Lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn trên WeTV mới nhất

Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
08:49 30/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tinh Hán Xán Lạn (Love Like The Galaxy) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại xuyên không, sảng văn, cổ trang, điền văn không được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn – May mắn quá thay của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn.

lich-chieu-phim-tinh-han-xan-lan-tren-wetv-moi-nhat-1

Nội dung phim Tinh Hán Xán Lạn xoay quanh câu chuyện Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư thủ vai) là con gái của Trình gia, vì chiến tranh xảy ra loạn lạc khi cô còn nhỏ nên được cha mẹ gửi gắm cho bà nội. Người thím luôn thể hiện ra bên ngoài là người nuông chiều Thiếu Thương, nhưng trong lòng lại có ý đồ muốn cô thành người vô dụng.

lich-chieu-phim-tinh-han-xan-lan-tren-wetv-moi-nhat-6

Để tự cứu lấy mình, Trình Thiếu Thương  khi đối mặt với mọi cạm bẫy vây mình chỉ biết giả vờ làm loạn, giấu đi tài năng thiên phú để đợi cha mẹ về nhà. Bởi vì nhiều năm xa cách, tình cảm của cô và cha mẹ cũng dần nhạt nhòa mất.

lich-chieu-phim-tinh-han-

Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi thủ vai) là một vương gia lạnh lùng, con nhà quyền thế, vô tình gặp được Trình Thiếu Thương, đã đem lòng yêu mến cô. Trong lúc chọn lang quân cho mình, Trình Thiếu Thương có chút tự ti, có chút lý trí, tuy đường tình duyên của cô khá lận đận nhưng một khi lựa chọn cô đều không hối hận. Cô lựa chọn Lăng Bất Nghi. Khi chung sống cùng anh, vô tình cô lại bị cuốn vào rắc rối gia đình thân thế của anh.

lich-chieu-phim-tinh-han-xan-lan-tren-wetv-moi-nhat-5

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Triệu Lộ Tư vai Trình Thiếu Thương, Ngô Lỗi vai Lăng Bất Nghi. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của những cái tên khá quen thuộc và cũng có khả năng diễn xuất như Uông Trác Thành, Từ Kiều, Quách Đào, Tào Hi Văn, Dư Thừa Ân, Trần Ý Hàm...

Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn có tổng cộng 66 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Phim sẽ được chiếu vào ngày 5/7 trên WeTV.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Big Mouth trên MBC mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận