Lịch chiếu phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng dâu Halloween tại các rạp mới nhất

Bộ phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng dâu Halloween chiếu khi nào? Nội dung phim và review phim chi tiết có thể khán giả quan tâm.

Hoa Nguyễn
19:05 22/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thám tử lừng danh Conan : Nàng Dâu Halloween mang đến hình ảnh cậu bé Conan không đơn độc khi phối hợp với rất nhiều người, cùng tháo gỡ những bí ẩn trong vụ án nổ bom hàng loạt gây chấn động. Chuyện phim bắt đầu khi hung thủ gây ra cái chết cho thanh tra Matsuda đột ngột trốn thoát. Trong quá trình truy bắt, Furuya/Amuro lại vô tình đụng độ Plamya - kẻ đánh bí ẩn và gắn bom vào cổ mình. Chính vì vậy, anh đã tìm đến sự giúp đỡ của Conan khi kẻ thủ ngày một công khai làm loạn và không khí lễ hội Halloween ở Tokyo đang đến gần.

lich-chieu-phim-tham-tu-lung-danh-conan-nang-dau-halloween-moi-nhat-1

Bộ phim tập trung vào các thành viên của Sở cảnh sát Metropolitan, không chỉ khơi gợi lại vụ án mạng thương tâm của Matsuda Jinpei - người người yêu cũ đã qua đời của Thiếu Úy Sato Miwako mà bộ phim còn đưa khán giả trở về nhiều năm về trước cùng khám phá mối quan hệ khắng khít và nhóm F5 điển trai của trường cảnh sát năm ấy.

Với thời lượng gần 2 tiếng, phim lồng ghép màn giới thiệu, khai mở dần các mối quan hệ cùng hành trình truy tìm Plamya đầy cam go và ráo riết khi hung thủ ngày một bạo gan, thực hiện nhiều vụ đánh bom công khai, đặc biệt có vụ xảy ra ngay trước sở cảnh sát gây chấn động.

lich-chieu-phim-tham-tu-lung-danh-conan-nang-dau-halloween-moi-nhat-8

Tuy nhiên phần phim này có vẻ không tập trung nhiều vào màn đối đầu căng não giữa Conan và hung thủ mà dành nhiều thời lượng cho các cặp đôi, mối quan hệ bạn bè - đồng nghiệp nên gây cảm giác phim dài dòng.

Với những dòng phim anime lâu năm của Nhật Bản, khán giả sẽ ít được chiêm ngưỡng sự thay đổi ngoạn mục ở đồ họa hay những kỹ xảo điện ảnh. Bù lại, Thám tử lừng danh Conan : Nàng Dâu Halloween có một điểm cộng đáng chú ý khi chọn hình ảnh ma mị, màu sắc bắt mắt, phù hợp với bối cảnh câu chuyện dịp lễ Halloween. 

lich-chieu-phim-tham-tu-lung-danh-conan-nang-dau-halloween-moi-nhat-5

Nếu để ý, người hâm mộ sẽ nhận ra phim dùng rất nhiều ánh xanh - hồng của 2 dòng chất lỏng hóa học có trong nguyên lý gây nổ của quả bom mà Plamya sử dụng xuyên suốt bộ phim. Thêm nữa, những đoạn móc nối tình tiết vụ án khi Conan tìm ra lời giải tạo được ấn tượng mạnh với người xem.

Thám tử lừng danh Conan : Nàng Dâu Halloween hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thỏa mãn cho người hâm mộ. Hãy cùng đến rạp ngay hôm nay để tận hưởng những phút giây thư giãn cùng người thương, bạn bè. Phim Thám tử lừng danh Conan : Nàng Dâu Halloween sẽ chính thức có mặt tại các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 22/7/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim The Sandman (Người Cát) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận