Lịch chiếu phim Ngắm Trúng Hồng Tâm Thái Kim Diệp trên WeTV mới nhất

Bộ phim Ngắm Trúng Hồng Tâm Thái Kim Diệp phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
21:45 31/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngắm Trúng Hồng Tâm Thái Kim Diệp (Aim the Heart! Archeress) là một bộ phim chiếu mạng của Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm.

Nội dung phim Ngắm Trúng Hồng Tâm Thái Kim Diệp kể về ngôi sao hết thời Hàn Nhược Phi vì muốn tạo hình tượng người đàn ông mạnh mẽ yêu thể thao nên đã nghe theo sự sắp xếp của công ty tham gia vào đội tuyển bắn cung và trở thành đệ tử của Thái Kim Diệp.

lich-chieu-phim-ngam-trung-hong-tam-thai-kim-diep-tren-wetv-moi-nhat-1

Ban đầu vì không vừa ý nhau nên hai người luôn cố tình làm khó nhau và gây sự với nhau trong tất cả mọi công việc.

Suốt khoảng thời gian dài tiếp xúc, sự đồng hành của Hàn Nhược Phi dần dần đã trở thành động lực để Thái Kim Diệp có thể theo đuổi ước mơ của mình. Hai trái tim vì thế mà ngày càng gần nhau hơn, hai còn người vốn không hề liên quan đến nhau cũng đang cố gắng hoàn thiện bản thân để phù hợp hơn với đối phương.

lich-chieu-phim-ngam-trung-hong-tam-thai-kim-diep-tren-wetv-moi-nhat-8

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính đều là những gương mặt mới, bao gồm: Nghiêm Trí Siêu, Kim Giai Ngộ, Triệu Mộ Nhan, Kha Bác Luân, Trình Phàm, Lục Vũ, Tô Na.

Bộ phim Ngắm Trúng Hồng Tâm Thái Kim Diệp phát sóng vào lúc 11 giờ các ngày từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên WeTV, bắt đầu từ ngày 2/8/2022.

lich-chieu-phim-ngam-trung-hong-tam-thai-kim-diep-tren-wetv-moi-nhat-6

Ngắm Trúng Hồng Tâm Thái Kim Diệp có tổng cộng là 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Đội Trưởng Có Gì Sai Sai trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận