Lịch chiếu phim The Killer’s Shopping List mới nhất

Bộ phim The Killer’s Shopping List phát sóng trên kênh nào? Lúc mấy giờ? Lịch chiếu phim và link xem phim vietsub mới nhất.

Hoa Nguyễn
04:18 27/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

“The Killer’s Shopping List” (Danh sách mua sắm của kẻ sát nhân) là một bộ phim truyền hình kinh dị hài đen tối dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Ji Young. Bộ phim mô tả một vụ án giết người bí ẩn trong một khu phố nhỏ ở ngoại ô Seoul. Một ngày nọ, một xác chết được tìm thấy gần một khu chung cư. Manh mối duy nhất chỉ dẫn kẻ giết người là một tờ biên lai của siêu thị MS Mart.

lich-chieu-phim-the-killers-shopping-list-moi-nhat-1

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân bắt đầu từ chàng trai tên Ahn Dae Sung (Lee Kwang Soo thủ vai), người có trí nhớ siêu phàm, mặc dù anh ấy đã trượt kỳ thi công chức ba năm liên tiếp. Nhưng vẫn đang học, Ahn Dae Sung còn làm việc bán thời gian tại siêu thị MS Mart của mẹ mình.

lich-chieu-phim-the-killers-shopping-list-moi-nhat-9

Bạn gái của anh ấy Do Ah Hee (Kim Seol Hyun đóng), là một cảnh sát. Cả mẹ và bạn gái đều rất ủng hộ anh.Cuộc sống của nam chính vẫn tốt đẹp thì một ngày nọ biến cố bắt đầu ập đến anh, trong một căn hộ ở ngoại ô Seoul phát hiện ra một thi thể và Ah Hee là người phụ trách điều tra.

Vì tính chất vì án phức tạp và nguy hiểm nên Dae Sung và mẹ anh, Myung Sook cũng quyết định tham gia phá án cùng Ah Hee. Không lâu sau, cô phát hiện ra rằng manh mối duy nhất là một biên lai của cửa hàng được phát hành từ MS Mart và ông chủ cửa hàng Jung Myung Sook (Jin Hee Kyung đảm nhận) là người trong diện tình nghi lớn nhất.

lich-chieu-phim-the-killers-shopping-list-moi-nhat-6

Nhìn chung, bộ phim truyền hình The Killer’s Shopping List (Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân) là một bộ phim truyền hình kinh dị thực tế kể về nhiều tội ác khác nhau như lạm dụng trẻ em… ở những khu dân cư dường như quen thuộc trong thời đại mà chúng ta chỉ biết bề nổi nhưng không biết hết được rõ ràng toàn cảnh sự việc.

lich-chieu-phim-the-killers-shopping-list-moi-nhat-5

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Kwang Soo và Seolhyun trong dòng phim truyền hình Hàn Quốc. Dự án phim truyền hình cuối cùng của Lee Kwang Soo là “Live” vào năm 2018. Trong khi đó, dự án phim truyền hình cuối cùng của Seolhyun là “Awaken” vào năm 2020.

Phim The Killer’s Shopping List chính thức lên sóng khán giả vào ngày 27/4/2022 với tổng số tập là 8.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ trên VTV3, VTV Giải trí, VTV Go mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận