Lịch chiếu phim Tạm Biệt Vi An trên WeTV mới nhất

Bộ phim Tạm Biệt Vi An phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
23:13 26/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Tạm Biệt Vi An (Farewell Vivian) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn. Nội dung phim Tạm Biệt Vi An kể về Lâm Vũ, một người lên kế hoạch cho tất cả mọi thứ, và Trần An An, một cô gái thông minh và nhanh trí là bạn cùng bàn ở trường trung học trong một thời gian ngắn.

lich-chieu-phim-tam-biet-vi-an-tren-wetv-moi-nhat-3

Sau tám năm xa cách, họ gặp lại nhau tại số 32 đường An Hòa Lí, thành phố Vọng Bắc. Hai con người với hai tính cách khác nhau, sống cùng dưới một tầng lầu họ thường chê bai và đồng thời cũng che chở cho nhau.

lich-chieu-phim-tam-biet-vi-an-tren-wetv-moi-nhat-8

Tuy nhiên, điều họ không biết là một số phận tuyệt vời mang tên "Vi An" đã nhen nhóm cách đây tám năm và kết nối trái tim của hai người.

lich-chieu-phim-tam-biet-vi-an-tren-wetv-moi-nhat-5

Vì duyên phận mang tên "Vi An", dần dần họ đã yêu nhau. Đến cuối cùng họ cũng tạm biệt "Vi An" và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Kim Tịch và Hồng Tuấn Gia.

lich-chieu-phim-tam-biet-vi-an-tren-wetv-moi-nhat-9

Bộ phim Tạm Biệt Vi An (Farewell Vivian) sẽ được phát sóng trên WeTV bắt đầu từ ngày 25/7/2022. Tạm Biệt Vi An có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Gara Hạnh Phúc trên VTV3 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận