Lịch chiếu phim Thiên Kim Khó Tránh trên iQIYI mới nhất

Thiên Kim Khó Tránh phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
01:16 31/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thiên Kim Khó Tránh (Decreed by Fate) là bộ phim chiếu mạng Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, tình cảm, hài hước.

Web drama Thiên Kim Khó Tránh kể về câu chuyện của Diệp Dung Nhi, vốn được mệnh danh là "Nữ Trương Phi", người mà không ai hỏi han đoái hoài đến. Cô vì nhận thánh chỉ ban xuống mà kết hôn với Duẫn Tư Thận, Hầu tước của Tĩnh An, người mà cô chưa từng gặp mặt.

thien-kim-kho-tranh-06-1613

Để giải quyết việc hòa li của mình Diệp Dung Nhi quyết định trở thành người mai mối hạng A, từ đó thành lập Bạc Tình Quán ngày ngày giúp mọi người giải quyết vấn đề hôn nhân.

Đồng thời Diệp Dung Nhi phát hiện ra hai người làm mối hạng A ở Bạc Tình Quán tiếp cận cô đều có mục đích. Điều làm cô ấy không ngờ là người phu quân mà cô đào hôn dường như đang lẩn trốn giữa hai người họ.

thien-kim-kho-tranh-09-1614

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Lý Cửu Lâm, Trần Phương Đồng, Từ Đại Ninh, Ngô Sùng Hiên, Từ Thiệu Hàng.

Thiên Kim Khó Tránh phát sóng từ ngày 31/3/2022 trên iQIYI. Bộ phim có tổng cộng 12 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

thien-kim-kho-tranh-04-1613

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Blueming: Hoa Nở Vì Em trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận