Lịch chiếu phim The Law Cafe (Tiệm Cà Phê Luật) mới nhất

Bộ phim The Law Cafe là sự kết hợp của bộ đôi trai tài gái sắc Lee Seung Gi và Lee Se Young. Phim được kỳ vòng sẽ tạo nên nhiều điều hấp dẫn trong đường đua phim truyền hình tháng 9 của Hàn Quốc. Lịch chiếu phim sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết sau đây.

Hoa Nguyễn
23:04 30/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The Law Cafe (Tiệm Cà Phê Luật) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm. Phim có sự tham gia của cặp đôi chính là Lee Seung Gi và Lee Se Young. Đây là lần hiếm hoi cả hai kết hợp với nhau kể từ sau thành công vang dội của Hoa Du Ký (2018). 

lich-chieu-phim-the-law-cafe-tiem-ca-phe-luat-moi-nhat-3

Lần này, Lee Se Young sẽ tiếp tục viết lên câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn với Lee Seung Gi nên khán giả có thể kỳ vọng một cái kết có hậu sẽ diễn ra ở bộ phim này. 

Ra mắt cùng thời điểm với nhiều cái tên đình đám như: Little Women, Once Upon A Small Town. Love in Contract, Desperate Mr. X,... thế nhưng The Law Cafe vẫn có những thế mạnh của riêng mình khiến nhiều đối thủ khác phải dè chừng.

lich-chieu-phim-the-law-cafe-tiem-ca-phe-luat-moi-nhat-4

Điểm cộng của bộ phim đó là có nội dung hấp dẫn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn No Seung Ah. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri (Lee Se Young). Cả hai gặp lại sau nhiều năm khi Yu Ri ấp ủ mong muốn mở tiệm cà phê tư vấn luật pháp trong tòa nhà của Jung Ho. 

lich-chieu-phim-the-law-cafe-tiem-ca-phe-luat-moi-nhat-9

Bộ phim Tiệm Cà Phê Luật tạo ra những tình huống hài hước khi để Kim Yu Ri đến thuê mặt bằng tòa nhà của Jung Ho. Trong quá khứ, họ là đôi bạn thân từ thời trung học, Yu Ri đồng thời cũng là mối tình đầu năm 17 tuổi của anh chàng. 

Cả tình cảm và công việc đều trở nên rối loạn khi Yu Ri bắt đầu biết chủ sở hữu tòa nhà mình thuê là Kim Jung Ho. Sự xuất hiện của cả hai trong cuộc đời của đối phương đã kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

lich-chieu-phim-the-law-cafe-tiem-ca-phe-luat-moi-nhat-7

Kể từ sau bộ phim Hoa Du Ký, đến nay khán giả mới có dịp được nhìn ngắm Lee Sung Gi và Lee Se Young xuất hiện trong cùng 1 khung hình. Cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình đầy ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng hài hước trong bộ phim lần này. Phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi càng làm tăng độ mong chờ của khán giả.

lich-chieu-phim-the-law-cafe-tiem-ca-phe-luat-moi-nhat-2

Phim The Law Cafe có sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm: Lee Se Young, Lee Seung Gi, Ahn Dong Gu, Kim Nam Hee,… Bộ phim sẽ có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 1 tiếng 20 phút. Phim chính thức lên sóng khán giả vào Thứ Hai và Thứ Ba lúc 9:50 tối KST trên KBS2 và Viki, bắt đầu từ ngày 05/09/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hạ Thiên Khi Yêu trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận