Lịch chiếu phim Phong Khởi Lũng Tây trên iQIYI mới nhất

Bộ phim Phong Khởi Lũng Tây phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
19:53 29/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Phong Khởi Lũng Tây (The Wind Blows From Longxi) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, bí ẩn, chiến tranh. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lịch sử cùng tên của tác giả Mã Bá Dung.

lich-chieu-phim-phong-kho

Nội dung phim Phong Khởi Lũng Tây kể về câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do chính họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm. Sau khi biết kế hoạch của Ngụy, họ quyết định rằng cần phải ngăn chặn điều đó.

lich-chieu-phim-phong-khoi-lung-tay-tren-iqiyi-moi-nhat-8

Trần Cung tiếp tục ở lại nước Ngụy, trong khi Tuân Hủ trở về nước Thục và ngăn chặn kế hoạch đánh cắp thiết kế đồng thời tìm ra nội gián trong cục tình báo của Ngụy. Trần Công sau đó cũng kết thúc nhiệm vụ gián điệp và trở về Thục.

Trải qua nhiều thử thách, cuối cùng sự thật đằng sau "kế hoạch Thanh Bình" cũng bại lộ. Trước gia đình và đất nước, Tuân Hủ và Trần Công đã đưa ra lựa chọn đúng đắn vào thời điểm thích hợp, hóa giải âm mưu thâm độc của kẻ thù, giữ vững sự ổn định và thống nhất của đất nước.

lich-chieu-phim-phong-khoi-lung-tay-tren-iqiyi-moi-nhat-6

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trần Khôn, Bạch Vũ, Nhiếp Viễn, Doãn Đúc Thắng, Thường Viễn, Angelababy, Tôn Di, Du Hạo Minh, Đổng Tử Kiện, Quách Kính Phi, Lý Quang Khiết...

Bộ phim Phong Khởi Lũng Tây (The Wind Blows From Longxi) chính thức được lên sóng hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, bắt đầu từ ngày 27/4/2022 trên iQIYI.

Khách hàng có Tài khoản VIP cập nhật 2 tập vào 18 giờ 30. Tài khoản thường cập nhật 1 tập vào 21 giờ ngày tiếp theo. Bộ phim Phong Khởi Lũng Tây có tổng cộng 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Xem thêm: Lịch chiếu phim The Killer’s Shopping List mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận