Lịch chiếu phim Tham Vọng Hôn Nhân (Remarriage and Desires) trên Netfiix mới nhất

Bộ phim Tham Vọng Hôn Nhân (Remarriage and Desires) chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và review chi tiết về nội dung phim Tham Vọng Hôn Nhân.

Hoa Nguyễn
22:52 19/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tham Vọng Hôn Nhân (Remarriage and Desires) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại chính kịch do  Kim Jung Min làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Eugene, Park Hoon, Cha Ji Yeon.

lich-chieu-phim-tham-vong-hon-nhan-remarriage-and-desires-moi-nhat-9

Nội dung phim Tham Vọng Hôn Nhân xoay quanh Rex, một công ty mai mối chuyên về việc tái hôn của những khách hàng đầy tham vọng, những người cố gắng kết hôn với những người vợ giàu có. Công ty mai mối Rex tồn tại để phục vụ những cá nhân thượng lưu giàu có nhất. Khách hàng của họ muốn bước vào thế giới cao cấp này hoặc duy trì địa vị ở đỉnh cao thông qua hôn nhân hoặc tái hôn. Khách hàng bao gồm Seo Hye Seung (Kim Hee Sun), Lee Hyung Ju (Lee Hyun Wook) tìm đến công ty này với mục đích vô cùng cá nhân. 

lich-chieu-phim-tham-vong-hon-nhan-remarriage-and-desires-moi-nhat-4

Các poster mới được tiết lộ gần đây cung cấp cho người xem cái nhìn sâu sắc hơn về mục tiêu của năm nhân vật chính khi gia nhập Rex. Tuy vậy, tất cả họ đều có một điểm chung là họ đều trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ, điều này làm tăng sự tò mò về câu chuyện thú vị liên quan đến những cuộc tái hôn không giống nhau.

lich-chieu-phim-tham-vong-hon-nhan-remarriage-and-desires-moi-nhat-1

Trong poster đầu tiên, Kim Hee Sun vào vai Seo Hye Seung, một người vợ và người mẹ bình thường, người mất tất cả vì cái chết đột ngột của chồng và gia nhập Rex với mục đích trả thù Jin Yoo Hee (Jung Yoo Jin), người đã hủy hoại cuộc đời cô. Dòng chữ trên tấm áp phích có nội dung: "Tôi sẽ kéo cô xuống vào khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô" giống như một lời tuyên chiến với Jin Yoo Hee.

lich-chieu-phim-tham-vong-hon-nhan-remarriage-and-desires-moi-nhat-6

Áp phích tiếp theo có hình ảnh Lee Hyeong Joo (Lee Hyun Wook), một chủ tịch của một công ty liên doanh tự thành lập. Anh ấy toát lên sự tự tin và chính trực như một người thuộc giới siêu giàu, vốn chỉ chiếm 0, 1% dân số. Lee Hyeong Joo có tất cả mọi thứ, bao gồm cả ngoại hình đẹp, nền tảng học vấn vững chắc và khối tài sản khổng lồ. Anh tham gia vào Rex để tìm đối tác kinh doanh hoàn hảo thay vì tình yêu không bền vững. Điều này được thể hiện rõ qua dòng chữ trên áp phích của anh với nội dung "Tôi không tin phụ nữ".

lich-chieu-phim-tham-vong-hon-nhan-remarriage-and-desires-moi-nhat-3

Jin Yoo Hee là một luật sư, người sẽ phá hủy mọi thứ theo cách của cô ấy để đạt được những gì cô ấy muốn. Cô nhập Rex để nhanh chóng được gia nhập xã hội thượng lưu, nhưng Seo Hye Seung, người biết quá khứ của cô, sẽ là một trở ngại lớn trên con đường của cô. Dòng chữ trên áp phích xem trước mục tiêu cao cả của cô ấy.

lich-chieu-phim-tham-vong-hon-nhan-remarriage-and-desires-moi-nhat-7

Nam diễn viên Park Hoon sẽ vào vai Cha Seok Jin, một giáo sư đang chiến đấu chống lại mẹ kế Choi Yoo Seon (Cha Ji Yeon) vì tài sản thừa kế khổng lồ mà cha anh để lại. Anh ấy cũng thuộc giới siêu giàu tại Rex. Thật tình cờ anh gặp lại mối tình đầu của mình là Seo Hye Seung tại công ty mai mối. Người hâm mộ đặc biệt tò mò hơn về câu chuyện của anh ấy khi áp phích của anh ấy viết, "Nó đã trở nên rõ ràng những gì tôi muốn rất tồi tệ."

lich-chieu-phim-tham-vong-hon-nhan-remarriage-and-desires-moi-nhat-2

Choi Yoo Seon là Giám đốc điều hành của Rex, một công ty mai mối hàng đầu với logic vững chắc của mình rằng "hôn nhân là một công việc kinh doanh nơi cung và cầu gặp nhau" và xác định chính xác nhu cầu của khách hàng. Tương tự như Jin Yoo Hee, Choi Yoo Seon sẽ làm bất cứ điều gì vì lợi ích của mình, và cô ấy lợi dụng lòng tham của mọi người để kết hôn với một người từ Cấp độ đen. Trong tấm áp phích, Choi Yoo Seon tạo ra sự căng thẳng kỳ lạ với biểu cảm bí ẩn của cô ấy, và dòng chữ "Hôn nhân là công việc" thể hiện rõ ràng quan điểm của cô ấy về vấn đề này.

Bộ phim Tham Vọng Hôn Nhân (Remarriage and Desires) sẽ được lên sóng vào ngày 15/7/2022 trên Netflix. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim If You Wish Upon Me trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận