phim-kim-hee-sun-5-696x464

Tomorrow khai thác những câu chuyện của người muốn tự sát, rất thực tế và nêu bật góc nhìn của những người mang trong mình những vết thương lòng như nạn nhân bị bắt nạt, sinh viên liên tục trượt các kỳ thi, áp lực học tập, áp lực công việc…Và các thần chết của Đội quản lý khủng hoảng sẽ can thiệp, truyền động lực cho họ có hy vọng vào tương lai.

tomorrow-2022-5

Phim Tomorrow (Ngày Mai) chính thức lên sóng khán giả vào lúc 19 giờ 50 thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC và Netflix, bắt đầu từ ngày 1/4/2022.

Bộ phim Tomorrow (2022) có tổng cộng 16 tập, thời lượng mỗi tập kéo dài 60 phút.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thiên Kim Khó Tránh trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận